0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm mà điều hòa Panasonic 24000BTU CU/CS-N24VKH-8 mang lại

Ngày Đăng: 15:45 02/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 24000BTU CU/CS-N24VKH-8 thuộc dòng điều hòa cao cấp, chất lượng nhất hiện nay. Vậy nó có những ưu điểm nổi bật nào, cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé.

1.Mang đến khả năng làm lạnh nhanh chóng, đồng đều.

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của điều hòa Panasonic CU/CS-N24VKH-8 chính là khả năng làm lạnh. Theo nhiều đánh giá từ người dùng thì nó có thể mang đến luồng gió mạnh mẽ chi trong thời gian ngắn. Chỉ mất một vài phút là nó có thể làm mát toàn bộ căn phòng.

Không những vậy, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N24VKH-8 còn có thêm chế độ Powerful. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là nó sẽ mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh tức thì. Mang đến luồng gió mát lạnh nhanh chóng để bạn không phải chờ đợi lâu.

2.Mang đến bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe.

Ưu điểm thứ hai chắc chắn phải kể tới khả năng lọc khí, bảo vệ sức khỏe của điều hòa Panasonic 24000BTU CU/CS-N24VKH-8. Chiếc máy này được ứng dụng công nghệ độc quyền của Panasonic là công nghệ Nanoe-G.

Công nghệ này sẽ giải phóng ra ngoài không khí với hàng tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ. Chúng sẽ bám dính chặt vào các phần tử có trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, các chất gây dị ứng có trong không khí. Ngay sau đó sẽ đưa lại vào hệ thống lưới lọc có trên máy để vô hiệu hóa. Độ hiệu quả lọc khí của chiếc máy này lên tới 99%.

3.Mang đến cho căn phòng được yên tĩnh, độ ồn cực thấp.

Điều hòa Panasonic 24000BTU 1 chiều CU/CS-N24VKH-8 có thết kế cực kì chắc chắn. Bên cạnh đó là sự kết hợp của chế độ Quiet, chỉ một nút nhấn là độ ồn của máy sẽ được giảm đi đáng kể. Ngồi nhà của bạn sẽ được trả lại vẻ yên tĩnh để thoải mái nghỉ ngơi.

4.Mang lại sự thân thiện cho môi trường.

Chiếc điều hòa Panasonic này được sử dụng gas R32 – môi chất lạnh mới nhất hiện nay. Loại gas này đã được nhiều chuyên gia khẳng định là loại môi chất lạnh tốt nhất hiện nay. So với loại gas R410a trước đó thì loại gas R32 này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn như: Tiết kiệm điện năng, giúp điều hòa làm lạnh sâu hơn, thân thiện với môi trường; an toàn đối với người dùng…

5.Có khả năng tự động chuẩn đoán lỗi.

Khi CU/CS-N24VKH-8 gặp phải sự cố nào thì nó sẽ tự hiển thị mã lỗi lên trên màn hình LED. Lúc này người dùng có thể dễ dàng quan sát và nhận biết rằng thiết bị đang gặp phải trục trặc. Điều đó giúp bạn chủ động hơn trong việc tìm cách khắc phục lỗi điều hòa đang gặp phải.

Bạn có thể tra mã lỗi đó trên mạng để tìm hiểu xem đó là lỗi gì để khắc phục dễ dàng hơn. Tiết kiệm chi phí sửa chữa do không phải gọi thợ đến trực tiếp để sửa.

Có thể nói, với 5 điểm nổi bật này của điều hòa Panasonic CU/CS-N24VKH-8 thì nó hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu điều hòa cao cấp. Vừa có thể làm lạnh nhanh chóng mà còn lọc khí để bảo vệ sức khỏe, vận hành êm; đặc biệt là độ bền cực cao…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook