0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm đáng chú ý của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18XKH-8

Ngày Đăng: 14:01 24/10/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18XKH-8 được ra mắt từ năm 2021 và đang là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua điều hòa 2 chiều. Cùng chúng tôi khám phá ngay về 5 ưu điểm của chiếc điều hòa này để biết được tại sao nhiều người lại tin dùng nó đến vậy nhé!

1.Điều hòa Panasonic 2 chiều 18000btu CU/CS-XZ18XKH-8 tiết kiệm điện tối ưu

5 ưu điểm đáng chú ý của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18XKH-8

Ưu điểm đầu tiên và cũng là điểm được nhiều người yêu thích để đưa ra quyết định chọn điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18XKH-8 chính là khả năng tiết kiệm điện cực tốt.

Sự kết hợp giữa chế độ ECO + A.I cùng công nghệ Inverter sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện được tối đa hiệu quả. Máy nén có thể tự hạ thấp công suất và duy trì ổn định khi nhiệt độ đã cài đặt đến mức yêu cầu, mang lại sự dễ chịu và thoải mái cho không gian với luồng gió lạnh nhưng vẫn bảo đảm máy tiết kiệm điện.

2.Điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter CU/CS-XZ18XKH-8 thanh lọc không khí hiệu quả.

Công nghệ Nanoe-G độc quyền của Panasonic cũng được ứng dụng trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18XKH-8. Tác dụng của công nghệ này là lọc bụi hiệu quả, bộ phát có thể giải phóng hàng nghìn tỷ các hạt ion âm ra bên ngoài để gắn kết vào bụi bẩn và đi ngược vào dòng không khí để bám vào hệ thống lưới lọc tích điện giúp vô hiệu hóa, mang đến không gian trong làn hơn.

Khá đặc biệt khi điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-XZ18XKH-8 còn có thêm cả công nghệ Nanoe-X sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus cùng nấm mốc hiệu quả. Đồng thời còn có thể khử mùi, cung cấp thêm độ ẩm cho căn phòng. Chế độ này còn được thiết kế độc lập sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh bật độc lập riêng biệt ngay cả khi không sử dụng chế độ làm mát của điều hòa.

3.Điều hòa Panasonic 18000btu Inverter CU/CS-XZ18XKH-8 làm mát ngay tức thì sau 2 phút

5 ưu điểm đáng chú ý của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18XKH-8

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XZ18XKH-8 được sở hữu chế độ làm mát nhanh iAuto-X. Với công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech kết hợp với công suất quạt gió tối đa sẽ giúp máy nén nhanh chóng đạt được đến tần suất tối đa ngay sau khi vừa khởi động. Nhờ đó mà bạn sẽ cảm nhận được luồng gió mát lạnh ngay tức thì sau khi vừa bật điều hòa, không phải chờ đợi quá lâu.

4.Dàn tản nhiệt, máy nén máy lạnh Panasonic CU/CS-XZ18XKH-8 hoạt động cực bền bỉ

Dàn tản nhiệt bằng nhôm của điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XZ18XKH-8 không chỉ cho việc nhỏ nhẹ, trao đổi nhiệt tốt mà còn có thể chống ăn mòn cực tốt. Lớp phủ bên ngoài Blue Fin sẽ giúp ngăn ngừa sự bào mòn hiệu quả, tránh tình trạng nước mưa hay hơi muối có thể bào mòn. Từ đó giúp điều hòa được vận hành bền bỉ hơn theo thời gian.

Máy nén của điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18XKH-8 còn có thể chống được nhiều các tác động bên ngoài như là: Chống cháy, chống sốc điện, chống sấm sét, chống rung, chống ăn mòn, chống hư hại,…

5.Đa dạng các tính năng cho người dùng sử dụng cực hữu ích

5 ưu điểm đáng chú ý của điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18XKH-8
  • Chế độ Quiet giúp điều hòa hoạt động được êm ái hơn, hạn chế tiếng ồn trong khi máy hoạt động.
  • Chế độ Sleep ngủ đêm giúp bảo vệ giấc ngủ, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp bảo vệ sức khỏe.
  • Điều khiển điều hòa bằng điện thoại qua kết nối Wifi.
  • Hẹn giờ tắt bật điều hòa tự động tiện lợi, kiểm soát điều hòa dễ dàng.
  • Chức năng hút ẩm giúp làm khô không gian chỉ trong 2 giờ hoạt động, ngăn ngừa nấm mốc và hơi ẩm ướt.

Trên đó là 5 ưu điểm đáng chú ý của điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18XKH-8 mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ưu điểm của máy trước khi chọn mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook