0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 ưu điểm của dòng máy giặt Electrolux cửa trước khiến bạn phải bất ngờ

Ngày Đăng: 21:32 29/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng, điện tử có tiếng và lâu đời. Trên thị trường tiêu dùng Việt Nam, các sản phẩm đến từ hãng đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người tiêu dùng. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của máy giặt Electrolux cửa trước nhé!

Hiện nay trên thị trường có đa dạng model thiết bị giặt giũ với diện mạo và thiết kế khác nhau. Tùy vào tính năng mà sản phẩm mang lại, mức giá cũng dao động từ thấp đến cao để cho người dùng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như thu nhập của mình. Máy giặt Electrolux cửa trước là một trong những sản phẩm gia dụng được săn đón bởi nhiều ưu điểm nổi bật. Nội dung dưới đây, dienmaythienphu.vn cung cấp một số thông tin về dòng máy giặt này. Mời bạn theo dõi:

1. Máy giặt Electrolux cửa trước thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian

máy giặt Electrolux

Máy giặt Electrolux cửa trước có thiết kế đẹp, tinh tế, có tính ứng dụng cao: Đa số máy giặt Electrolux đều được thiết kế với kiểu dáng mới lạ, có tính ứng dụng cao. Máy giặt chủ yếu có 3 tông màu trắng, đen xám và xám hiện đại. Từ đó máy giặt sẽ giúp tô điểm thêm vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho không gian ngôi nhà bạn.

Lồng giặt hình tổ ong với các lỗ thoát nước siêu nhỏ giúp giảm ma sát, hạn chế tưa sờn, sứt chỉ. Đồng thời lồng giặt còn tạo luồng nước xoáy mạnh mẽ giặt sạch hiệu quả. Thiết kế thông minh này giúp tiết kiệm nước và điện năng, cho trải nghiệm giặt giũ hoàn hảo.

Máy giặt Electrolux có nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực, cách nhiệt tốt. Với nắp máy bằng kính trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong máy tiện lợi hơn.

Bảng điều khiển của máy có núm xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị. Đi kèm cùng chú thích song ngữ Anh – Việt giúp bạn thuận tiện hơn trong việc tùy chỉnh máy theo mong muốn.

2. Máy giặt Electrolux cửa trước tiết kiệm điện năng

Ưu điểm tiếp theo của máy giặt Electrolux đó là hiệu quả tiết kiệm điện năng. Dòng máy giặt này được hãng trang bị cho công nghệ inverter hiện đại.

Máy giặt Electrolux cửa trước

Công nghệ máy nén Inverter kết hợp hệ thống truyền động dây curoa. Cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt và giấc ngủ của người dùng. Dòng máy giặt này còn giúp tiết kiệm lượng điện năng hiệu quả hơn so với các dòng máy thông thường khác. Một số dòng máy giặt đời mới của Electrolux còn tích hợp công nghệ EcoInverter tăng hiệu quả giặt sạch, giảm rung lắc. Vì thế bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

3. Máy giặt Electrolux cửa ngang sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Dòng máy giặt Electrolux cửa trước được hãng ứng dụng những công nghệ hiện đại như:

Công nghệ UltraMix: Hỗ trợ hòa tan hoàn toàn bột giặt trước khi bơm vào lồng giặt. Đem lại hiệu quả giặt tối đa, hạn chế tình trạng cặn bột giặt bám trên quần áo. Không gây kích ứng da, ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ cho người dùng khi mặc. Hệ thống này giúp tiết kiệm điện tới 80%, giữ màu vải tốt hơn 46%. Ultramix giúp rút ngắn tối đa thời gian giặt so với những loại máy giặt khác.

Công nghệ cảm biến Sensor Wash: Sự kết hợp giữa 2 loại cảm biến trước khi giặt (Turbidity) và cảm biến sau khi giặt (Conductivity). Công nghệ này giúp cảm biến độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy sau giặt. Sensor Wash giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch và giảm cặn bẩn đến 83%.

công nghệ Sensor Wash

Công nghệ Autodose: Công nghệ giặt thông minh giúp giữ quần áo bền lâu hơn. Công nghệ này phân bổ lượng nước giặt và nước xả cần thiết cho mỗi lần giặt. Từ đó nâng cao hiệu quả giặt sạch, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

4. Máy giặt Electrolux cửa trước diệt khuẩn mạnh mẽ

Để đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe của người dùng. Hãng Electrolux đã trang bị cho dòng máy giặt Electrolux cửa ngang này công nghệ giặt hơi nước.

Công nghệ giặt này khi được kích hoạt sẽ sinh ra hơi nước để nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Hygienic Care giúp loại bỏ vi khuẩn, mạt bụi và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm quần áo hơn.

5. Nhiều tính năng hiện đại trên máy giặt Electrolux cửa ngang

Máy giặt Electrolux cửa trước sở hữu những tính năng hiện đại như:

Điều khiển từ xa qua ứng dụng Electrolux Life: Tính năng này cho phép người dùng điều khiển và theo dõi các chu trình của máy thông qua ứng dụng Electrolux Life ở bất kì đâu. Tính năng này giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

tính năng điều khiển từ xa

Tính năng thêm đồ giặt Add Clothes: Chức năng này cho phép bạn thêm quần áo vào lồng giặt ngay cả khi máy đã khởi động đến 15 phút. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

Tính năng khóa trẻ em: Mang đến sự an tâm cho người lớn. Tính năng này sẽ khóa cửa và chức năng của máy để tránh gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ, đảm bảo chu trình giặt xuyên suốt.

6. Máy giặt Electrolux cửa trước đa dạng khối lượng giặt, mức giá

Máy giặt cửa trước Electrolux có đa dạng khối lượng giặt từ 8 – 11kg. Dòng máy giặt này sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ của nhiều hộ gia đình. Cụ thể:

  • Khối lượng giặt 8 – 9kg: Phù hợp với gia đình có 3 – 5 thành viên.
  • Khối lượng giặt 9,5 – 10kg: Phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.
  • Khối lượng giặt trên 10kg: Phù hợp với gia đình trên 7 thành viên.

Electrolux là thương hiệu tập trung vào phân khúc thị trường tầm trung và cao cấp. Mức giá của máy giặt khá đa dạng dao động từ 5 – 20 triệu đồng. Với thiết kế đẹp và nhiều tính năng hiện đại thì đây là mức giá hợp lý để đầu tư cho một sản phẩm máy giặt dùng cho cả gia đình.

Bài viết trên đây đã chia sẻ 6 ưu điểm của dòng máy giặt Electrolux lồng ngang. Mong rằng những thông tin này có thể hỗ trợ đắc lực cho bạn để có một quyết định mua sắm sáng suốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook