0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Ưu điểm nổi bật của điều hòa Đaikin FTKA35VMVMV

Ngày Đăng: 15:57 03/07/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, điều hòa Đaikin FTKA35VMVMV không chỉ là điểm nhấn cho không gian lắp đặt mà còn mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng. Cùng khám phá 5 ưu điểm nổi bật của chiếc điều hòa này nhé.

1. Làm mát nhanh chóng, dễ chịu với công nghệ luồng gió Coanda

Điều hòa Đaikin FTKA35VMVMV sở hữu thiết kế độc đáo với mặt nạ có một góc cong ở cửa thổi gió. Góc cong này nhìn qua không có gì đặc biệt nhưng thực sự mang lại hiệu quả làm mát vô cùng đặc biệt. Bởi nó giúp tạo ra những luồng gió theo hiệu ứng Coanda mang lại sự thoải mái dễ chịu.

Công nghệ luồng gió Coanda làm nên thương hiệu của Daikin; giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn nhờ khả năng giúp tránh gió lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể.

Khi gió thổi ra từ cửa gió sẽ được đẩy lên trần nhà rồi lan tỏa xuống theo vách tường. Nhờ vậy mà đó không khí lạnh được bao phủ khắp phòng; tăng hiệu suất làm lạnh và tránh thổi gió trực tiếp vào người, bảo vệ sức khỏe.

Điều hòa Đaikin 12000 này sẽ làm mát hiệu quả và sự tiện nghi cho những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ từ 15-20m2.

2. Tiết kiệm điện hiệu quả đến 60% với công nghệ máy nén biến tần Inverter

Điều hòa Đaikin 12000 inverter 1 chiều FTKA35VMVMV được tích hợp công nghệ máy nén biến tần inverter; giúp máy vận hành êm ái, ổn định và đạt hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội.

Công nghệ inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của động cơ máy nén sao cho phù hợp với công suất làm lạnh mà không cần bật tắt máy nén nhiều lần. Khi nhiệt độ trong phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn địn để giảm hao phí điện năng. Công nghệ này sẽ giúp điều hòa Đaikin inverter có thể tiết kiệm đến 66% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy thông thường. Ngoài ra máy nén này còn giúp giảm độ ồn hiệu quả; tạo không gian yên tĩnh cho gia đình bạn.

Với hiệu suất năng lượng đạt mức 5.17; điều hòa Đaikin 1 chiều 12000btu inverter này sẽ giúp bạn tiết kiệm từ 40-60% điện năng tiêu thụ.

3. Thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe với phin lọc Enzyme Blue và chống ẩm mốc Mold Proof

Ngoài hiệu quả làm mát tốt, tiết kiệm điện hiệu quả; điều hòa Đaikin FTKA35VMVMV còn giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn nhờ khả năng lọc không khí vượt trội.

Phin Lọc Enzyme Blue trên điều hòa Đaikin FTKA35VMVMV khử mùi, diệt khuẩn và các tác nhân gây dị ứng

Phin Lọc Enzyme Blue có tác dụng chính là khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng nhờ các enzyme có tính kiềm tự nhiên sẽ kiềm hãm sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn, mang đến bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe.

Ngoài ra, bạn có thể trang bị thêm phin lọc PM 2.5 để loại bụi có kích thước siêu nhỏ; giúp trả lại bầu không khí trong lành, bảo vệ hệ hô hấp cho cả gia đình.

Chức năng Mold Proof giúp chống nấm mốc trên dàn lạnh điều hòa Đaikin FTKA35VMVMV

Cách giữ cho không khí trong lành, sạch sẽ chính là điều hòa cũng cần được làm sạch thường xuyên. Nếu bạn không có thời gian vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa định kỳ; hãy tận dụng chức năng chống nấm mốc Mold Proof trên chiếc điều hòa Đaikin này.

Khi kích hoạt Mold Proof dàn lạnh sẽ được sấy khô; giúp làm ngăn chặn nấm mốc phát triển và loại bỏ mùi khó chịu. Nhờ vậy mà không khí sẽ trong lành hơn.

4. Điều hòa Đaikin bền bỉ với chức năng bảo vệ bo mạch khi thay đổi điện áp và dàn tản nhiệt chống ăn mòn

Điều hòa Đaikin Inverter FTKA35VMVMV được trang bị bo mạch điện tử có độ bền cao; có khả năng chịu được điện áp đến 440V ở dòng điện một pha. Nhờ vậy mà máy sẽ hoạt động bền bỉ hơn; tránh được các hư hỏng khi điện áp thay đổi.

Bên cạnh đó thiết kế dàn tản nhiệt phủ 2 lớp chống ăn mòn; các cánh trao đổi nhiệt được sơn 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước; sẽ làm tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối kể cả ở khu vực ven biển.

Bạn có thể yên tâm khi sử dụng điều hòa Đaikin ở môi trường thời tiết khắc nghiệt mà không phải lo lắng về độ bền của máy.

5. Máy hoạt động êm ái, yên tĩnh với chế độ hoạt động êm

Với chế độ hoạt động êm của điều hòa Đaikin này; âm thanh khi máy đang vận hành phát ra sẽ giảm đáng kể giúp bạn có không gian yên tĩnh, thoái mái thư giãn hay ngủ ngon hơn khi không bị làm phiền bởi tiếng ồn của máy.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của Điều Hoà Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKA35VMVMV Gas R32. Hy vọng bạn sẽ thích chiếc điều hòa này và có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook