0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt LG inverter tiết kiệm điện đáng cân nhắc

Ngày Đăng: 06:36 24/08/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG được nhiều người biết đến bởi sở độ bền cao, có nhiều công nghệ thông minh hỗ trợ người dùng và giặt sạch hiệu quả. Hãy cùng điểm qua 3 chiếc máy giặt LG inverter tiết kiệm điện đáng cân nhắc tại Điện máy Thiên Phú dể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

Với khối lượng giặt 10kg, máy giặt LG 10kg FV1410S4P phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn cùng tông màu xám thời thượng phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình Việt. Nổi bật là bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay và màn hình LED hiển thị rõ ràng, cho người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng.

máy giặt LG inverter FV1410S4P

Chiếc máy giặt LG giúp chăm sóc sợi vải tốt hơn với trang bị công nghệ AI DD. Có ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI không những phát hiện chính xác khối lượng đồ giặt mà còn cảm nhận được độ mềm của sợi vải. Sau đó tối ưu chương trình giặt cho phù hợp, bảo vệ sợi vải tốt hơn lên đến 18%.

Nhờ công nghệ giặt hơi nước Steam, máy giặt LG FV1410S4P đem tới hiệu quả diệt khuẩn, loại bỏ các tác nhân dị ứng trên quần áo bằng hơi nước nóng. Góp phần bảo vệ làn da nhạy cảm và sức khỏe của người dùng. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp giảm nhăn quần áo và hạn chế phai màu sợi vải. Mang lại những chiếc quần áo sạch sẽ hoàn toàn, phẳng phiu.

Với khả năng mô phỏng theo các bước giặt bằng tay, công nghệ giặt 6 chuyển động giúp quần áo vừa sạch sâu mà không bị xoắn rối, giảm thiểu nguy cơ sờn rách sợi vải. Điều này giúp đảm bảo quần áo của gia đình được bền đẹp lâu hơn theo thời gian.

Ngoài công nghệ, máy giặt LG cửa trước còn với ứng dụng tính năng Add Item cho người dùng dễ dàng thêm đồ vào máy kể cả khi máy đang hoạt động chỉ với thao tác đơn giản. Thông qua ứng dụng Smart ThinQ bạn có thể điều khiển từ xa, hẹn giờ giặt và lựa chọn chương trình giặt phù hợp nhất.

2. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4WA

Máy giặt LG inverter FV1411S4WA ra mắt năm 2023 sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, nhằm mang lại kết quả giặt giũ tốt nhất cho người tiêu dùng. Thiết kế 4 cạnh vuông vức cùng tông màu trắng trang nhã, cho bạn đặt máy tại nhiều vị trí khác nhau sao cho phù hợp với không gian. Sản phẩm có nắp máy bằng kính chịu lực bền bỉ, cho bạn quan sát chuyển động giặt bên trong máy tiện lợi.

máy giặt LG inverter FV1411S4WA 11kg

Nếu gia đình bạn là một gia đình lớn, nhiều thành viên thì chiếc máy giặt LG FV1411S4WA hiện đại sẽ giúp bạn giặt sạch đồ chỉ trong 1 mẻ giặt. Đáp ứng đa dạng chương trình giặt hỗ trợ khác nhau nhờ được tích hợp sẵn 14 chương trình giặt.

Đặc biệt, cảm biến AI DD trên máy giặt sẽ nhận diện khối lượng, loại quần áo trong lồng giặt. Cho phép máy giặt tự lựa chọn các chuyển động giặt phù hợp cho áo quần, giúp bảo vệ quần áo khỏi các hư hỏng trong quá trình giặt tốt hơn đến 18%. Nhờ có AI DD việc lựa chọn chương trình giặt sẽ trở nên đơn giản hơn.

Ngoài ra, chiếc máy giặt LG 11kg còn được áp dụng công nghệ giặt nhanh TurboWash360. Với công dụng rút ngắn chu trình giặt chỉ còn 39 phút, sử dụng 4 vòi phun đa chiều 3D. Nhờ vậy các vết bẩn và bọt xà phòng được đánh tan nhanh chóng, nâng cao hiệu quả giặt giũ.

Hãng LG tích hợp cho cho máy giặt công nghệ Inverter điều chỉnh lồng giặt hoạt động hiệu quả nhờ sự điều phối của máy nén. Mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu mà đảm bảo tiêu chí sử dụng điện – nước tiết kiệm. Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cho thiết bị vận hành êm ái và nâng cao hiệu quả giặt sạch.

3. Máy Giặt Sấy LG 13Kg Sấy 8Kg FV1413H3BA

Máy giặt sấy LG FV1413H3BA được tích hợp chức năng giặt kết hợp sấy trong một sản phẩm. Với nhiều công nghệ và tiện ích hiện đại, giúp tiết kiệm thời gian làm khô quần áo, tiết kiệm không gian. FV1413H3BA được tích hợp chức năng sấy quần áo đi kèm, khối lượng giặt tối đa là 13 kg và sấy 8 kg. Đây là lựa chọn phù hợp với nhu cầu giặt giũ cho các gia đình có đông thành viên.

máy giặt sấy LG inverter FV1413H3BA

Máy có kiểu động cơ truyền động trực tiếp cùng ứng dụng trí tuệ nhân tạo kết hợp công nghệ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng sử dụng cho gia đình. Người dùng sẽ không phải lo lắng về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

FV1413H3BA cho hiệu quả giặt sạch nhanh chóng với công nghệ giặt nhanh TurboWash360. Công nghệ này giúp rút ngắn chu trình giặt chỉ còn 39 phút, nhờ dùng 4 vòi phun đa chiều 3D. Cho chất giặt tẩy thẩm thấu nhanh, vết bẩn và bọt xà phòng được đánh tan nhanh chóng, nâng cao hiệu quả giặt giũ.

Máy giặt LG cửa ngang FV1413H3BA mang lại nhiều trải nghiệm thú vị khi có thể theo dõi và điều khiển máy giặt qua điện thoại nhờ ứng dụng LG SmartThinQ. TÍnh năng tự động phân bổ bột giặt giúp dự đoán và phân bổ chính xác lượng nước giặt và xả vải cần thiết cho từng mẻ giặt.

Trên đây là những chia sẻ về 3 chiếc máy giặt LG inverter tiết kiệm điện đáng cân nhắc. Những chiếc máy giặt trên đều có chất lượng tốt, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ của người dùng. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook