0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitahi R-HW620RV(X) trở nên ưa chuộng hơn

Ngày Đăng: 13:51 23/08/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) rất được ưa chuộng khi model này sở hữu khá nhiều tính năng ưu Việt. Ngoài ra người dùng còn dự trữ được rất nhiều thực phẩm khi dung tích của nó lên tới 617 lít, đây là model cao cấp có thể mang tới khá nhiều giá trị thiết thực cho người dùng.

1. Màn hình cảm ứng ẩn, tạo sự liền mạch cùng nhiều tiện nghi

6 tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitahi R-HW620RV(X) trở nên ưa chuộng hơn

Một trong những tính năng hết sức nổi bật vừa mang lại tính thẩm mỹ cao, vừa giúp người dùng sử dụng tiện nghi đó là màn hình cảm ứng ẩn được chế tác liền mạch ngay bên ngoài cửa. Các thông số hiển thị vô cùng rõ ràng cùng độ mượt cao sẽ giúp bạn thay đổi được ngay chỉ bằng một cái chạm tay nhẹ. Đảm bảo cho bạn đến với nhu cầu ngay mà không cần mở cửa quá nhiều lần.

Không những vậy, tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) còn gây ấn tượng mạnh khi sở hữu 6 cửa mở độc lập, đáp ứng nhu cầu lưu trữ chính xác hơn. Bên cạnh đó là gam màu bạc tinh tế cùng chất liệu cửa pha lê vô cùng đẳng cấp, mang tới sức hút cao và giúp không gian bếp của bạn trở nên nổi bật, thu hút được nhiều người dùng.

2. Lưu trữ tối ưu nhờ ngăn chân không Vacuum Compartment

Ngăn Vacuum Compartment chịu được áp suất ở ngưỡng 0.8 atm và thiết kế kín, sử dụng máy bơm nhỏ bên trong có khả năng hút sạch oxy, tạo môi trường chân không. Đây sẽ là điều kiện cực kỳ lý tưởng để thứ ăn giữ được tốt hơn, đảm bảo giữ cấu trúc ban đầu, giảm tình trạng oxy hóa, đảm bảo về màu sắc, giá trị dinh dưỡng và hương vị vốn có.

6 tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitahi R-HW620RV(X) trở nên ưa chuộng hơn

3. Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) với Delicious Freezing

Công nghệ Delicious Freezing cũng hết sức độc đáo khí nó giúp thức ăn tươi sống cũng như khi đã qua chế biến có thể giữ được chất lượng cao. Thực phẩm khi được đặt trên khay nhôm lớn sẽ tăng cường khả năng dẫn nhiệt, cấp đông nhanh và vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại. Từ đó sẽ ngăn tình trạng chảy nước, hạn chế vi khuẩn sinh sôi và giảm tình trạng biến đổi chất.

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW620RV(X) còn trang bị Frost Recycling tạo ra khí lạnh nhờ băng hình thành trong dàn lạnh bay hơi. Ngay cả khi máy nén không hoạt động thì nhiệt độ vẫn sẽ đảm bảo từ đó góp phần giảm hao phí điện đáng kể. Hơi lạnh sẽ được đưa đến các ngăn bên trong, đảm bảo cho thức ăn luôn duy trì độ tươi vốn có.

Hơn thế, tủ lạnh còn trang bị hệ thống làm lạnh kép với hai quạt riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát. Như vậy hơi lạnh sẽ được thổi vào bên trong ở các cấp độ khác nhau, hạn chế mùi luân chuyển và tránh lây nhiễm chéo. Như vậy thức ăn của bạn sẽ được bảo quản một cách hiệu quả, tránh gây mất nước, đảm bảo độ tươi và duy trì giá trị dinh dưỡng cao.

6 tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitahi R-HW620RV(X) trở nên ưa chuộng hơn

4. Công nghệ VIP giúp cách nhiệt, ngăn hơi lạnh thoát ra

Một công nghệ vượt trội ở tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) có khả năng giữ lạnh, ngăn cách tuyệt đối nhiệt từ bên ngoài xâm nhập vào. Công nghệ cách nhiệt chân không VIP mang lại hiệu suất cao hơn nhiều so với vật liệu cách nhiệt truyền thống Urethane. Đảm bảo tiết kiệm năng lượng và đặc biệt khi mất điện thì thời gian giữ có thể lâu tới 15 giờ.

5. Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) với ngăn rau quả Aero-care

Bảo quả rau, củ, quả chưa bao giờ dễ dàng đến thế, model này đã trang bị ngăn Aero-care với chất xúc tác Platinum sẽ đảm bảo cho dòng thực phẩm này luôn được căng mọng, tránh khô héo và mất nước. Ngoài ra, cấu trúc đệm kín khí của ngăn được cải tiến giúp tăng cường và kiểm soát độ ẩm giúp bạn lưu giữ lâu tới hàng tuần mà không bị hư hỏng. Đặc biệt ngăn chứa riêng biệt sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách chính xác nhất.

Không những vậy tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(X) còn trang bị công nghệ làm lạnh bằng hơi ẩm với mức nhiệt thấp khoảng 2 độ C sẽ giúp duy trì hương vị, tránh biến đổi chất. Bên cạnh đó, với chế độ làm lạnh bằng hơi ẩm sẽ đảm bảo độ tươi, tránh khô héo, không làm biến đổi màu sắc thực phẩm khi không dùng túi bảo vệ.

6 tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitahi R-HW620RV(X) trở nên ưa chuộng hơn

6. Làm lạnh thực phẩm nhanh hơn nhờ chế độ Quick Cooling

Với chế độ Quick Cooling, thực phẩm của bạn sẽ được làm lạnh vô cùng nhanh, đảm bảo thích hợp cho nhiều mục đích, nhất là ướp lạnh đồ uống hay làm nguội thực phẩm ngay tức thì. Khi kích hoạt, máy nén sẽ tăng cường công suất và giảm nhiệt sâu, đảm bảo làm lạnh nhanh hơn khoảng 16% so với bình thường.

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi Miltidoor R-HW620RV(X) được nhiều người ưa chuộng là bởi có khả năng làm lạnh nhanh, bảo quản rau củ tối ưu, ngăn chân không lý tưởng, cấp đông nhanh, giữ lạnh lâu. Đặc biệt làm màn hình cảm ứng ẩn đầy tiện nghi và giúp sản phẩm trở nên có sức hút mạnh mẽ vô cùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook