0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm nổi bật của điều hòa ống gió Đaikin FBA71BVMA9/RZF71CV2V

Ngày Đăng: 15:40 12/06/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

FBA71BVMA9/RZF71CV2V là sản phẩm điều hòa nối ống gió tiết kiệm điện cao cấp nhất được sản xuất liên doanh Việt Nam/Thái Lan theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao cả về mặt tính năng và hình thức, xứng đáng là điểm 10 chất lượng hàng Việt Nam. Hãy cùng điểm qua 5 ưu điểm nổi bật của sản phẩm qua bài viết dưới đây.

Tổng quan về điều hòa FBA71BVMA9/RZF71CV2V

Điều hòa ống gió Đaikin FBA71BVMA9/RZF71CV2V có thiết kế hiện đại và sang trọng thích hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 25 m2. Điều hòa Daikin 2 chiều công suất 24000btu, sử dụng loại gas R32, công nghệ inverter thông minh siêu tiết kiệm điện là dòng điều hòa thương mại mang lại không gian chất lượng cao và sự thoải mái cho người sử dụng.

5 ưu điểm nổi bật của điều hòa

Điều hòa ống gió – Đẳng cấp của sự sang trọng

Dàn lạnh của máy điều hòa âm trần nối ống gió được giấu trong trần nên có tính thẩm mỹ cao . Khí lạnh được dẫn theo ống đến các miệng gió được bố trí theo vị trí mong muốn giúp làm mát nhanh chóng . Hơn nữa cửa gió có thể điều chỉnh về màu sắc và kích thước sao cho phù hợp với không gian nội thất của gia đình bạn .

Thiết kế dàn lạnh mỏng làm tăng tính linh hoạt khi lắp đặt

Điều hòa giấu trần nối ống gió Đaikin FBA71BVMA9/RZF71CV2V được thiết kế mỏng với độ dày chỉ 245mm, rất dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian bao gồm cả trần hẹp và lắp đặt trong vách. Được đánh gái là nhỏ gọn hơn hẳn so với các series điều hòa giấu trần nối ống gió trước đây của Daikin cũng như so sánh với các thương hiệu khác. Ưu điểm này giúp bạn thoải mái hơn trong trang trí nội thất không làm giảm chiều cao của phòng.

Ngoài ra, máy cũng được tích hợp máy bơm nước xả với độ cao đường ống nước xả lên tới 850mm.

Công nghệ inverter tiết kiệm năng lượng

Điều hòa âm trần nối ống gió này có thể giúp bạn tiết kiệm 50% điện năng tiêu thụ so với các loại máy điều hòa nối ống gió có cùng công suất và tính năng. Bạn hoàn toàn thoải mái sử dụng điều hòa mà không phải lo ngại tiền đện hàng tháng,

Dĩ nhiên, đi kèm với ưu điểm đó là giá thành sẽ bị đội cao hơn một chút nhưng về mặt lâu dài, chi phí bạn bỏ ra trong quá trình sử dụng sẽ được tiết kiệm một cách đáng kể.

Dàn nóng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian

So với model không Inverter trước đây, dàn nóng mới nhỏ gọn hơn với chiều cao chỉ còn 990mm. Dễ dàng lắp đặt ở những nơi không gian bị giới hạn, trong khi vẫn duy trì được hiệu suất tiết kiệm năng lượng CSPF cao. Hiệu năng một mặt được nâng cao với những thay đổi quan trọng về cấu trúc và công nghệ, mặt khác bạn tiết kiệm được kha khá không gian chứa dàn nóng.

Trang bị công nghệ kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe

Máng nước xả ion bạc kháng khuẩn: Phương pháp kháng khuẩn được tích hợp trong dàn lạnh điều hòa giấu trần nối ống gió này sử dụng ion bạc trong máng nước xả để ngăn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn. (Tuổi thọ của ống ion bạc phụ thuộc vào môi trường sử dụng, nhưng 2 đến 3 năm thì nên thay đổi 1 lần).

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc điều hòa làm lạnh nhanh , tiết kiệm điện năng mà lại có tính thẩm mỹ cao thì điều hòa nối ống gió Đaikin FBA71BVMA9/RZF71CV2V là 1 lựa chọn không thể bỏ lỡ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook