0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm nổi bật của chiếc tivi Sony 75 inch KD-75X86J

Ngày Đăng: 08:44 13/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tivi Sony 75 inch KD-75X86J là chiếc tivi đời mới sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh; âm thanh tuyệt vời và các công nghệ hiện đại khác. Bài viết ngày hôm nay; cùng Thiên Phú tìm hiểu những ưu điểm nổi bật vì sao mà được người dùng yêu thích nhé.

1.Thiết kế sang trọng đẹp mắt; màn hình siêu mỏng tràn viền tinh tế.

5 ưu điểm nổi bật của chiếc tivi Sony 75 inch KD-75X86J

Tivi Sony KD-75X86J thiết kế màn hình siêu ấn tượng; mang đến sự thu hút cho người nhìn từ những cái nhìn đầu tiên với một sản phẩm tinh tế hiện đại. Cảm giác như tràn viền giúp màn hình tivi được mở rộng hơn; người dùng trải nghiệm xem thú vị hơn, tập trung vào chương trình mình đang xem; không bị xao lãng bởi những thứ xung quanh.

Chân đế mỏng chữ V úp ngược được làm bằng kim loại cao cấp; giúp tivi được ổn định vững chắc trên mọi mặt phẳng khác nhau; bạn cũng có thể treo tường để tiết kiệm diện tích và nâng tầm đẳng cấp không gian cho gia đình bạn. Với kích thước 75 inch thì chiếc tivi Sony giá rẻ này sẽ là lựa chọn phù hợp cho những không gian phòng như: Phòng khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc….

2.Hình ảnh sắc nét; chân thực tới từng chi tiết.

5 ưu điểm nổi bật của chiếc tivi Sony 75 inch KD-75X86J

Sở hữu màn hình 75 inch cùng độ phân giải 4K mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét; chân thực hơn gấp 4 lần so với tivi Full HD. Không những vậy, chiếc tivi Sony 75 inch này còn truyền tải hình ảnh có độ nét vượt trội với từng chi tiết; chuyển động được mượt mà và sống động như ngoài đời thực nhờ trang bị bởi nhiều công nghệ hình ảnh như:

  • Bộ xử lý 4K HDR processor X1™ hiển thị trọn vẹn màu sắc; tăng độ tương phản sống động
  • Công nghệ TRILUMINOS PRO™ mở rộng hàng tỷ màu sắc; hình ảnh tự nhiên gần gũi như ngoài đời thực
  • Tính năng Object-based HDR Remaster điều chỉnh độ tương phản; hình ảnh trung thực hơn
  • Công nghệ 4K X-Reality™ PRO nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K; mang đến những trải nghiệm thú vị nhất
  • Công nghệ Motionflow™ XR hình ảnh chuyển động mượt mà; sắc nét ấn tượng tránh tình trạng giật lag

3.Âm thanh sống động; bùng nổ mạnh mẽ.

5 ưu điểm nổi bật của chiếc tivi Sony 75 inch KD-75X86J

Tivi Sony 4K KD-75X86J có hệ thống âm thanh với DTS, X-Balanced Speaker, và S-Master Digital Amplifier; những âm thanh chuẩn tốt nhất trên thế giới mang đến âm thanh vòm sống động lan tỏa hơn. Cùng với đó là sự khuếch đại âm thanh để loại bỏ tiếng ồn xung quanh đến mức tối đa.

Kết hợp với tivi Sony 4K 75 inch KD-75X86J còn có thêm nhiều công nghệ âm thanh hiện đại như: Dolby Atmos, S-Force Front Surround và DTS Digital Surround…Các công nghệ này giúp người xem cảm nhận nguồn âm thanh vòm giả lập với những bộ phim điện ảnh; như đang hòa mình ở rạp chiếu phim ngay tại ngôi nhà của bạn.

4.Giao diện bắt mắt; dễ sử dụng.

5 ưu điểm nổi bật của chiếc tivi Sony 4K 75 inch KD-75X86J

Tivi Sony 4K KD-75X86J được sử dụng hệ điều hành Android 10 với kho ứng dụng vô cùng phong phú; người dùng còn có thể thỏa sức sử dụng đáp ứng mọi nhu cầu với nhiều các nội dung giải trí như: Youtube; FPT Play, Zing TV, Netflix,… Ngoài ra bạn còn có thể tải thêm rất nhiều về tivi của mình để giải trí; với kho ứng dụng từ Google TV có tới hơn 5000 nội dung; thể loại khác nhau cho bạn thoải mái chọn lựa.

5.Tính năng thông minh; tiện ích khi sử dụng.

Bạn có thể chia sẻ mọi chương trình hay các nội dung yêu thích; mà bạn mong muốn lên màn hình tivi qua công nghệ trình chiếu Chromecast và AirPlay; để thưởng thức những hình ảnh sống động hơn trên màn hình lớn vượt trội.

5 ưu điểm nổi bật của chiếc tivi Sony 75 inch KD-75X86J

Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm từ xa bằng giọng nói của chính mình để tìm kiếm những nội dung mà bạn mong muốn; bạn chỉ cần ấn nút và nói nội dung từ khóa tìm kiếm chỉ trong vài giây. Giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái; đơn giản và thuận tiện hơn.

Đó là toàn bộ 5 ưu điểm của chiếc tivi Sony 4K 75 inch KD-75X86J khiến người tiêu dùng chọn lựa nhiều nhất. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook