0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 lý do khiến điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13CRS-S5 trở nên ưa chuộng hơn

Ngày Đăng: 12:35 17/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể bạn chưa biết, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13CRS-S5 hiện đang là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng. Để hiểu rõ hơn vì sao, mời bạn tham khảo 6 lý do chúng tôi đề cập ngay sau đây.

Thiết kế gọn gàng, đơn giản nhưng đầy tinh tế

Cũng giống như bao sản phẩm khác, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13CRS-S5 sử dụng tông màu trắng trang nhã. Do vậy bạn sẽ dễ dàng phối với các món đồ nội thất khác trong căn phòng. Với việc lắp đặt nổi, vì thế dàn lạnh sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới tính thẩm mỹ của không gian. Đặc biệt mặt nạ dễ tháo rời sẽ tiện hơn mỗi khi cần vệ sinh.

Thiết kế đơn giản đầy tinh tế

Có lượng điện năng tiêu thụ chỉ khoảng 1 kW/h

Tuy không được tích hợp công nghệ inverter, thế nhưng sản phẩm này cũng mang tới hiệu suát khá vượt trội. Lượng điện tiêu thụ trung bình khoảng 1 kW/h nhờ chế độ Economy. Tính năng này được thiết lập trên Remote cho phép bạn lựa chọn dễ dàng và điều hòa sẽ tăng nhiệt, giảm công suất thích hợp. Chế độ này rất phù hợp khi nhiệt độ môi trường không quá cao.

Điều hòa Mitsubishi với chế độ gió tự động

Một lý do nữa khiến điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC13CRS-S5 được ưa chuộng là bởi chế độ gió. Máy có thể điều chỉnh tự động cho tới khi bạn can thiệp lại. Việc lựa chọn góc, hướng gió, vị trí đảo sẽ trở nên dễ dàng hơn hay đúng với yêu cầu của bạn. Chế độ phân phối gió 3D sẽ mang tới sự mát mẻ, hiệu quả hơn với không gian của bạn.

Điều hòa Mitsubishi 12000Btu với chế độ gió tự động

Điều hòa Mitsubishi có khả năng hút ẩm mạnh mẽ

Tình trạng nồm ẩm luôn gây sự khó chịu cho người dùng bởi thời điểm này căn phòng khá ướt, gây cản trở tới việc đi lại, dễ gây hư đồ dùng. Bởi vậy chức năng hút ẩm cũng khá quan trọng và chiếc điều hòa này có thể làm tốt. Máy sẽ làm giảm độ ẩm bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh. Tạo sự thoáng mát, hạn chế vi sinh vật sinh sôi.

Có khả năng khử mùi mạnh mẽ nhờ ION 24h

Mùi hôi, thối cùng các chất độc hại có thể ảnh hưởng lớn đến sức khỏe gia đình bạn. Với công nghệ ion 24h trong sản phẩm này, bạn sẽ giảm bớt nỗi lo đó. Với một lớp sơn đặc biệt được phủ tại thân máy có khả năng phóng thích ion âm khửu mùi. Ngay cả khi máy không hoạt động bộ phận này cũng sản sinh ra một lượng ion âm đáng kể và đảm bảo không tốn quá nhiều điện năng.

Công nghệ ion 24h khử mùi hiệu quả

Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố

Khi sử dụng điều hòa, ta cần phải xử lý và khắc phụ ngay các sự cố khi máy gặp phải. Sự kịp thời sẽ tránh rủi ro và giúp quá trình sử dụng diễn ra xuyên suốt. Ở điều hòa Mitsubishi 12000 SRK/SRC13CRS-S5 trong trường hợp máy bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi. Sự kịp thời, nhanh chóng và chính xác sẽ luôn được đảm bảo.

Trên đây là 6 lý do khiến điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC13CRS-S5 được ưa chuộng hơn. Đây đều là những điểm cần thiết mang tới sự tiện nghi cao hơn. Với công suất 12000Btu, máy sẽ làm lạnh tối ưu trong khoảng từ 15 – 20m2, bởi vậy bạn cũng nên cân nhắc khi chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook