0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 ưu điểm khi sử dụng tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B22VU(UKG) 2 Cánh 180 Lít

Ngày Đăng: 17:02 18/06/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay,tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B22VU(UKG) 2 Cánh 180 Lít là một sản phẩm phổ biến có mặt trong căn bếp của rất nhiều gia đình. Nhu cầu sử dụng tủ lạnh cao từ đó các tính năng hiện đại cũng được hãng hàng ngày càng cải tiến và phát triển. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu xem sản phẩm này có ưu điểm gì mà được các gia đình tin dùng như vậy nhé.

1.Thiết kế sang trọng đẳng cấp

6 ưu điểm khi sử dụng tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B22VU(UKG) 2 Cánh 180 Lít

Toshiba luôn luôn được đánh giá cao bởi thiết kế phẳng,góc cạnh vô cùng sang trọng đẳng cấp kếp hợp tone màu đen tuyền huyền bí lại càng nâng tầm cho không gian bếp nhà bạn.

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B22VU(UKG) 2 cánh sở hữu dung tích 180 lít (ngăn đá 61 lít,ngăn lạnh 119 lít) phù hợp với các gia đình nhỏ 2-3 người.

2.Tiết kiệm điện nhờ công nghệ biến tần Inverter

So với các sản phẩm tủ lạnh thông thường, chiếc tủ lạnh này được trang bị công nghệ biến tần Inverter có thể kiểm soát nhiệt độ của ngăn đông, ngăn mát bên trong tủ lạnh một cách ổn định, từ đó bảo quản thực phẩm được tươi ngon hơn và tiết kiệm điện năng đến 45% xóa bỏ nỗi lo giá điện tăng cao cho gia đình bạn.

6 ưu điểm khi sử dụng tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B22VU(UKG) 2 Cánh

Công nghệ biến tần này sẽ kiểm soát sự hoạt động của máy nén giúp duy trì nhiệt độ bên trong tủ và hạn chế tiếng ồn đến mức tối đa đồng thời tăng độ bền cho máy.

3.Làm lạnh tốt với hệ thống khí lạnh vòng cung

Với hệ thống này,bạn sẽ không còn lo lắng với những vấn đề về bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh. Hơi lạnh được thiết lập vòng cung,di chuyển đồng đều đến mọi ngóc ngách của tủ lạnh tối ưu hóa khả năng làm lạnh bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất.

4.Công nghệ Ag+ Bio kháng khuẩn mạnh và khử mùi tối ưu

Với cấu tạo màng lọc chứa phân tử Carbon và chất xúc tác Enzym, hệ thống khử mùi diệt khuẩn Ag Bio sẽ khử và loại bỏ tối đa mùi các loại thực phẩm khó chịu nhất. Ngoài ra, tinh thể bạc Ag+ với tính năng diệt khuẩn tối ưu sẽ tăng cường loại bỏ các vi khuẩn giữ thực phẩm luôn tươi ngon đầy dưỡng chất,bảo vệ sức khỏe người dùng.

6 ưu điểm khi sử dụng tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B22VU(UKG) 180 lít

5.Tiết kiệm thời gian chế biến với ngăn cấp đông mềm -1 độ

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B22VU(UKG) 180 lít này còn vô cùng tiện ích với ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone. Với chức năng này,người dùng không còn mất thời gian rã đông, chỉ cần lấy thực phẩm ra và chế biến trực tiếp mà vẫn giữ được độ tươi ngon chất lượng của thực phẩm. Ngoài ra, ngăn còn có nắp đậy tránh lẫn mùi,ám mùi vào thực phẩm khác.

Tuy nhiên,ngăn cấp đông mềm chỉ hỗ trợ bảo quản thực phẩm tươi sống trong ngày,vậy nên khi cần bảo quản với thời gian lâu hơn bạn nên bảo quản trên ngăn trữ đông nhé.

6.Bảo quản rau củ quả luôn tươi ngon với ngăn chứa rau củ lớn

6 ưu điểm khi sử dụng tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B22VU(UKG)

Ngoài ra , việc bảo quản rau củ quả cũng trở nên yên tâm hơn khi có ngăn chứa rau củ rộng,sức chứa lớn,giúp rau củ quả luôn tươi ngon trọn vị mà không bị lẫn mùi khó chịu với thực phẩm khác.

Kết luận :

Trên đây là 6 ưu điểm của chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B22VU(UKG) 180 lít mong rằng sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích để có thể lựa chọn sản phẩm tủ lạnh phù hợp với gia đình mình. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, liên hệ ngay website https://dienmaythienphu.vn/ để đặt hàng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook