0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm nổi bật của điều hòa Fujitsu ASAG12LLTA-V mang lại

Ngày Đăng: 17:31 28/07/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Fujitsu ASAG12LLTA-V là một chiếc điều hòa hiện đại, được trang bị với nhiều công nghệ cao cấp; và ưu điểm nổi bật cùng chúng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn tạo điểm nhấn cho không gian

Điều hòa Fujitsu ASAG12LLTA-V 12000btu sở hữu thiết kế hiện đại mang đến cho căn phòng của bạn; sự sang trọng và mới mẻ mang triết lý hướng tới sự hòan hảo của người Nhật Bản.

Với điều hòa Fujitsu ASAG12LLTA-V thuộc dòng điều hòa 2 chiều thì máy có thêm khả năng sưởi ấm. Rất thích hợp cho những cùng có khí hậu mùa đông như miền Bắc của nước ta. Với công suất hoạt động 12000btu sẽ hòan toàn phù hợp với căn phòng có diện tích khoảng 15 – 20m2.

2. Tích hợp công nghệ Inverter với điều hòa Fujitsu

5 ưu điểm nổi bật của điều hòa Fujitsu ASAG12LLTA-V mang lại
điều hòa fujitsu inverter

Điều hòa Fujitsu inverter ASAG12LLTA-V là dòng điều hòa thế hệ mới sử dụng công nghệ inverter. giúp tiết kiệm điện hiệu quả, hạn chế tiếng ồn mang đến không gian yên tĩnh cho người dùng.

Với công nghệ inverter này máy nén sẽ vận hành êm ái, hệ thống làm mát được hoạt động ổn định; và nâng cao tuổi thọ cho máy. Qua đó, bạn sẽ yên tâm sử dụng sản phẩm và gạt bỏ được nỗi lo lắng về tiền điện hàng tháng.

Ngoài ra bạn không phải khó chịu vì mỗi lần bật điều hòa phải chờ đợi rất lâu . Thì giờ đây với điều hòa 2 chiều Fujitsu ASAG12LLTA-V thì bạn sẽ không còn cảm giác đấy nữa . Máy sẽ đem đến cho bạn cảm giác mát lạnh tức thì ngay từ khi bật máy .

3. Tích hợp cánh đảo gió tự động giúp điều chỉnh hướng gió

Điều hòa inverter Fujitsu ASAG12LLTA-V làm lạnh nhanh chóng đến mọi góc phòng; luồng gió 3 chiều kết hợp đảo gió tự động theo phương đứng và phương ngang nhằm giảm thiểu sự biến động nhiệt độ. Tính năng này luân chuyển không khí đến mọi nơi trong phòng; tạo ra môi trường điều hòa đồng nhất ngay cả ở những không gian lớn.

4. Phin lọc khử mùi xúc tác quang tích hợp trên điều hòa Fujitsu

Với điều hòa 1 chiều phin lọc này sẽ phân hủy các mùi khó chịu, thậm khử hoạt tính của các loại vi khuẩn và vi rút. Khả năng này sẽ được duy trì đơn giản bằng cách phơi tấm lọc ra ánh sang 6 tháng 1 lần.

Ngoài ra, điều hòa Fujitsu giá rẻ ASAG12LLTA-V còn được trang bị các tính năng khác; như phin lọc chống mốc, chức năng làm khô lập trình sẵn, chế độ hẹn giờ, tự chuẩn đoán hỏng hóc. với màn hình kỹ thuật số đáp ứng nhu cầu sử dụng.

5. Công nghệ chống ăn mòn cao cấp với điều hòa Fujitsu

5 ưu điểm nổi bật của điều hòa Fujitsu ASAG12LLTA-V mang lại

Điều hòa Fujitsu inverter 12000btu ASAG12LLTA-V sử dụng các linh kiện phụ kiện nhập khẩu; với lớp sơn phủ thế hệ mới giúp sản phẩm bền hơn nhiều lần, hạn chế rỉ sét. đồng thời cũng ngăn chặn rò rỉ khí gas, giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm. và giảm chi phí bảo trì vận hành đến mức thấp nhất.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của điều hòa Fujitsu ASAG12LLTA-V mang lại. Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook