0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm vượt trội của điều hòa nối ống gió Đaikin so với hãng khác

Ngày Đăng: 15:48 29/10/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa ống gió Đaikin được người tiêu dùng quan tâm ngay từ khi mới ra mắt trên thị trường bởi nó có nhiều ưu điểm nổi bật, vượt trội hơn hẳn so với các hãng khác. Cùng tìm hiểu về điểm vuoetj trội của điều hòa Đaikin ống gió nhé.

Tiết kiệm điện năng tối đa

Những dòng máy điều hòa nối ống gió Daikin hiện nay thường sử dụng công nghệ inverter mới của Daikin làm giảm mức tiêu thụ năng lượng trong suốt quá trình làm lạnh. So với các dòng sản phẩm điều hòa âm trần ống gió không inverter trước đây, dòng sản phẩm điều hòa thương mại này tiêu thụ năng lượng ít hơn khoảng 50%, làm lạnh nhanh và hiệu quả trong một thời gian ngắn.

Đạt yêu cầu cao về thẩm mỹ

Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin có thiết kế giấu kín, mỏng và nhỏ gọn hơn về kích thước nhằm đảm bảo yêu cầu cao về tính thẩm mỹ và độ sang trọng cho không gian phòng. Dòng điều hòa cũng có thể được lắp đặt tại nhiều địa điểm khác nhau như phòng khách, phòng sách, phòng ngủ, phòng khách sạn, nhà ăn,…tùy theo nhu cầu và mục đích của người tiêu dùng.

Điều hòa Daikin này còn có thiết kế gọn nhẹ và chạy rất êm với dàn lạnh sử dụng quạt Tuabin có bộ khuếch tán theo động cơ học. SỨc cản gió được giảm đi nhờ việc hợp nhất cánh quạt và bộ khuếch tán thành một khối để điều chỉnh luồng không khí bên trong thiết bị.

Dàn nóng điều hòa nối ống gió Đaikin còn tiết kiệm không gian nhiều hơn do dàn nóng có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ hơn nhiều giúp dễ dàng lắp đặt ở các khu vực bị giới hạn diện tích. Chế độ làm lạnh hút ẩm cao giúp mang lại cảm giác thoải mái hơn. Trong các nhà hàng và các không gian khác nơi có đông người tụ tập, chế độ “làm lạnh hút ẩm” giúp làm giảm độ ẩm và mang lại cảm giác dễ chịu hơn.

Khả năng làm lạnh nhanh hơn

Dòng điều hòa ống gió Daikin này sử dụng công nghệ tiên tiến mang lại sự sảng khoái nhanh chóng, máy làm mát nhanh hơn và khử ẩm. Có thêm chức năng làm lạnh nhanh chóng khi khởi động: Nhanh chóng và dễ dàng làm không gian trở lên thoải mái trước khi sử dụng.

Cũng như khả năng làm lạnh tối đa, công nghệ inverter mới có thể loại bỏ độ ẩm trong phòng. Không chỉ làm giảm nhiệt độ phòng, tính năng kép mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng chỉ trong vòng tối đa 30 phút.

Kiểm soát luồng gió thổi đều một cách thông minh hơn

Điều hòa nối ống gió Đaikin FBFC100DVM/RZFC100DVM có ưu điểm gì nổi bật?

Dàn lạnh điều hòa âm trần ống gió Daikin có thể cung cấp chế độ 5 và 3 bước kiểm soát lưu lượng gió. Đảm bảo sự thoải mái nhờ chế độ lưu lượng gió tự động phù hợp với mức tải. Do đó bạn có thể tùy ý lựa chọn chế độ lưu lượng gió phù hợp với thời điểm bạn muốn như thời điểm nhà hàng của bạn có nhiều người hay không.

Ngoài ra lắp đặt điều hòa giấu trần nối ống gió Đaikincực tiện lợi cho các trần nhà cao và không gian mở với khoảng cách thổi xa.

Độ bền được nâng cao hơn so với hãng khác

Trong các thời điểm tiêu thụ điện cao điểm ban ngày và ban đêm, nguồn điện có thể dao động. Bộ bảo vệ điện áp thấp sẽ tự động ngắt hoạt động. Khi điện áp phục hồi bình thường, điều hòa ống gió Daikin sẽ hoạt động trở lại trước khi ngắt. Chính tính năng này giúp điều hòa tăng độ bền đặc biệt với những trường hợp sử dụng liên tục và nguồn điện không ổn định

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook