0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm đáng chú ý nhất trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8

Ngày Đăng: 15:04 16/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 là mẫu điều hòa tốt nhất, cao cấp nhất hiện nay. Nó có nhiều ưu điểm cùng các công nghệ hiện đại vô cùng. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tổng quan qua về 5 ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm này nhé.

1.Tiết kiệm điện năng vượt trội.

Ưu điểm đầu tiên có thể kể đến là điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 có khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Máy nén Inverter sẽ điều chỉnh máy nén hoạt động phù hợp với nhiệt độ hoạt động trong phòng. Giảm tối đa tốc độ máy nén đang chạy để duy trì nhiệt ở mức thấp.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU18XKH-8 sẽ hoạt động mà không nghỉ nhưng lại vận hành ở công suất cực thấp. Nếu so với dòng máy nén non-Inverter thì sản phẩm này có thể tiết kiệm điện lên tới 60%. Giúp gia đình sử dụng thoải mái hơn mà không hề phải lo lắng với hóa đơn tiền điện hàng tháng.

2.Làm lạnh cực nhanh, đồng đều cho căn phòng.

Ưu điểm thứ 2 phải kể đến đó là khả năng làm lạnh của điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU18XKH-8. Hệ thống máy nén cao cấp có thể vận hành mạnh mẽ, luồng gió tỏa ra sẽ nhiều hơn và mang hơi mát lạnh sâu hơn.

Bên cạnh đó thì điều hòa còn có thêm chế độ iAUTO-X giúp việc làm lạnh nhanh hơn bao giờ hết. Theo nhiều nghiên cứu đưa ra thì khi kích hoạt chế độ này điều hòa sẽ làm lạnh nhanh hơn 35% so với khi chạy thông thường.

3.Điều hòa vận hành cực kì êm ái, cho người dùng giấc ngủ ngon.

Với thiết kế chắc chắn cùng động cơ hiện đại, điều hòa Panasonic 18000BTU CU/CS-XPU18XKH-8 vận hành cực yên tĩnh mà không gây ra quá nhiều tiếng ồn. Cho người dùng thoải mái nghỉ ngơi trong không gian yên tĩnh của mình.

Bên cạnh đó điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 còn có thêm chế độ ngủ đêm. Điều hòa có thể tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với căn phòng nhà bạn để mang lại giấc ngủ sâu; ngon hơn mà không bị nhiễm lạnh khi vào giữa đêm.

4.Không còn lo bụi bẩn, vi khuẩn gây bệnh.

Chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 18000BTU CU/CS-XPU18XKH-8 này được ví như là một chiếc máy lọc không khí hiện đại. Nó được trang bị với hệ thống lưới lọc mật độ cao, hiện đại giúp bắt giữ nhiều bụi bẩn trong không khí.

Kết hợp với đó là 2 công nghệ độc quyền Nanoe-G và Nanoe-X giúp kháng khuẩn, lọc bụi và khử mùi hiệu quả đến 99%. Mang lại cho căn phòng nhà bạn có được luồng gió thoáng đãng, tươi tắn để bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.

5.Độ bền cực cao, dàn nóng chống ăn mòn.

Chắc hẳn khi nhắc đến các sản phẩm của Nhật Bản thì mọi người đều đánh giá cao. Chiếc điều hòa Panasonic này của Nhật Bản không hề làm bạn thất vọng khi nó có thể vận hành tốt lên tới 10 năm. Đó là nhờ những cấu tạo bảo vệ đặc biệt cho dàn nóng ở bên ngoài.

Phần cánh tản nhiệt được phun một lớp nhựa cao cấp có thể chịu được các tác động mạnh. Bên cạnh đó còn ngăn ngừa sự bào mòn đến từ các chất từ môi trường bên ngoài như: Hơi muối biển, nước mưa, nắng gắt. Giữ cho sản phẩm hoạt động được một cách tốt nhất, hiệu quả để làm lạnh nhanh hơn.

Trên đây là toàn bộ 5 ưu điểm nổi bật nhất của chiếc điều hòa CU/CS-XPU18XKH-8 này của Panasonic. Có thể thấy đây là một chiếc điều hòa cao cấp sử dụng cực tốt phải không nào. Đây sẽ là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình khi mùa nóng đến.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook