0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 lý do Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90J là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Ngày Đăng: 10:22 14/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90J đang được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết có nên lựa chọn chiếc tivi này hay không; thì hãy tham khảo bài viết dưới đây, cùng chúng tôi điểm qua 7 lý do hoàn hảo nhất nhé.

1.Thương hiệu uy tín, nổi tiếng thế giới.

7 lý do Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90J là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Chiếc tivi Sony giá rẻ XR-55X90J là thương hiệu đến từ Sony, là một tập đoàn đa quốc gia Nhật Bản. Từ xưa đến nay, Sony không ngừng phát triển mạnh mẽ mà còn cho ra những sản phẩm chất lượng; nhằm phục vụ nhu cầu với người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất. Và Sony vẫn luôn luôn giữ vững đứng đầu là hãng bán chạy tivi nhất thế giới; như vậy đã chứng tỏ được sự hài lòng với khách hàng.

2.Thiết kế hiện đại, nâng tầm không gian sống.

7 lý do Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90J là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Mẫu tivi Sony 55 inch XR-55X90J được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế; cuốn hút ấn tượng với viền màn hình mảnh mai sang trọng. Cùng với tông màu đen làm màu chủ đạo, tạo nên sự huyền bí. Chắc chắn rằng chiếc tivi Sony giá rẻ này sẽ là điểm nhất hoàn hảo nhất; cho mọi không gian nơi mà bạn trưng bày.

Bên cạnh đó, chân đếm linh hoạt bố trí rất tỉ mỉ, cho phép người dùng có thể giấu mọi dây dẫn; hoặc cáp kết nối… tăng thêm tính thẩm mĩ cho thiết bị hơn.

3.Viền màn hình mỏng cuốn hút, kích thước đa dạng lắp đặt mọi không gian.

Tivi Sony 4K XR-55X90J được thiết kế tuyệt đẹp cùng với viền màn hình siêu mỏng; mượt mà và ôm trọn màn hình trong một tấm kính duy nhất. Viền sẽ trở nên gọn gàng, tăng tính thẩm mỹ; mang đến cho bạn những giây phút giải trí được đắm chìm trọn vẹn vào màn hình mà không bị xao lãng.

Với màn hình kích thước 55 inch phù hợp lắp đặt mọi không gian như: phòng ngủ, phòng khách…

4.Sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh mang đến độ sắc nét đến từng chi tiết.

7 lý do Tivi Sony 55 Inch XR-55X90J 4K là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Được trang bị độ phân giải 4K thì tivi Sony 55 inch XR-55X90J giá rẻ còn kết hợp thêm công nghệ XR 4K Upscaling. Giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh; hoàn hảo đến từng chi tiết; để có thể đạt chuẩn nội dung 4K. Mang đến cho bạn những khung hình rõ nét nhất, việc giải trí sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, tivi Sony XR-55X90J giá rẻ còn có thêm công nghệ Full Array LED, XR Contrast Booster x5. Độ tương phản sẽ được nâng cấp; từng tông màu điện ánh sẽ được tái hiện. Độ sáng cũng sẽ cân bằng hơn, vùng sáng và vùng tối sẽ được hiển thị một cách sắc nét; không nhiễu mờ nhòe.

Công nghệ tạo màu XR Triluminos PRO cho sắc màu trở nên sống động; tận hưởng bảng màu rộng lên tới 1 tỷ màu sắc khác nhau; nâng cấp độ bão hòa cho màu sắc đẹp mắt, rực rỡ. Cho dù các khung hình có những cảnh quay tối nhất thì nó vẫn được thể hiện rõ nét.

5.Nhiều công nghệ âm thanh hiện đại, bùng nổ mạnh mẽ.

7 lý do Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90J là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Công nghệ Acoustic Multi-Audio là âm thanh phát ra từ màn hình. Bên cạnh đó còn có thêm loa tweeter định vị âm thanh mặt sau của tivi. Tạo cho những chi tiết phát ra chuẩn khớp với từng hành động trên màn hình. Cho bạn được đắm chìm tận hưởng những âm thanh; trong trẻo tinh khiết nhất, chạm đến từng giác quan của bạn.

6.Giao Diện Thân Thiện, Kho Ứng Dụng Giải Trí Khổng Lồ.

Tivi Sony 55 inch 4K XR-55X90J sở hữu hệ điều hành Android dễ dùng cùng nhiều tính năng thông minh tiện ích. Trải nghiệm giải trí với một kho ứng dụng khổng lồ hơn 5000 ứng dụng khác nhau.

Bạn sẽ được tìm kiếm mọi chương trình yêu thích bằng giọng nói; thông qua remote với trợ lý ảo Google Assistant. Tìm kiếm mọi nội dung yêu thích để giải trí mà không cần thao tác bằng tay thông thường. Giúp việc giải trí đơn giản, thích thú hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó thì chiếc tivi Sony này còn có thể truyền tải những nội dung; từ điện thoại lên màn hình tivi một cách dễ dàng.

7.Nhiều cổng kết nối đa dạng.

7 lý do Tivi Sony 55 Inch XR-55X90J 4K là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Tivi Sony giá rẻ XR-55X90J được trang bị đầy đủ cổng kết nối không dây và có dây thông dụng như: USB, HDMI, cổng AV, cổng LAN, Bluetooth, Wifi, cổng Optical giúp người dùng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi như loa, đầu đĩa…

Mong rằng, với những nội dung trên bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc tivi phù hợp nhất cho gia đình; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook