0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm tuyệt vời ở tủ lạnh LG LFB53BLMI mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 10:21 27/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG LFB53BLMI là một sản phẩm hiện đại mới được ra mắt thị trường trong năm 2024. Có thể nói đây là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn nhờ những ưu điểm nổi bật và hứa hẹn mang tới nhiều tiện nghi thiết thực cho người dùng.

1. Thiết kế mặt kính InstaView sang trọng và tiện dụng

Ưu điểm đầu tiên ở tủ lạnh LG LFB53BLMI cần phải kể tới đó là thiết kế Multidoor. Model này sở hữu 4 cửa mở với mặt kính InstaView độc đáo cho phép bạn nhìn vào bên trong tủ mà không cần mở cửa. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng kiểm tra thực phẩm bên trong mà không làm thoát hơi lạnh, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Bên cạnh đó thì sản phẩm nổi bật với gam màu đen sang trọng, mạnh mẽ với sự hòa hợp cao sự đặt cạnh các thiết bị nội thất trong phòng. Đi cùng là những đường nét vuông vắn cùng với tay nắm âm hai bên hông vô cùng gọn giúp bạn dễ dàng sử dụng.

2. Tủ lạnh LG LFB53BLMI thoải mái lưu trữ thực phẩm

Với dung tích lên đến 530 lít, tủ lạnh LG giá rẻ LFB53BLMI cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi cho gia đình bạn. Đây là một ưu điểm cần phải kể và nó sẽ giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp và bảo quản thực phẩm, đồ uống, kể cả những vật dụng cồng kềnh như trái cây, rau củ hay các loại thực phẩm tươi sống.

Ở bên trong tủ lạnh đã được bố trí gồm hệ thống khay kệ chắc chắn giúp bạn chứa tốt hơn và thích hợp với kích cỡ của mọi loại thực phẩm. Cùng với đó là gốc kín trong ngăn đá sẽ đảm bảo mùi thức ăn không thoát ra. Hay với đèn LED chiếu sáng an toàn giúp việc quan sát trở nên hiệu quả.

3. Công nghệ Door Cooling+ làm lạnh nhanh và đều

Công nghệ Door Cooling+ độc quyền trên tủ lạnh LG Side By Side LFB53BLMI giúp luồng khí lạnh được phân bổ đều khắp các ngóc ngách trong tủ. Nhờ đó, thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và đều hơn, đảm bảo độ tươi ngon và chất dinh dưỡng.

Ngoài ra thì ở sản phẩm còn được trang bị công nghệ LinearCooling giúp nhiệt độ bên trong được kiểm soát chặt chẽ hơn, đảm bảo chất lượng vượt trội. Đi cùng là hệ thống làm lạnh đa chiều sẽ luân chuyển khí lạnh đều tới mọi vị trí bên trong và bạn sẽ yên tâm chứa ở mọi nơi.

4. Điều khiển từ xa thông minh với LG ThinQ

Bạn có thể dễ dàng điều khiển tủ lạnh LG inverter LFB53BLMI từ bất cứ đâu thông qua ứng dụng LG ThinQ. Ứng dụng này cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ, chế độ làm lạnh, chẩn đoán lỗi và nhận thông báo về tình trạng tủ lạnh. Đây là một tính năng hết sức nổi bật, mang lại sự tiện nghi giúp mọi thành viên trong gia đình.

5. Tủ lạnh LG LFB53BLMI tự động làm đá tiện lợi

Ưu điểm nữa ở sản phẩm mà ta cần phải kể, đó là được trang bị tính năng tự động làm đá, giúp bạn luôn có sẵn đá lạnh để sử dụng. Bạn chỉ cần đổ đầy nước vào bình chứa, tủ lạnh sẽ tự động làm đá và lưu trữ trong ngăn đá. Như vậy bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian cũng như thao tác như trước kia và luôn đảm bảo có đá sạch để sử dụng tại mọi thời điểm.

Ngoài 5 ưu điểm kể trên thì tủ lạnh LG 4 cánh LFB53BLMI còn được trang bị công nghệ Smart inverter giúp tiết kiệm điện. Đi cùng là công nghệ kháng khuẩn Hygiene Fresh, tính năng Smart Learner và một vài tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook