0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 lý do vì sao bạn nên lựa chọn smart tivi LG

Ngày Đăng: 23:58 06/12/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG là một thương hiệu smart tivi LG được nhiều người dùng ưa chuộng và lựa chọn. Nó không chỉ mang đến nhiều ưu điểm và khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét mà nó còn và một thiết bị trang trí để làm nổi bật cho không gian sống nhà bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Dưới đây sẽ là 6 lý do để bạn lựa chọn những chiếc smart tivi LG.

Thương hiệu uy tín chất lượng

Có thể thấy những chiêc smart tivi LG đã quá quen thuộc với người tiêu dùng việt. Đây là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc và có lịch sử phát triển không ngừng. Những sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng hiển thị hình ảnh cũng như là thiết kế. Với công nghệ sản suất hiện đại và tiên tiến LG luôn đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng và được đánh giá cao.

6 lý do vì sao bạn nên lựa chọn smart tivi LG

Với sự đa dạng về mẫu mã và giá cả nên người dùng có thể thỏa thích lưa chọn những sản phẩm tivi sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như là mục đích sử dụng của mình.

Ưu điểm về thiết kế

Thiết kế là một trong những điểm mà người dùng không thể bỏ qua trên những chiếc smart tivi LG. Sở hữu thiết kế hiện đại sang trọng, kiểu dáng đơn giản cùng với gam màu đen lịch lãm đã mang đến cho sản phẩm này một sản phẩm với khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau.

Khung viền mỏng của những chiếc smart tivi LG tạo nên sự khác biệt và nổi bật hơn so với những thương hiệu khác. Nó giúp nổi bật hơn trong không gian nhà bạn đồng thời cũng giúp cho chiếc tivi này được trở nên hiện đại và thẩm mĩ hơn.

6 lý do vì sao bạn nên lựa chọn smart tivi LG

Với sự đa dạng về kích thước màn hình và kiểu dáng chân đế khác nhau nên người dùng có thể thỏa thích lựa chọn theo sở thích của mình. Nếu không muốn đặt lên chân đế thì việc lựa chọn treo nó lên tường sẽ là một ý tưởng tốt để tiết kiệm diện tích không gian sống nhà bạn.

Chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội

Với sự tiết bộ vượt bâc của khoa học và kĩ thuật phần lớn những chiếc smart tivi LG phần lớn đều được trang bị công nghệ màn hình có độ phân giải lên đến 4K. Cho phép người xem có thể tận hưởng những nội dung sắc nét gấp tới 4 lần so với những chiếc smart tivi LG chỉ được trang bị công nghệ HD thông thường. Bên cạnh đó ngoài những chiếc smart tivi LG 4K thì người dùng cũng có thể tham khảo và lựa chọn những sản phẩm smart tivi LG có chất lượng lên đến 8K mang độ sắc nét vượt trội.

6 lý do vì sao bạn nên lựa chọn smart tivi LG

Ngoài ra thì được tích hợp bộ chip sử lý mạnh mẽ mang đến tốc đố sử lý hình ảnh nhanh chóng khả năng khử nhiễu vượt trội chắc chắn sẽ giúp cho bạn có thể khám phá thế giới một cách chân thật và sắc nét đỉnh cao. Ngoài tốc sộ sử lý hình ảnh nhanh chóng và hiệu quả thì với bộ sử lý mạnh mẽ này người dùng cũng hoàn toàn có thể chơi được nhiều tựa game một cách dễ dàng thông qua việc tải xuống qua của hàng ứng dụng.

Ngoài ra với việc sử dụng công nghệ: Giảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM), Tương thích bộ mã hóa Video decoder (VP9, AV1), Tương thích HEVC nên nó sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi game mượt mà và sống động.

Chất lượng âm thanh vòm đỉnh cao

Bên cạnh đó với chiếc smart tivi LG 4k này bạn sẽ có thể thưởng thức những bản nhạc một cách chân thật và sắc nét đỉnh cao nhờ chất lượng âm thanh vòm đa chiều sống động. Với hệ thống âm thanh công suất lớn và hàng loạt những công nghệ âm thanh: Âm thanh phù hợp theo nội dung AI Sound Pro, điều chỉnh âm thanh tự động AI Acoustic Tuning, đồng bộ hóa âm thanh LG Sound Sync chắc chắn sẽ mang đến chất âm mở rộng ấn tượng, sống động và đắm chìm hơn khi nghe nhạc.

6 lý do vì sao bạn nên lựa chọn smart tivi LG

Bảo hành ưu đãi

Với những sản phẩm smart tivi LG 4k giá rẻ chất lượng chúng tôi cam kết luôn đem đến những sản phẩm uy tín và chất lượng nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo lỗi hay hỏng hóc gì. Đặc biệt hơn với chính sách bảo hành máy ưu đãi lên đến 2 năm và điều khiển là 1 năm. Chính vì thế người dùng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng chất lượng của sản phẩm.

Giá cả phù hợp với đại đa số người dùng

Giá cả cũng là một trong số những lý do chính để nhiều người quan tâm và lựa chọn những sản phẩm đến từ thương hiệu LG này. Với giá cả giao động từ 4 triệu đồng đến 100 triệu đồng đáp ứng mọi nhu cầu người dùng từ giá rẻ cho đến cao cấp. Với giá rẻ hơn tư 500- 1 triệu đồng so với giá thị trường, tổng kho điện máy thiên phú cam kết sẽ mang đến cho người dùng những sản phẩm giá rẻ mà lại chất lượng.

6 lý do vì sao bạn nên lựa chọn smart tivi LG

Để tham khảo những sản phẩm tivi hay nhiều sản phẩm hấp dẫn khác tại điện máy thiên phú thì bạn hãy liên hệ 0918969699 để được tư vấn hoặc truy cập trực tiếp đến trang web dienmaythienphu.vn để tham khảo kĩ hơn. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm tốt và ưng ý nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook