0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm từ Smart tivi Sony KD-50X75 mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng

Ngày Đăng: 17:07 26/03/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Sony KD-50X75 là một trong những mẫu sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng; ưa chuộng lựa chọn cho gia đình trong thời gian gần đây. Bài viết này sẽ là 5 ưu điểm từ chiếc tivi này đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng; mời bạn đọc qua để hiểu hơn nhé.

1.Ưu điểm về thiết kế

5 ưu điểm từ Smart tivi Sony KD-50X75 mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng

Smart tivi Sony 50 inch KD-50X75 được thiết kế sang trọng kết hợp đường viền siêu mỏng thanh mảnh; mang đến vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình bạn. Chân đế được chế tạo rất tỉ mỉ bằng kim loại cực chắc chắn; giúp cho thiết bị đứng vững tránh đổ vỡ, nhất là gia đình có trẻ nhỏ.

Kích thước màn hình 50 inch thích hợp đặt trên mọi mặt phẳng; bạn cũng có thể bố trí theo kiểu treo tường ở mọi không gian có diện tích vừa phải như: phòng họp, phòng khách, quảng cáo sản phẩm…..

2.Ưu điểm về công nghệ hình ảnh

5 ưu điểm từ Smart tivi Sony KD-50X75 mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng

Tivi Sony 4K KD-50X75 sở hữu độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh, sẽ đem đến hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết; độ phân giải còn cao gấp 4 lần so với các dòng tivi có độ phân giải như Full HD thông thường hiện nay. Đem đến cho người dùng hình ảnh có độ sắc nét; khiến người xem mãn nhãn với từng khung hình.

Đi cùng với tivi Sony giá rẻ KD-50X75 là bộ xử lý X1 4K Processor kết hợp công nghệ 4K X-Reality PRO. Với sự kết hợp hoàn hảo vượt trội này, thì hình ảnh sẽ có chất lượng rõ nét tốt nhất. Đặc biệt, mọi hình ảnh có độ phân giải thấp sẽ được nâng cấp lên chuẩn 4K siêu sắc nét. Không những vậy, nó còn giảm đi tình trạng khung hình bị mờ, nhòe nhiễu trên màn hình rõ rệt.

Công nghệ Motionflow XR 200Hz được trang bị trên tivi Sony KD-50X75; với công nghệ này sẽ giúp khung hình được chuyển động dù cho độ phân giải cao; hay những cảnh quay với tốc độ khung hình ảnh, sẽ có độ hòa mượt mà, cho bạn thư giãn cực hấp dẫn trong từng phân cảnh.

3.Ưu điểm về công nghệ âm thanh

5 ưu điểm từ Smart tivi Sony KD-50X75 mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng

Hãng Sony đã rất tâm huyết đầu tư âm thanh chất lượng nhất cho các dòng sản phẩm của mình. Hãng đã tích hợp cho chiếc tivi Sony 4K 50 inch KD-50X75 với những công nghệ âm thanh hiện đại; mới nhất trên thị trường. Một số công nghệ nổi bật có thể kể đến như: công nghệ S-Master Digital Amplifier, Dolby Audio, S-Force Front Surround…..

Không chỉ dừng lại ở đó, nó còn có tổng công suất loa lớn lên tới 20W; cho chất âm lan tỏa đa chiều đầy cuốn hút. Đem lại trải nghiệm nghe tốt nhất dành cho bạn.

4.Ưu điểm về hệ điều hành Android quen thuộc với người dùng.

KD-50X75 sử dụng hệ điều hành Andori 10 với giao diện to rõ ràng, được sắp xếp gọn gàng khoa học; giúp cho người dùng dễ nhìn và dễ dàng thao tác sử dụng hơn. Đặc biệt, kho ứng dụng khổng lồ đa dạng, phong phú với hơn 5000 úng dụng có thể kể đến như: Youtube, Netflix, FPT Play; Clip TV, Galaxy Play, các ứng dụng có thể tải thêm VieON, NCT, Zing …..

5.Ưu điểm về các tính năng nổi bật có trên tivi

5 ưu điểm từ Smart tivi Sony KD-50X75 mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng

Việc tìm kiếm mọi thứ giải trí mà bạn mong muốn sẽ trở lên đơn giản hơn bao giờ hết; thông qua tính năng điều khiển bằng giọng nói nhờ remote và Google Assistant. Sẽ giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng chỉ vài giây ngắn đã đưa đến một kết quả rất chính xác.

Smart tivi Sony 50 inch 4K KD-50X75 còn có thêm chức năng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi thông qua Chromecast. Nhờ đó mà bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video hay chơi game từ điện thoại lên màn hình tivi lớn ấn tượng; cho trải nghiệm trở nên thích thú hơn bao giờ hết.

Đó là 5 ưu điểm từ chiếc tivi Sony 50 inch KD-50X75 này dành cho bạn hiểu kĩ hơn về sản phẩm; trước khi chọn mua để sử dụng cho ngôi nhà của mình. Mong rằng bạn tham khảo và đưa ra được mẫu sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook