0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm nổi bật nhất mà điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV mang lại

Ngày Đăng: 12:02 05/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV là mẫu điều hòa đang hót nhất trong mùa Hè 2021 này. Lý do nó được chọn nhiều bởi sở hữu cực kì nhiều ưu điểm, vậy đó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái.

Sở hữu công nghệ Inverter nên điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV có thể tiết kiệm điện vượt trội. Điều hòa có thể tiết kiệm điện lên tới 60% so với điều hòa thông thường. Với gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều thì đây là giải pháp lựa chọn hoàn hảo.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện thì điều hòa Đaikin Inverter FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV còn có thể vận hành cực kì êm ái. Động cơ máy nén có thể giảm công suất tối đa nên độ ồn cũng được giảm đi đáng kể. Mang đến cho không gian nhà bạn trở lên yên tĩnh hơn, thoải mái thư giãn.

2.Làm lạnh cực nhanh, dễ chịu cho người dùng thư giãn.

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV sở hữu chế độ Powerful. Tính năng này sẽ giúp cho điều hòa vận hành ở công suất tối đa giúp căn phòng được làm mát nhanh chóng. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là cả căn phòng sẽ được làm mát chỉ trong một vài phút.

Kết hợp với đó là thiết kế cánh đảo gió Coanda tạo sự dễ chịu cho người dùng thoải mái thư giãn. Điều hòa Đaikin 9000btu FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV sẽ hướng cánh đảo gió lên phía trên trần nhà. Luồng gió sẽ đi theo trần và tường rồi men xuống sàn nhà tạo sự mát lạnh dễ chịu.

3.Công nghệ mắt thần thông minh.

Bộ cảm biến hồng ngoại được trang bị trên điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV giúp cảm biến con người. Khi không có sự hoạt động trong vòng 20 phút điều hòa sẽ tự tăng thêm 2 độ C. Điều này giúp máy có thể tiết kiệm điện hơn, tránh lãng phí điện năng.

Khi có sự hoạt động của con người trở lại thì bộ cảm biến sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ về ban đầu. Cho không gian được làm mát lạnh thoải mái; giảm tối đa chi phí hóa đơn tiền điện cho gia đình.

4.Công nghệ lọc khí loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và mùi hôi.

Trên dàn lạnh của điều hòa Đaikin giá rẻ FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV sở hữu phin lọc Enzyme Blue, và phin lọc PM2.5. Nó sẽ hấp thụ các phần tử có hại trong không khí như bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc… Ngay sau đó sẽ tiêu diệt và khử mùi hôi hoàn toàn.

Mang đến cho không gian nhà bạn có được sự trong lành, thoáng đãng hơn. Bầu không khí sạch khuẩn cũng giảm nguy cơ mắc những bệnh về đường hô hấp. Góp phần bảo vệ sức khỏe tối ưu cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

5.Dàn nóng chống ăn mòn bền bỉ.

Chiếc điều hòa Đaikin này được trang bị dàn tản nhiệt bằng đồng, cánh tản nhiệt bằng nhôm. Nó được phủ ở bên ngoài với 2 lớp tĩnh điện gồm: hựa Acrylic và lớp chống thấm nước. Điều này giúp cho dàn nóng có thể chống lại sự ăn mòn từ các chất ở bên ngoài như: Nước mưa, hơi muối biển…

Bên cạnh đó, các bo mạch điện tử còn có chức năng bảo vệ điện áp cao. Trong những trường hợp nguồn điện không được ổn định cao/thấp thất thường thì các linh kiện cũng không hề bị ảnh hưởng. Độ bền và tuổi thọ của máy sẽ được kéo dài hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook