0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

8 lý do nên sở hữu tủ lạnh LG Side By Side GR-D257WB cho gia đình

Ngày Đăng: 09:29 08/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG Side By Side GR-D257WB được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng thông minh, được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Để hiểu rõ hơn cũng như có thể đưa ra sự lựa chọn, hãy thao khảo 8 lý do bạn nên sở hữu dòng tủ lạnh này nhé.

1.Thương hiệu uy tín, chất lượng đến từ Hàn Quốc

LG là một trong những thương hiệu xuất sắc và đứng đầu trong ngành điện tử và điện lạnh. Một thương hiệu đến từ Hàn Quốc được thành lập bởi Koo In-Hwoi vào năm 1947 đến năm 1995 thương hiệu đã rút ngắn thành LG ( Lucjy Goldstar)

Trải ra nhiều năm thành lập cũng như phát triển, thương hiệu đã chứng minh và khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng. Cùng sự phấn đấu không ngừng nhằm mang đến những dòng sản phẩm tốt, chất lượng và giá thành rẻ. LG đã cải tiến và kết hợp với nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu để tạo ra các sản phẩm có độ bền cao và chất lượng tốt.

Các sản phẩm gắn liền và được tuyên dương nhiều nhất như: máy giặt, tủ lạnh, điều hòa,…Mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm.

2.Dung tích lớn

8 lý do nên sở hữu tủ lạnh LG Side By Side GR-D257WB cho gia đình

Tủ lạnh LG GR-D257WB một dòng tủ lạnh với dung tích lớn lên tới 635 lít. Dung tích được người tiêu dùng đánh giá cao về hiệu quả bảo quản thực phẩm. Với dung tích này bạn có thể tha hồ bảo quản thực phẩm mà không phải lo lắng thiếu không gian lưu trữ.

Cũng như các model tủ lạnh khác đều được thiết kế với 2 dàn lạnh khác nhau, nhằm mang đến không gian lưu trữ tốt nhất cho thực phẩm. Mỗi dàn lạnh sẽ được chia làm 1 bên cánh cửa. Người dùng cũng có thể dễ dàng quan sát cũng như sắp xếp thực phẩm một cách tốt nhất bên trong tủ lạnh LG Inverter GR-D257WB.

3.Thiết kế đột phá thông minh

Dòng tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-D257WB cũng được đánh giá khá cao về thiết kế của chiếc tủ. Với vỏ ngoài được làm bằng chất liệu cao cấp, cùng các đường nét góc cạnh tỉ mỉ. Thêm vào đó là tông màu đen cực kỳ sang trọng góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ của không gian phòng.

Ngoài ra, sự đột phá trong thiết kế cũng được thể hiện bởi thiết kế tay nắm ẩn giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác cũng như phân biệt 2 ngăn tủ với nhau. Bên cạnh đó dòng tủ còn được tích hợp thêm khay lấy nước ngoài mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng.

4.Tủ lạnh tiết kiệm điện vượt trội

8 lý do nên sở hữu tủ lạnh LG Side By Side GR-D257WB cho gia đình

Nhờ vào sự trang bị và tích hợp công nghệ Inverter giúp chiếc tủ lạnh LG 2 cánh GR-D257WB có thể kiểm soát tốc độ hoạt động một cách linh hoạt nhất. Nhằm tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ và công suất hoạt động của máy. Duy trì tốc độ ở mức ổn định nhất.

Không những thế còn giúp vận hành tủ một cách êm ái và giảm lên tới 32% so với các dòng tủ lạnh thông thường.

5.Các công nghệ nổi bật trên tủ lạnh

Công nghệ làm lạnh đa chiều

Công nghệ làm lạnh đa chiều có tác dụng làm tăng tính tuần hoàn cũng như sự di chuyển của hơi lạnh. Giúp hơi lạnh có thể tác động lên thực phẩm một cách nhanh chóng từ mọi hướng khác nhau.

Nhờ vậy mà thực phẩm sẽ được làm lạnh một cách nhanh nhất, làm tăng thêm thời gian lưu trữ thực phẩm hàng ngày. Đảm bảo thực phẩm có thể tươi ngon lâu hơn nhờ quy trình làm lạnh của tủ lạnh giá rẻ LG GR-D257WB.

Công nghệ khử mùi Cacbon

Công nghệ khử mùi Cacbon sử dụng than hoạt tính có tác dụng khử mùi, làm giảm thiểu tối đa các mùi hôi khó chịu từ thực phẩm cũng như nấm mốc bên trong tủ. Mang lại cho bạn một không gian thoáng mát và thơm tho hương vị từ lá trà xanh nguyên chất. Đảm bảo thực phẩm uôn giữ được độ tươi ngon nhất.

6.Các tính năng nổi bật nhất của tủ lạnh LG 635L GR-D257WB

Lấy nước và lấy đá ngoài.

8 lý do nên sở hữu tủ lạnh LG Side By Side GR-D257WB cho gia đình

Tính năng lấy nước và đá ngoài cho phép người dùng có thể lấy được ly nước mát lạnh hay thậm chí là những viên đá một cách nhanh chóng nhất. Chỉ thông qua một vòi lấy nước ở bên ngoài cánh cửa. Giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian cũng như hơi lạnh khi lấy nước, đá theo cách truyền thống.

Cân bằng độ ẩm cho rau củ

Với thiết kế ngăn đụng rau củ riêng biệt sẽ giúp cho các loại rau củ bên trong ngăn có thể cân bằng tối đa hơi ẩm. Đảm bảo tất cả rau củ có thể giữ được trạng thái tốt nhất để không làm hư hỏng trong quá trình bảo quản.

7.Mức giá hợp lý

Thấu hiểu tâm lý khách hàng cũng như các nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng. LG giá rẻ đã cho ra mắt phiên bản tủ lạnh Inverter LG GR-D257WB. Có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Với mức giá chỉ 24.350.000 đồng một lựa chọn tốt nhất cho người dùng hiện nay.

8.Địa chỉ uy tín

Để sở hữu cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh LG Inverter D257WB chính hãng với chế độ bảo hành tốt nhất. Bạn có thể đến với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú một trong những trung tâm phân phối các sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất. Cùng chế độ bảo hành sau bán sẽ giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi chọn lựa sản phẩm.

Hy vọng với bài viết trên đây sẽ giúp bạn có thêm lý do để có thể đưa ra quyết định chọn mua tủ lạnh LG giá rẻ GR-D257WB. Neesi bạn vẫn còn thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số 0918969699 để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook