0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 điểm nổi bật đáng chú ý có trên điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-XU18XKH-8

Ngày Đăng: 16:47 06/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-XU18XKH-8 có thiết kế sang trọng, làm mát nhanh, tiết kiệm điện. Chiếc điều hòa này hoàn toàn là sản phẩm đáng để lựa chọn nhất ở trong năm 2022 này. Cùng chúng tôi khám phá ngay về 7 điểm nổi bật đáng chú ý có trên chiếc điều hòa này ngay sau đây nhé.

1.Kiểu dáng tinh tế, mang đến sự sang trọng cho mọi không gian lắp đặt

7 điểm nổi bật đáng chú ý có trên điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-XU18XKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 sở hữu kiểu dáng thiết kế vô cùng đẹp mắt, ấn tượng và tinh tế với gam màu trắng ngọc trai sang trọng. Các góc cạnh được bo tròn nhìn cực đẹp mắt, đường viền ánh bạc tạo nên sự nổi bật cho sản phẩm khi lắp đặt ở mọi vị trí.

2.Công nghệ Inverter cho điều hòa tiết kiệm điện, vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định

Điểm ấn tượng và nổi bật tiếp theo của điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-XU18XKH-8 là sản phẩm này được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại. Công nghệ này có thể điều khiển được tốc độ quay của máy nén, hạ thấp công suất để duy trì xuống mức thấp nhất. Từ đó giúp điều hòa khi cài đặt nhiệt độ đến mức yêu cầu và làm lạnh thì máy sẽ tiêu thụ ít điện năng hơn so với các dòng máy thông thường.

3.Nâng cao hiệu quả tiết kiệm năng lượng với chế độ ECO + A.I

Ngoài công nghệ Inverter giúp điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU18XKH-8 có thể tiết kiệm điện thì máy còn có thêm cả chế độ ECO + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo. ECO sẽ giúp giảm công suất của máy nén, trí tuệ nhân tạo sẽ cân chỉnh mức nhiệt phù hợp để duy trì. Vừa góp phần tiết kiệm điện hiệu quả lên đến 20% mà vẫn bảo đảm căn phòng nhà bạn được duy trì nhiệt độ dễ chịu.

4.Lọc sạch không khí, loại bỏ bụi mịn PM 2.5 nhờ công nghệ Nanoe G

7 điểm nổi bật đáng chú ý có trên điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-XU18XKH-8

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XU18XKH-8 khá ấn tượng khi còn có thể lọc không khí, loại bỏ bụi mịn siêu nhỏ như PM2.5 và cả các tác nhân gây dị ứng. Toàn bộ sẽ được hút lại, giữ ở bên trong màng lọc tích điện và vô hiệu hóa. Từ đó góp phần mang lại sự trong lành và an toàn hơn cho bầu không khí nhà bạn.

5.Tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi hiệu quả với công nghệ Nanoe-X

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU18XKH-8 còn sở hữu thêm cả công nghệ Nanoe-X giúp giải phóng hàng nghìn tỷ các gốc ion chứa các gốc hydroxyl có khả năng phân hủy cực mạnh với các chất gây dị ứng. Những loại vi khuẩn, virus gây hại cho sức khỏe sẽ bị tiêu diệt khá hiệu quả. Bên cạnh đó còn giúp khử mùi, góp phần duy trì độ ẩm phù hợp cho không gian nhà bạn.

6.Giúp căn phòng tràn ngập luồng gió mát lạnh chỉ trong 10 phút ngắn ngủi

Điều hòa Panasonic 1 chiều 18000btu CU/CS-XU18XKH-8 sở hữu chế độ iAuto-X có khả năng giúp điều hòa làm lạnh siêu nhanh và hiệu quả. Máy nén có thể vận hành ở công suất cực đại trong thời gian ngắn. Hơi lạnh nhanh chóng sẽ được nhả ra từ dàn lạnh để tràn ngập khắp căn phòng nhà bạn. Tăng độ hiệu quả làm lạnh nhanh hơn 25% so với thông thường.

7.Điều khiển máy lạnh từ xa bằng điện thoại thông minh

7 điểm nổi bật đáng chú ý có trên điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-XU18XKH-8

Việc sở hữu chiếc máy lạnh Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 này bạn sẽ sử dụng được một cách cực kì thông minh. Với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud được tải trên điện thoại thì bạn có thể dễ dàng kết nối với máy lạnh thông qua áp này. Từ đó có thể điều khiển điều hòa như một chiếc remote thông thường, điều chỉnh các chức năng, cài đặt các chế độ một cách cực kì tiện lợi.

Đó là 7 điểm đáng chú ý nổi bật có trên điều hòa Panasonic Inverter 18000btu 1 chiều CU/CS-XU18XKH-8 mà chúng tôi đã cập nhật ở trên. Có thể thấy đây là một chiếc điều hòa cực chất lượng, có nhiều công nghệ và tính năng cao cấp tiên tiến hơn rất nhiều so với các dòng điều hòa khác phải không nào.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook