0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm nổi bật từ điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Ngày Đăng: 15:37 06/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Được biết, điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 là dòng điều hòa mới nhất và dùng tốt nhất hiện nay. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá về 5 ưu điểm nổi bật của chiếc máy này nhé.

1.Tiết kiệm điện.

Ưu điểm đầu tiên chắc chắn phải kể đến khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8. Sở hữu công nghệ Inverter có thể tự động điều chỉnh tốc độ quay của máy nén để làm lạnh phù hợp. Mang đến cho máy hoạt động ở công suất thấp để tiêu thụ điện năng ít hơn.

Theo nhiều nghiên cứu từ các chuyên gia cho biết rằng điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 có thể tiết kiệm điện đến 60% so với điều hòa thông thường. Tuy nhiên để làm được điều này thì máy phải được vận hành từ 6 – 8 tiếng liên tục.

2.Làm lạnh cực nhanh, luồng gió dễ chịu thoải mái thư giãn.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 sở hữu tốc độ làm lạnh cực nhanh. Chế độ iAUTO-X sẽ giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn 35% so với máy thông thường. Điều hòa sẽ làm mát lạnh tập chung khi mới khởi động và lan tỏa khi đã có hơi mát.

Bên cạnh đó thì điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 còn có cơ chế thổi gió dễ chịu. Luồng gió sẽ được hướng thổi lên phía trên trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể của người dùng. Mang lại không gian mát lạnh thoải mái và còn bảo vệ sức khỏe.

3.Không còn lo vi khuẩn, virus hay nấm mốc.

Bụi bẩn, vi khuẩn hay nấm mốc là thứ gây hại đến sức khỏe trực tiếp cho con người. Thay vì giải pháp mua máy lọc không khí thì bạn hãy chọn điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 để có công nghệ Nanoe-G và Nanoe-X.

Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc… và nhiều các chất ảnh hưởng đến sức khỏe khác. Mang lại cho căn phòng trở lên trong lành, thoáng đãng để bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt là nó sử dụng tiện lợi 2 trong 1 vừa là điều hòa làm mát, vừa là máy lọc không khí. Tiết kiệm chi phí mua sắm hơn rất nhiều.

4.Máy có độ bền cực cao.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU9XKH-8 có độ bền cực ao nhờ dàn nóng được xử lý chống ăn mòn. Ngăn chặn các chất như nước mưa hay hơi muối biển ở bên ngoài tác động vào.

Đặc biệt là các bo mạch điện còn được bảo vệ chặt chẽ, máy có thể chịu được điện áp cao/thấp bất thường. Vẫn có thể hoạt động tốt mà không gây hư tổn hại đến các linh kiện bên trong.

5.Mang lại sự thân thiện cho môi trường.

Gas R32 được nghiên cứu ra để áp dụng lên điều hòa nhằm mang lại sự thân thiện cho môi trường. Panasonic là một trong những hãng đầu tiên áp dụng loại môi chất lạnh này lên điều hòa của mình.

Ngoài việc thân thiện môi trường còn giúp cho điều hòa làm lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện.

Với những ưu điểm vượt trội này của điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 thì có thể thấy đây là một chiếc điều hòa cực tốt. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, thoải mái sử dụng trong ngày hè nắng nóng mà không lo tốn điện.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook