0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

8 tính năng nổi bật của tủ lạnh Aqua Inverter 312 lít AQR-T359MA(GB) bạn nên biết

Ngày Đăng: 15:17 09/08/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Aqua Inverter 312 lít AQR-T359MA(GB) không chỉ là một sản phẩm tiện ích để bảo quản thực phẩm mà còn mang trong mình hàng loạt tính năng tiên tiến giúp tối ưu hóa việc bảo quản và duy trì sự tươi ngon của thực phẩm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá 8 tính năng nổi bật của mẫu tủ lạnh này và lý do tại sao bạn nên cân nhắc đầu tư vào sản phẩm này.

1. Công nghệ Twin Inverter tiết kiệm năng lượng:

8 tính năng nổi bật của tủ lạnh Aqua Inverter 312 lít AQR-T359MA(GB) bạn nên biết

Tủ lạnh Aqua AQR-T359MA(GB) sử dụng công nghệ Twin Inverter có thể tự động điều chỉnh công suất hoạt động, vòng quay theo nhiều cấp độ, tùy thuộc vào từng thời điểm; giúp tủ luôn được duy trì nhiệt độ ổn định mà không cần tắt bật lại như máy nén thông thường. Vậy nên tủ lạnh này có khả năng hoạt động hiệu quả với mức tiêu thụ năng lượng tối thiểu, ít tiếng ồn và làm mát nhanh chóng, mạnh mẽ.

2. Thiết kế sang trọng, hiện đại và rỗng rãi:

Tủ Lạnh Aqua Inverter AQR-T359MA(GB) 312 Lít với thiết kế hiện đại cùng mặt gương sang trọng, đường nét tinh tế không chỉ là nơi lưu trữ, bảo quản thực phẩm tươi ngon mà còn là món đồ nội thất tô điểm cho căn bếp của gia đình bạn trở nên khác biệt, tiện nghi và hiện đại hơn.

Với dung tích 312 lít rộng rãi, tủ lạnh này cung cấp không gian đủ lớn để bảo quản đa dạng loại thực phẩm và đồ uống, từ rau củ quả tươi ngon đến thực phẩm đóng gói và bữa tiệc lớn.

3. Ngăn tùy chỉnh nhiệt độ Magic room:

Tủ lạnh Aqua 312 lít AQR-T359MA(GB) bên trong được thiết kế 3 ngăn. Đặc biệt có ngăn Magic room giúp linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng từ -18 độ C đến 5 độ C. Tùy vào nhu cầu của bạn mà có thể chuyển đổi chức năng giữa các ngăn từ ngăn đông, ngăn đông mềm hoặc ngăn đông lạnh. Ngoài ra với thiết kế ngăn riêng biệt cũng giúp giảm tối đa tình trạng bị lẫn mùi giữa các thực phẩm.

4. Khử mùi và diệt khuẩn Deo-fresh:

Với công nghệ khử mùi Deo-fresh hiện đại giúp cho tiêu diệt những vi khuẩn có hại, nấm mốc gây mùi hôi khó chịu, giúp cho tủ lạnh sạch sẽ và thông thoáng. Nhờ vậy mà thực phẩm mặc dù được bảo quản trong tủ lạnh Aqua 2 cánh AQR-T359MA(GB) nhưng vẫn luôn giữ được sự tươi ngon và chất dinh dưỡng.

5. Ngăn bảo quản rau quả riêng biệt:

8 tính năng nổi bật của tủ lạnh Aqua Inverter 312 lít AQR-T359MA(GB) bạn nên biết

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T359MA(GB) được thiết kế ngăn đựng rau quả riêng biệt giúp bạn bảo quản rau củ và hoa quả khi mua về với độ ẩm và nhiệt độ thích hợp giúp luôn duy trì sự tươi ngon và kéo dài thời gian bảo quản của thực phẩm được lâu hơn.

6. Hệ thống làm lạnh đa chiều của tủ lạnh:

Tủ lạnh Aqua giá rẻ AQR-T359MA(GB) được làm lạnh bằng hệ thống luồng lạnh 360 độ Cooling giúp khí lạnh bên trong tủ được lưu thông và lan tỏa đều khắp mọi ngóc ngách của tủ giúp làm lạnh nhanh và hiệu quả. Vậy nên thực phẩm được bảo quản trong tủ luôn duy trì được nhiệt độ và độ ẩm ổn địch.

Với luồng khí lạnh đa chiều của sản phẩm nên chỉ trong một thời gian ngắn bạn đã có những viên đá trong veo và mát lạnh mà không phải mất nhiều thời gian đợi lâu để đáp ứng nhu cầu giải nhiệt trong mùa hè này.

7. Khay kính chịu lực lớn:

Mỗi khay và kệ bên trong tủ lạnh 312 lít AQR-T359MA(GB) được làm bằng vật liệu kính chịu lực cao cấp giúp cho bạn có thể sử dụng thoải mái dung tích của tủ là 312 lít mà không phải lo lắng không có chỗ để bảo quản thực phẩm. Nhờ vậy mà có thể dự trữ thực phẩm cho gia đình thoái mái trong vòng một tuần tiết kiệm thời gian đi chợ của những người bận rộn.

8. Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài tiện lợi:

8 tính năng nổi bật của tủ lạnh Aqua Inverter 312 lít AQR-T359MA(GB) bạn nên biết

Tủ lạnh 2 cánh AQR-T359MA(GB) được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp cho việc thiết lập về nhiệt độ và chức năng dễ dàng hơn những dòng tủ lạnh cài đặt nhiệt độ bên trong. Thiết kế cảm ứng sang trọng hiện đại đồng thời giúp đỡ tốn điện vì không phải mở cửa tủ cài đặt.
.
Với 8 tính năng nổi bật vượt trội, tủ lạnh Aqua Inverter 312 lít AQR-T359MA(GB) không chỉ đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn mà còn đem lại sự tiện lợi và hiệu quả tiết kiệm năng lượng cho gia đình bạn. Đầu tư vào sản phẩm này là sự lựa chọn thông minh để nâng cao trải nghiệm bảo quản thực phẩm hàng ngày.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook