0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 lý do bạn nên chọn chiếc tủ mát Sanaky VH-408K3L cho gia đình mình

Ngày Đăng: 14:47 17/09/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky VH-408K3L không chỉ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các hộ gia đình mà còn mang đến nhiều lợi ích nổi bật về mặt thiết kế, công nghệ, và hiệu suất sử dụng. Dưới đây là 7 lý do vì sao bạn nên sở hữu ngay chiếc tủ mát này mời bạn đọc tham khảo nhé.

1.Thiết kế dạng đứng, 1 cánh dễ dàng kết hợp với nội thất trong nhà

7 lý do bạn nên chọn chiếc tủ mát Sanaky VH-408K3L cho gia đình mình

Với thiết kế dạng đứng nhỏ gọn, tủ mát Sanaky VH-408K3L dễ dàng hòa hợp với bất kỳ không gian nào trong nhà, từ bếp đến phòng khách. Cửa tủ 1 cánh không chỉ tiện dụng mà còn giúp tiết kiệm không gian, làm cho việc lưu trữ thực phẩm trở nên thuận tiện hơn.

2.Công nghệ kính Low-E giữ nhiệt tốt và tránh tình trạng đọng sương trên cánh tủ

Tủ được trang bị kính cách nhiệt Low-E tiên tiến, giúp hạn chế tối đa sự đọng sương trên cửa kính, giữ cho thực phẩm luôn trong điều kiện bảo quản tốt nhất. Công nghệ này không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp tủ duy trì nhiệt độ ổn định bên trong, tối ưu hóa quá trình làm lạnh.

Đặc biệt, công nghệ Low E sẽ đảm bảo thực phẩm được bảo quản trong điều kiện lạnh sâu và tiết kiệm điện năng:

Hạn chế trao đổi nhiệt với bên ngoài: lớp kính phủ Low E sẽ hạn chế ánh sáng thâm nhập vào tủ.

Tăng khả năng cách nhiệt: hạn chế tối đa trao đổi nhiệt với môi trường với mức thấp nhất. Không gian làm lạnh bên trong tủ giữ được nhiệt độ lâu hơn.

Hạn chế đọng sương: kính low E sẽ hạn chế đọng sương hay hơi nước trên cánh tủ.

Tiết kiệm tối đa điện năng: nhờ khả năng giữ nhiệt và cách nhiệt tốt của kính Low-e.

Quan sát sản phẩm trong tủ rõ ràng: kính Low-E giúp cân bằng ánh sáng tốt hơn, không gây chói mắt khi nhìn từ ngoài vào tủ đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ cánh tủ. Giúp tối ưu cho mục đích trưng bày sản phẩm.

7 lý do bạn nên chọn chiếc tủ mát Sanaky VH-408K3L cho gia đình mình

3.Thân tủ mát bằng thép sơn tĩnh điện có độ bền cao, hạn chế tình trạng ăn mòn

Thân tủ làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện cao cấp, đảm bảo khả năng chống ăn mòn và độ bền vượt trội qua thời gian. Điều này giúp bảo vệ tủ khỏi những yếu tố gây hại từ môi trường, giữ cho tủ luôn sáng bóng và bền bỉ.

4.Sử dụng gas R600a giúp làm lạnh sâu và tiết kiệm điện

Gas R600a là loại gas xanh thân thiện với môi trường, giúp tủ mát Sanaky VH-408K3L làm lạnh sâu, giữ cho thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài. Đồng thời, nó còn giúp giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ, tiết kiệm chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Là dòng gas sử dụng phổ biến nhất trong các dòng tủ đông dàn nhôm, tủ đông dàn đồng và tủ mát Sanaky. Gas R600a với hiệu suất làm lạnh cao nên thời gian làm lạnh của tủ đông sẽ ít hơn. Độ tinh khiết lớn với ≥99,9%, điều này có thể đảm bảo cho hệ thống lạnh luôn ở trạng thái vận hành ổn định, điện năng tiêu thụ cũng giảm theo.

5.Công nghệ làm lạnh trực tiếp giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn

Tủ mát sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp, mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh chóng và đều đặn. Nhờ đó, thực phẩm được bảo quản tươi ngon và giữ nguyên chất dinh dưỡng trong suốt quá trình lưu trữ.

7 lý do bạn nên chọn chiếc tủ mát Sanaky VH-408K3L cho gia đình mình

6.Đa dạng các tiện ích tiện dụng: khóa cửa tủ, lỗ thoát nước, vỉ

Sanaky VH-408K3L còn được trang bị nhiều tiện ích thông minh như khóa cửa tủ an toàn, lỗ thoát nước giúp dễ dàng vệ sinh, và các vỉ đỡ chắc chắn, giúp bạn sắp xếp thực phẩm một cách khoa học và ngăn nắp.

7.Dung tích lớn đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình

Với dung tích 340 lít, tủ mát Sanaky VH-408K3L đủ lớn để đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm cho cả gia đình. Bạn có thể dễ dàng lưu trữ nhiều loại thực phẩm khác nhau mà không lo thiếu không gian.

Với những tính năng ưu việt và thiết kế tinh tế, tủ mát Sanaky VH-408K3L không chỉ mang lại hiệu quả làm mát tối ưu mà còn giúp bạn tiết kiệm năng lượng, đồng thời bảo vệ môi trường. Đây chắc chắn là một lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook