0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 lý do khiển bạn muốn sở hữu tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BBK) ngay lúc này

Ngày Đăng: 10:19 30/10/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện có khá nhiều mẫu tủ lạnh đến từ các thương hiệu lớn nhỏ. Với chiếc tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BBK) thì đây là một sản phẩm khá chất của Hitachi (thương hiệu Nhật Bản). Bạn sẽ muốn sở hữu ngay model này khi biết được 6 lý do sau đây.

1. Thiết kế hiện đại với kiểu dáng mới mẻ

Được thiết kế 2 cánh với 2 ngăn chứa riêng biệt, thế nhưng tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BBK) sẽ mang tới một sự khác biệt nhất định, hiện đại, tiện nghi vô cùng. Tủ có ngăn đá dưới, bạn sử dụng ngăn mát trên nhiều hơn mà không phải khom hay cúi. Bên ngoài được bao phủ bởi gam màu xám bạc, có các đường phay xước khá tinh tế.

"6 lý do khiển bạn muốn sở hữu tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BBK) ngay lúc này
Thiết kế ấn tượng với ngăn mát trên

2. Dung tích 275 lít đáp ứng nhiều nhu cầu lưu trữ

Không phải quá lớn, cũng không hề nhỏ mà nó khá tương tích với nhu cầu sử dụng của phần lớn các gia đình. Dung tích 275 lít giúp bạn lưu trữ tốt, tiết kiệm thời gian mua sắm và tiết kiệm hơn so với những mẫu tủ có dung tích lớn. Các kệ bên trong bạn có thể thay đổi kích thước dễ dàng, chứa nhiều hơn mà không lo vỡ.

3. Làm lạnh hiệu quả hơn với hệ thống kép

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B330PGV8(BBK) được trang bị hai hệ thống quạt đảo độc lập khá hiệu quả. Làm lạnh tối ưu và tạo sự khác biệt giữa hai ngăn chứa. Hạn chế tình trạng lạnh không đều tại nhiều vị trí, đảm bảo tiết kiệm năng lượng, duy trì môi trường tối ưu. Hạn chế mùi luân chuyển, kéo dài thời gian bảo quản, độ tươi ngon.

"6 lý do khiển bạn muốn sở hữu tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BBK) ngay lúc này
Công nghệ làm lạnh

4. Cảm biến Eco tiết kiệm điện hiệu quả

Bạn khỏ lo lắng tới hóa đơn điện thàng tháng, ngoài công nghệ inverter thì chiếc tủ này còn có cảm biến Eco thông minh. Với khả năng tự cảm nhận, dựa trên một số yếu tố, tủ sẽ duy trì công suất lý tưởng nhất, giúp tiết kiệm điện hiệu quả nhất. Bạn không cần phải thay đổi nhiệt độ khi chứa nhiều thực phẩm, hay khi nhiệt độ môi trường thay đổi.

5. Ngăn đông 3 tâng được thiết kế linh hoạt

Ngăn đông bên dưới của chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này được thiết kế khá thông minh, linh hoạt. 3 ngăn với hai ngăn kín, hợp chứa rộng giúp bạn lưu trữ mà không bị nhiễm mùi ra bên ngoài. Được trang bị hộp đá di động sẽ giúp bạn di chuyển theo nhu cầu, có thể tháo hẳn ra. Cung cấp đá sạch sẽ, nhanh chóng, hạn chế nhiễm mùi.

"6 lý do khiển bạn muốn sở hữu tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BBK) ngay lúc này
Ngăn đông tiện lợi

6. Đến từ thương hiệu lớn, được bảo hành tốt

Những sản phẩm đến từ thương hiệu của Nhật luôn mang tới giá trị tuyệt vời cho người dùng. Đặc biệt ở công nghệ luôn có một sự mới mẻ, hiện đại, nâng cao hiệu quả. Chiếc tủ R-B330PGV8(BBK) cũng không ngoại lệ. Đến từ thương hiệu lớn, với thời gian bảo hành 12 tháng, bạn sẽ yên tâm sử dụng.

Những lý do trên khi biết được chắn hẳn bạn sẽ muốn sở hữu ngay chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B330PGV8(BBK). Đó là một thiết kế đẹp, có sự tiện nghi cùng với dung tích vừa phải, dự trữ tốt, bảo hành cao, đến từ thương hiệu uy tín và được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook