0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 lý do vì sao bạn nên chọn mua smart tivi Sony K-65XR70 65 inch 4K

Ngày Đăng: 08:52 01/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Sony K-65XR70 65 inch 4K không chỉ là một thiết bị giải trí thông thường, mà còn là một tuyệt phẩm công nghệ mang đến trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng. Dưới đây là 7 lý do vì sao bạn nên chọn mua sản phẩm này.

1.Sony K-65XR70 có thiết kế màn hình 65 inch lựa chọn đa dạng cho không gian

7 lý do vì sao bạn nên chọn mua smart tivi Sony K-65XR70 65 inch 4K

Smart tivi Sony K-65XR70 với màn hình 65 inch không chỉ phù hợp với nhiều không gian khác nhau mà còn tạo nên điểm nhấn sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Với kích thước lớn, bạn có thể dễ dàng tận hưởng các bộ phim, chương trình truyền hình, và trò chơi yêu thích một cách trọn vẹn nhất.

Bên cạnh đó, tivi Sony K-65XR70 còn được áp dụng thiết kế Seamless Edge cho các đường cạnh viền siêu mỏng giúp mở ra nội dung giải trí được rộng lớn hơn, đem lại trải nghiệm xem được đã mắt hơn.

2.Smart tivi Sony 65 inch 4K K-65XR70 sở hữ hình ảnh 4K cho khung hình sắc nét tuyệt đẹp

Tivi Sony 65 inch K-65XR70 đem đến cho bạn chất lượng hình ảnh 4K sắc nét và chân thực, giúp bạn thưởng thức từng chi tiết nhỏ nhất. Đặc biệt, với chế độ Netflix Adaptive Calibrated Mode do Sony và Netflix thiết kế, bạn có thể xem Netflix với chất lượng hoàn toàn mới. Chế độ này cho phép bạn làm chủ chất lượng studio ngay tại nhà với tính năng điều chỉnh độ sáng tự động theo điều kiện xung quanh trong phòng, mang đến trải nghiệm xem phim đỉnh cao.

Không chỉ có vậy, với hàng loạt các công nghệ xử lý hình ảnh đỉnh cao như XR Triluminos Pro, XR Backlight Master Drive, XR Contrast Booster 20 và Processor XR sẽ đem lại nội dung hình ảnh thật hoàn hảo trước mắt bạn, độ tương phản cao, độ sắc nét có thừa, độ sáng vượt trội và độ sắc nét đầy chi tiết,…

3.Hệ điều hành Google TV thông minh, thân thiện cực dễ sử dụng

7 lý do vì sao bạn nên chọn mua smart tivi Sony K-65XR70 65 inch 4K

Tivi Sony 4K K-65XR70 được trang bị hệ điều hành Google TV thông minh, dễ dàng sử dụng và thân thiện với người dùng. Với hơn 10.000 ứng dụng và game có sẵn, bạn có thể thỏa sức khám phá và tận hưởng các nội dung giải trí đa dạng mà không cần phải chuyển đổi giữa nhiều thiết bị. Không chỉ vậy, trên tivi đã còn được trang bị sẵn một số ứng dụng giải trí phổ biến có thể kể đến như là Netflix, YouTube, FPT Play, Galaxy Play, VieON cho bạn dễ dàng truy cập mà không cần phải tìm kiếm.

4.Sony K-65XR70 còn đem đến cho người dùng có trải nghiệm âm thanh sống động siêu chân thực

Tivi Sony giá rẻ K-65XR70 không chỉ mang đến hình ảnh đẹp mắt mà còn cho trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực. Công nghệ Nâng cấp lên âm thanh vòm 3D tạo ra âm thanh vòm giả lập từ phía trên và hai bên chỉ bằng loa của tivi. Ngay cả âm thanh 2ch và 5.1ch cũng sẽ được nâng cấp lên âm thanh 5.1.2ch sống động. Hơn nữa, tivi còn hỗ trợ Dolby Atmos và DTS để mang đến âm thanh không gian ấn tượng. Công nghệ 360 Spatial Sound Mapping tạo ra những chiếc loa ảo hỗ trợ các loa vật lý, giúp bạn giải trí với trải nghiệm rạp chiếu phim tại nhà đích thực.

5.Tìm kiếm nội dung giải trí chỉ bằng giọng nói cực tiện lợi

7 lý do vì sao bạn nên chọn mua smart tivi Sony K-65XR70 65 inch 4K

Sở hữu chiếc tivi Sony 4K 65 inch K-65XR70 này thì việc sử dụng tivi trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Bạn có thể tìm kiếm nội dung yêu thích nhanh chóng bằng cách nói trực tiếp vào remote. Chỉ cần nói “Hey Google” để bắt đầu. Tivi sẽ giúp bạn tìm phim, chương trình, phát nhạc và điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà một cách dễ dàng.

6.Kết nối đa dạng với nhiều thiết bị bên ngoài

Tivi Sony 65 inch 4K K-65XR70 còn được trang bị nhiều cổng kết nối đa dạng như là: Kết nối Wifi, Bluetooth, cổng mang LAN, cổng USB, cổng HDMIcổng eARC, cổng 3.5 mm, cổng Optical,… Được tích hợp khả năng kết nối cả có dây và không dây, giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị bên ngoài như loa, máy tính, máy chơi game, và các thiết bị khác. Với khả năng kết nối linh hoạt, bạn có thể mở rộng không gian giải trí của mình một cách dễ dàng và thuận tiện.

7.Tiết kiệm điện năng hiệu quả

7 lý do vì sao bạn nên chọn mua smart tivi Sony K-65XR70 65 inch 4K

Smart tivi Sony giá rẻ K-65XR70 được thiết kế với nhiều tính năng tiết kiệm điện năng, giúp bạn giảm thiểu chi phí hóa đơn điện hàng tháng. Với BRAVIA Cam khi được kết nối, chế độ tự động tiết kiệm điện tối ưu hóa mức tiêu thụ điện bằng cách tự động làm tối màn hình khi bạn không ở phía trước tivi. Bên cạnh đó, tính năng cảm nhận ánh sáng xung quanh sẽ tối ưu hóa độ sáng màn hình theo ánh sáng trong phòng, đảm bảo hình ảnh chân thực mà vẫn tiết kiệm điện.

Lời kết

Với những lý do trên, chiếc smart tivi Sony K-65XR70 65 inch 4K này mang đến cho người cho bạn có những trải nghiệm tốt nhất và thông minh nhất khi dùng tivi, từ các phong cách đẹp cho đến thưởng thức các âm thanh sâu lắng lôi cuốn, nội dung đa dạng mà việc giải trí lại trở lên cực thông minh khi chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói. Hãy sở hữu ngay hôm nay để trải nghiệm những tiện ích vượt trội mà sản phẩm này mang lại nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook