0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-X417WD-DG thu hút người tiêu dùng

Ngày Đăng: 10:32 07/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sharp là một thương hiệu tủ lạnh uy tín trên thị trường Việt Nam, được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ đa dạng về mẫu mã, tính năng, giá cả. Một trong những sản phẩm nổi bật của Sharp là tủ lạnh SJ-X417WD-DG, thu hút người tiêu dùng với 6 lý do chính:

1. Tiết kiệm điện khi có công suất chỉ ~ 0.98 kW/ngày

Lý do đầu tiên khiến tủ lạnh Sharp SJ-X417WD-DG thu hút người dùng, đó là khả năng tiết kiệm điện. Model này sử dụng công nghệ Inverter hiện đại, mang tới hiệu suất vượt trội. Công nghệ này điều chỉnh tốc độ máy nén theo nhu cầu làm lạnh, tránh tình trạng bật tắt liên tục, giúp tiết kiệm đến 40% điện năng so với tủ lạnh thông thường.

6 lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-X417WD-DG thu hút người tiêu dùng

Bên cạnh đó là chế độ Eco cũng sẽ ngăn ngừa hao phí điện tới 15%. Chế độ này ngay khi được kích hoạt sẽ giúp máy nén giảm tốc độ quay, duy trì làm lạnh phù hợp, đảm bảo giữ tươi hiệu quả. Đặc biệt khi nhiệt độ môi trường không quá cao hay bên trong không quá nhiều thực phẩm thì bạn có thể kích hoạt tính năng này.

2. Tủ lạnh Sharp SJ-X417WD-DG giúp bảo quản tối ưu

Có khả năng bảo quản thực phẩm hiệu quả và đây cũng là một lý do nữa khiến tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X417WD-DG thu hút người dùng hơn. Model này được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều giúp làm lạnh nhanh và đều khắp các ngăn, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon. Ngoài ra, tủ còn có công nghệ làm lạnh gián tiếp, giúp luân chuyển không khí lạnh liên tục, giữ cho thực phẩm tươi lâu hơn.

3. Lấy nước và điều chỉnh cảm ứng bên ngoài

Một trong những điểm nổi bật của SJ-X417WD-DG là chức năng lấy nước và điều chỉnh cảm ứng bên ngoài. Người dùng có thể dễ dàng lấy nước lạnh mà không cần mở cửa tủ, giúp tiết kiệm điện năng và thời gian. Như vậy việc giải khát diễn ra vô cùng nhanh và trong những ngày thời tiết nóng bức thì tính năng này sẽ được sử dụng khá nhiều.

6 lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-X417WD-DG thu hút người tiêu dùng

Chưa dừng lại ở đó, chiếc tủ lạnh Sharp inverter này còn trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài cũng rất tiện lợi. Điều này sẽ cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ và các chế độ khác một cách dễ dàng chỉ bằng một cái chạm, đảm bảo đến với nhu cầu nhanh nhất.

4. Tủ lạnh Sharp SJ-X417WD-DG khử mùi vượt trội

Tiếp theo là khả năng khử mùi, bảo vệ thức ăn an toàn và moel này đã được tích hợp công nghệ khử mùi Nano Ag+, sử dụng các phân tử bạc để tấn công và tiêu diệt vi khuẩn. Công nghệ này giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu từ thực phẩm, đảm bảo không gian bên trong tủ luôn sạch sẽ và trong lành.

5. Thiết kế bắt mắt với 2 cửa mở quen thuộc

Thiết kế là một điểm khá quan trọng sẽ ảnh hưởng khá lớn tới mỹ quan của căn phòng chính vì thế luôn được người dùng để tâm trước khi đưa ra quyết định. Với tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-X417WD-DG nó có thiết kế sang trọng và hiện đại, với tông màu đen mạnh mẽ. Vỏ tủ được phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp, hạn chế bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Tay cầm lõm tiện dụng, giúp người dùng dễ dàng mở và đóng tủ.

6 lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-X417WD-DG thu hút người tiêu dùng

Hơn nữa với dung tích lên tới 417 lít người dùng sẽ lưu trữ được rất nhiều thực phẩm và không phải đi mua sắm thường xuyên như trước, có nhiều thời gian rảnh. Model này sẽ đáp ứng được cho khoảng từ 4 tới 6 người sử dụng.

6. Nhiều tiện ích

Lý do nữa khiến tủ lạnh SJ-X417WD-DG thu hút người dùng là bởi có nhiều tiện ích khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Đầu tiên là hệ thống khay kệ linh hoạt, có thể điều chỉnh chiều cao để phù hợp với các loại thực phẩm khác nhau. Khay rau củ rộng rãi, giúp bảo quản rau quả tươi lâu hơn. Ngăn đông có thể điều chỉnh nhiệt độ, cho phép người dùng lưu trữ các loại thực phẩm đông lạnh khác nhau.

Đặc biệt hơn ta phải kể tới ngăn ngăn Chilling Zone làm lạnh 0°C giúp bảo quản thịt, cá cùng các loại thực phẩm sống hiệu quả hơn. Khi chế biến, bạn không phải giã đông trước và luôn đảm bảo chất lượng tuyệt đối sau thời gian dài.

6 lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-X417WD-DG thu hút người tiêu dùng

Với những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, tiện lợi, khử mùi hiệu quả, thiết kế đẹp và nhiều tiện ích, tủ lạnh Sharp ngăn đá trên SJ-X417WD-DG là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook