0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm nổi bật máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG100HC mang đến cho người dùng

Ngày Đăng: 23:14 24/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG100HC là một trong những sản phẩm giúp người dùng có thể cải thiện chất lượng nguồn nước sinh hoạt hàng ngày để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Để hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi khám phá 5 ưu điểm mà chiếc máy này mang lại nhé.

1.Thể hiện không gian sang trọng và bắt mắt

5 ưu điểm nổi bật máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG100HC mang đến cho người dùng

Ưu điểm đầu tiên mà người dùng không thể bỏ qua khi nhắc đến chiếc máy lọc nước Kangaroo KG100HC đó chính là thiết kế bên ngoài của chiếc máy. Thiết bị này sở hữu vẻ ngoài vô cùng ấn tượng khi phá tan các mẫu kiểu dáng lọc nước truyền thống. Tuy vẫn được thiết kế kiểu dáng tủ đứng nhưng thân máy lại được thiết kế hình tròn. Điều này đã thể hiện được sự hài hòa cũng như sự thanh lịch mà chiếc máy mang lại; đặc biệt hơn là thể hiện được sự sang trọng

Ngoài ra, mặt trên của máy lọc KG100HC sử dụng chất liệu kính cường lực điều này tạo nên một sản phẩm cao cấp về bền bỉ nhất. Nâng cao sự đẳng cấp của không gian phòng.

Do thiết kế nhỏ gọn nên chiếc máy lọc nước 10 lõi Kangaroo KG100HC cũng được tích hợp vòi lấy nước ngay trên thân máy; điều này mang lại cho người dùng sự thuận tiện nhất trong quá trình lấy và sử dụng nước lọc hàng ngày.

2.Bảo vệ sức khỏe nhờ khả năng lọc sạch

5 ưu điểm nổi bật máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG100HC mang đến cho người dùng

Ưu điểm lớn nhất mà dòng máy lọc nước uống Kangaroo KG100HC này mang lại đó chính là khả năng lọc sạch với hiệu quả lọc vô cùng tuyệt vời có khả năng bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn. Với sự trang bị của 4 lõi lọc trong đó có lõi lọc RO giúp chiếc máy lọc nước có thể tiêu diệt và loại bỏ hoàn toàn nguồn nước ô nhiễm và không đảm bảo của gia đình bạn. Tạo nên một nguồn nước tinh khiết tuyệt đối mà bạn không hề mất nhiều công sức trong quá trình lọc nước

Để có thể bảo vệ thêm sức khỏe cho người dùng khi sử dụng thường xuyên. Máy lọc nước giá rẻ Kangaroo KG100HC còn tích hợp thêm các lõi lọc chức năng; các lõi lọc này sẽ giúp tạo nên một nguồn nước Hydrogen vô cùng bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Vừa có thể tạo ra những chất dinh dưỡng mà còn làm ngọt nước một cách tự nhiên nhất.

3.Gia tăng lượng nước tinh khiết cho mỗi lần lọc

Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HC nổi bật với công suất lọc lên tới 20 lít/giờ một công suất lọc lớn giúp đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của toàn bộ thành viên. Thêm vào đó là tỷ lệ thu hồi nước cũng vô cùng tốt; khi đưa 10 lít nước lọc vào chiếc máy sẽ có khả năng tạo ra 5 lít nước lọc và 5 lít nước thải. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm cũng như có thể giảm thiểu tối đa lượng nước thải sau mỗi lần lọc; tiết kiệm hóa đơn nước hàng tháng cho gia đình mình.

5 ưu điểm nổi bật máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG100HC mang đến cho người dùng

4.Thời gian bảo hành chính hãng từ Kangaroo

Đối với tất cả các dòng sản phẩm của Kangaroo trong đó bao gồm cả máy lọc nước giá rẻ KG100HC đều sở hữu thời gian bảo hành kéo dài lên tới 12 tháng. Với khoảng thời gian này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng mà hãng đã mang lại cho sản phẩm cũng như đảm bảo cho người dùng trong suốt thời gian vận hành và sử dụng máy lọc.

Khi gặp bất kỳ sự cố anfo bạn chỉ cần liên hệ đến tổng đài bảo hành của Kangaroo để được bảo hành sản phẩm ngay tại nhà một cách tiện lợi nhất.

5.Giá bán vô cùng phù hợp

Với những tính năng mà chiếc máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HC được trang bị thì nhiều người dùng sẽ nghĩ dòng máy này sẽ có giá bán khá cao. Nhưng giờ đây bạn có thể yên tâm, chiếc máy này được hãng công bố giá bán vô cùng phù hợp với điều kiện kinh tế của toàn bộ các hộ gia đình hiện nay. Chỉ với mức giá 6.350.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình chiếc máy lọc nước thông minh này rồi.

Trên đây là 5 ưu điểm nổi bật khiến chiếc máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KG100HC được yêu thích nhất cũng như các tính năng mà nó mang lại thì đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook