0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm của điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu CU/CS-XU12XKH-8

Ngày Đăng: 14:33 15/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu CU/CS-XU12XKH-8 sở hữu thiết kế hiện đại, máy còn được trang bị với khá nhiều công nghệ đẳng cấp như là công nghệ tiết kiệm điện, công nghệ kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe,… Cùng chúng tôi điểm qua 5 ưu điểm đáng nói có trên chiếc điều hòa này ngay sau đây nhé.

1.Hoạt động siêu tiết kiệm điện, vận hành êm ái

5 ưu điểm của điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu CU/CS-XU12XKH-8

Ưu điểm đáng nói đầu tiên trên chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 này là máy có khả năng tiết kiệm điện rất là hiệu quả. Với những ai có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều thì chiếc điều hòa này sẽ là sự lựa chọn yên tâm vô cùng bởi máy có thể tiết kiệm điện rất hiệu quả nhờ công nghệ inverter cùng với chế độ Eco + A.I trí tuệ thông minh có trên máy.

Công nghệ inverter sẽ khiến máy nén của điều hòa 1 chiều CU/CS-XU12XKH-8 có thể giảm công suất xuống mức thấp tối đa và duy trì. Máy nén sẽ hoạt động từ từ chứ không dừng hẳn để bảo đảm nhiệt độ phòng được ổn định. Chính nhờ việc không phải tắt, bật máy nén nhiều lần mà điều hòa sẽ tiêu thụ điện năng ít hơn.

Cùng với chế độ ECO + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo sẽ cân bằng công suất, mức nhiệt làm lạnh phù hợp với thời tiết bên ngoài. Góp phần cho điều hòa tiết kiệm điện năng hơn 20% mà vẫn bảo đảm cho điều hòa giá rẻ này làm lạnh tốt.

2.Làm lạnh siêu nhanh nhờ chế độ iAuto-X

Chế độ iAuto-X của điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU12XKH-8 được sử dụng công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech. Nó sẽ khiến cho máy nén đạt được đến tần số tối đa nhanh chóng ngay từ khi mới khởi động để tăng tốc khả năng làm mát nhanh hơn. Nhờ đó mà điều hòa có thể làm lạnh được hiệu quả hơn đến 25% so với các dòng máy thông thường khác.

3.Điều khiển máy lạnh từ xa bằng điện thoại cực tiện lợi

5 ưu điểm của điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu CU/CS-XU12XKH-8

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-XU12XKH-8 có thể được điều khiển từ điện thoại từ xa thông qua việc kết nối Wifi. Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại sẽ hỗ trợ kết nối tối đa tới 10 địa điểm khác nhau. Giờ đây, ngay cả khi không có ở nhà bạn vẫn có thể tùy chỉnh các tính năng tiện lợi có trên máy.

Những lúc ra ngoài quên tắt điều hòa thì có thể mở ứng dụng lên để tắt tiện lợi, hoặc khi về nhà chỉ việc bật máy lên để làm mát trước và sau khi về nhà không phải chờ đợi lâu.

4.Điều hòa có chế độ ngủ đêm bảo vệ sức khỏe cho gia đình có trẻ nhỏ và người già

Chế độ ngủ đêm sẽ giúp điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU12XKH-8 có thể tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khỏe cho người dùng điều hòa. Chế độ này được thiết kế dành riêng cho việc sử dụng điều hòa vào ban đêm. Nó sẽ giúp điều hòa hoạt động hiệu quả với cơ chế thiết lập nhiệt độ cân bằng với nhiệt độ cơ thể. Từ đó mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái hơn khi vào giữa đêm để tránh bị cảm lạnh.

5.CU/CS-XU12XKH-8 có thể kháng khuẩn & khử mùi, lọc bụi hiệu quả

Mọi vi khuẩn bám dính trên đồ vật hay có trong không khí sẽ được tiêu diệt hiệu quả với công nghệ Nanoe-X. Với các lợi ích từ gốc Hydroxyl thì nó còn giúp khử nhiều loại mùi hôi khó chịu trong phòng, cung cấp thêm độ ẩm thoải mái để bảo vệ cho da và tóc không bị khô.

5 ưu điểm của điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu CU/CS-XU12XKH-8

Mọi bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 cũng sẽ được loại bỏ hoàn toàn nhờ công nghệ Nanoe-G. Bộ phát ion trên dàn lạnh có thể giải phóng hàng nghìn tỷ các hạt ion âm ra xung quanh điều hòa. Chúng sẽ gắn kết vào các phần tử bay xung quanh không khí như là bụi bẩn, tác nhân gây dị ứng,… Toàn bộ sẽ được đưa vào máy và giữ ở màng lọc tích điện qua đường lưu thông khí. Nhờ đó bầu không khí trong phòng luôn đảm bảo sạch khuẩn, an toàn cho bạn và người thân trong gia đình.

Đó là 5 ưu điểm đáng chú ý của điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu CU/CS-XU12XKH-8 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nhìn chung, chiếc điều hòa này phần lớn là hướng tới sự quan tâm đến sức khỏe của người dùng khi có thể lọc bụi, tiêu diệt vi khuẩn và làm lạnh dễ chịu. Đây là một sản phẩm rất đáng để xem xét, lựa chọn cho các gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook