0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

8 lý do nên mua điều hòa âm trần Midea MCD1-50CRN8

Ngày Đăng: 10:09 25/05/2024
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu điều hòa âm trần. Điều này khiến không ít khách hàng phải đau đầu không biết nên mua điều hòa âm trần nào tốt nhất đáng sử dụng và phù hợp túi tiền nhất. Hôm nay, Điện Máy Thiên Phú sẽ cùng bạn tìm hiểu qua bài viết này. Và bật mí cho bạn 8 lý do nên mua điều hoà âm trần Midea MCD1-50CRN8 nhé.

Điều hòa âm trần Midea 1 chiều MCD1-50CRN8 là một lựa chọn lý tưởng cho những không gian rộng lớn như phòng khách, phòng họp hoặc văn phòng. Với thiết kế sang trọng, hiệu suất làm mát mạnh mẽ và nhiều tính năng tiện dụng, sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn không gian sống thoải mái và tiện nghi.

Dưới đây là 8 lý do bạn nên mua chiếc điều hòa đáng tiền cho gia đình mình ngay bây giờ.

1. Thiết kế sang trọng, thẩm mỹ cao

8 lý do nên mua điều hòa âm trần Midea MCD1-50CRN8

Điều hòa cassette âm trần Midea MCD1-50CRN8 là sản phẩm thuộc dòng điều hòa âm trần với công suất lớn tới 50000BTU. Thiết kế của điều hòa này có luồng gió được thổi ra từ các miệng gió ở góc dàn lạnh, nhờ đó độ thoải mái sẽ lan truyền rộng rãi hơn. Với lý do này, người dùng có thể lắp điều hòa Midea 50000 BTU đặt tại mọi không gian, nơi đông người sử dụng như: văn phòng, trường học, showroom, nhà hàng, khách sạn,…

Máy sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất. Dàn lạnh được lắp đặt âm trần, giúp tiết kiệm diện tích và tạo cảm giác thông thoáng cho căn phòng.

2. Công suất làm mát mạnh mẽ

Với công suất làm lạnh lên đến 50.000 BTU, máy lạnh âm trần Midea MCD1-50CRN8 có thể làm mát hiệu quả cho những không gian rộng lớn lên đến 60m2. Máy hoạt động mạnh mẽ, giúp hạ nhiệt nhanh chóng, mang đến cảm giác mát lạnh tức thì.

3. Làm lạnh nhanh chóng

8 lý do nên mua điều hòa âm trần Midea MCD1-50CRN8

Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo của điều hòa âm trần cassette Midea MCD1-50CRN8 giúp làm mát căn phòng chỉ trong vài phút. Khi bật chế độ này, máy sẽ hoạt động ở công suất tối đa để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, mang lại sự thoải mái cho người dùng.

4. Hoạt động êm ái

Điều hòa âm trần Midea MCD1-50CRN8 được trang bị công nghệ vận hành êm ái, giúp giảm thiểu tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Máy hoạt động nhẹ nhàng, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ hoặc các hoạt động khác trong phòng.

5. Trang bị nhiều công nghệ vượt trội

Máy điều hòa Midea 1 chiều MCD1-50CRN8 trang bị bô cảm biến nhiệt giúp người dùng có thể điều chỉnh: tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên, khử khuẩn hút mùi đều có trên dòng sản phẩm điều hòa âm tường này.

Chức năng ionier: Các anion kích thích hệ thống tuần hoàn máu của người dùng, tăng cường các chức năng của phổi, giúp ngăn chạn hiệu quả bệnh qua đường hô hấp như bệnh hen suyễn hay viêm phổi.

Phát hiện ra những vị trí gây rò rỉ chất làm lạnh: Với việc sử dụng công nghệ mới này, dàn lạnh của máy trong nhà sẽ báo động khi mà các dàn nóng ở ngoài trời phát hiện được tình trạng rò rỉ chất làm lạnh.

Điều khiển hướng gió độc lập với chức năng này, hướng gió được điều chính một cách riêng biệt tại các miệng gió.

Đặt biệt với lưới lọc khí và kháng khuẩn giúp không khí trong gian phòng nhà bạn trở nên sạch và thoáng mát tạo cảm giác dễ chịu nhất.Kết hợp đôi Twin Combination – các đơn vị có thể được cài đặt như là hệ thống kép: một đơn vị ngoài trời có thể được kết nối với hai cùng một đơn vị trong nhà. Các đơn vị trong nhà có thể được kết hợp trong bất kỳ các xếp hạng có sẵn khác nhau.

8 lý do nên mua điều hòa âm trần Midea MCD1-50CRN8

Làm mát bằng môi trường xung quanh thấp – với bộ xung quanh thấp được xây dựng hoặc PCB được thiết kế đặc biệt, tốc độ quạt ngoài trời có thể được thay đổi tự động theo nhiệt độ ngưng tụ. Máy điều hòa không khí có thể chạy các hoạt động làm mát ngay cả khi nhiệt độ môi trường ngoài trời xuống -15 ℃.

Khi khởi động chế độ ngủ đêm, điều hòa midea âm trần Midea sẽ tự động cân chỉnh nhiệt độ môi trường phù hợp với giai đoạn của giấc ngủ, mang đến cảm giác dễ chịu và khắc phục hiện tượng bị rét lúc nửa đêm, từ đó giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.

6. Lọc không khí hiệu quả

Điều hòa Midea âm trần MCD1-50CRN8 được trang bị bộ lọc không khí giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trong không khí. Bộ lọc này có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh, đảm bảo chất lượng không khí trong phòng luôn sạch sẽ.

7. Chế độ ngủ đêm

8 lý do nên mua điều hòa âm trần Midea MCD1-50CRN8

Chế độ ngủ đêm của điều hòa âm trần Midea MCD1-50CRN8 giúp tạo ra môi trường ngủ lý tưởng, đảm bảo giấc ngủ sâu và ngon hơn. Máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ gió để duy trì nhiệt độ phòng ổn định, mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn.

8. Dễ dàng lắp đặt và sử dụng, giá thành rẻ

Điều hòa âm trần Midea này được thiết kế để dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Máy đi kèm với hướng dẫn lắp đặt chi tiết và bộ điều khiển từ xa tiện lợi, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các chế độ hoạt động của máy.

Ngoài ra điều hòa Midea giá rẻ MCD1-50CRN8 là chiếc điều hòa có mức giá phải chăng. Giá trên thị trường từ 27.000.000đ đến 28.000.000đ. Đây là mức giá phải chăng cho dòng điều hòa công suất 50000BTU. Người dùng nên tìm hiểu giá cả sản phẩm và lựa chọn tại địa chỉ uy tín để yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook