0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 Loại quần áo không được cho vào máy sấy quần áo

Ngày Đăng: 16:39 01/12/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với máy sấy quần áo các bạn sẽ không còn ám ảnh mới mùi hôi khó chịu mỗi khi thời tiết vào mùa mưa hoặc trời nồm ẩm. Máy sấy quần áo sẽ giúp quần áo của bạn khô nhanh chóng, giảm thời gian phơi đồ. Tuy nhiên không phải loại vải quần áo nào cũng có thể sử dụng với máy sấy quần áo. Có đến 7 loại quần áo mà bạn không nên sấy khô bằng máy sấy quần áo. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về vấn đề này nhé.

7 Loại quần áo không được cho vào máy sấy quần áo

1Áo ngực.

7 Loại quần áo không được cho vào máy sấy quần áo

Do thiết kế đặc biệt, những chiếc áo ngực có thể bị giãn hoặc thay đổi hình dạng nếu bạn sử dụng máy sấy quần áo. Để giữ cho dáng áo luôn đẹp như mới, bạn chỉ nên phơi chúng trên dàn phơi và để chúng khô tự nhiên.

2. Tơ nhân tạo

7 Loại quần áo không được cho vào máy sấy quần áo

Quần áo được dệt từ sợi tơ nhân tạo có thể bị co lại khi sử dụng máy giặtmáy sấy quần áo. Vì vậy nếu bạn không muốn chiếc áo yêu thích của bạn bỗng nhiên bị chật, hãy sử dụng phương pháp giặt bằng tay và phơi khô trên dàn phơi ngoài trời.

3. Lụa tơ tằm

Quần áo được may từ lụa tơ tằm cũng được khuyên không nên giặt bằng máy và sấy khô bằng máy sấy quần áo. Bởi lụa tơ tằm là một loại vải tương đối nhạy cảm, có thể bị dãn và mất tính đàn hồi khi giặt và sấy bằng máy. Nhưng, nếu không may bạn đã lỡ bỏ chúng vào máy giặt – Đừng sấy khô chúng bằng mấy sấy quần áo, hãy trải chúng thật phẳng và để khô tự nhiên

4 Áo Len – Dạ

7 Loại quần áo không được cho vào máy sấy quần áo

Với vải len, dạ cũng vậy, chúng cũng là một chất liệu khá dễ bị hư hại, xù, co, dãn…. Nhất là khi bạn giặt và sấy khô bằng máy. Đồ len, dạ được khuyên chỉ nên giặt khô, không nên giặt bằng nước. Quy trình giặt cũng nên tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Sử dụng các chất tẩy rửa nhẹ, và tránh phơi đồ trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

5. Đồ ren

Chất liệu ren sẽ khiến cho trang phục của bạn trông nữ tính, điệu đà, quyến rũ hơn nên hẳn là bạn chẳng muốn chúng bị hư hỏng đúng không nào? Trên thực tế, bạn vẫn có thể sử dụng máy sấy quần áo để sấy khô chúng. Tuy nhiên với những chi tiết ren tinh xảo và mỏng manh thì bạn nên để khô tự nhiên để chúng không bị hư hỏng, rách hoặc bám vào các loại quần áo khác trong quá trình quay vắt của máy sấy.

6. Áo hai dây

7 Loại quần áo không được cho vào máy sấy quần áo

Thật ra những chiếc áo hai dây thông thường sẽ chẳng gặp vấn đề khó khăn gì nếu bạn sấy khô chúng bằng máy. Nhưng cần biết rằng trong một số trường hợp, dây áo sẽ dễ mắc vào các chi tiết bên trong lồng sấy, khiến cho áo bị giãn quá mức, thậm chí đứt cả dây. Lời khuyên cho bạn nếu muốn sấy áo hai dây thì tốt nhất nên cho chúng vào các túi giặt để đảm bảo an toàn cho chúng.

7. Quần áo ôm sát

Với những bộ quần áo ôm sát, vừa khít với bạn, bạn sẽ không muốn nó trở nên ngắn “cũn cỡn” hay chật không thể mặc vừa. Hãy chịu khó giặt vào đợi nó khô một cách tự nhiên. Không nên mang những bộ đồ này sấy khô bằng máy sấy quần áo.

Trên đây là 7 loại quần áo không nên cho vào máy sấy quần áo. Hi vọng bài viết có thể mang đến cho bạn những thông tin bổ ích khi sử dụng máy sấy.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook