0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Ưu điểm của điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV mang lại sự tiện nghi cho người dùng

Ngày Đăng: 16:15 06/06/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV là dòng máy công suất lớn dành cho những không gian có diện tích từ 20-30m2. Điều hòa Đaikin 18000 này sở hữu những ưu điểm nổi bật mang đến sự thoải mái và những lợi ích thiết thực cho người dùng. Vậy những ưu điểm đó là gì, cùng tìm hiểu nhé.

1. Máy làm lạnh nhanh, hơi lạnh dễ chịu, ổn định

Điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV công suất lớn, làm lạnh nhanh

Công suất làm lạnh lớn giúp cho điều hòa Đaikin 18000btu 1 chiều inverter FTKA50UAVMV có thể làm mát một cách nhanh chóng, hiệu quả. Máy có thể làm mát tối ưu cho những không gian phòng có diện tích lên đến 30m2.

Bạn sẽ cảm nhận được không gian mát lạnh nhanh chóng trong những ngày thời tiết nắng nóng khó chịu.

Điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV tích hợp Công nghệ Coanda phân bổ luồng gió đồng đều

Luồng gió Coanda trên điều hòa Đaikin 18000 này được tạo ra nhờ thiết kế mặt nạ độc đáo, có một góc cong ở miệng gió trên dàn lạnh.

Thiết kế này của điều hòa Đaikin 1 chiều FTKA50UAVMV được vận dụng từ hiện tượng khoa học Coanda; giúp luồng hơi lạnh phả ra từ miệng gió được đẩy lên trần nhà rồi nhịp nhàng tỏa xuống các bức tường xung quanh; bao phủ hơi lạnh lấy toàn bộ khắp gian phòng.

Công nghệ này mang lại sự thoải mái dễ chịu cho người dùng vì không trực tiếp thổi gió vào một khu vực hay thổi vào cơ thể; mà phân bổ khí tươi mát đến mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn.

Công nghệ inverter kiểm soát nhiệt độ chính xác, duy trì nhiệt độ ổn định

Công nghệ inverter nổi bật với khả năng giúp điều hòa tiết kiệm điện tối ưu trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên công nghệ này còn có thể giúp điều hòa Daikin FTKA50UAVMV duy trì nhiệt độ phòng ổn định và kiểm soát nhiệt độ chính xác. Nhờ vậy mà bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu mà không gặp phải tình trạng lúc nóng lúc lạnh như khi sử dụng các dòng máy cơ thông thường.

2. Máy tiết kiệm điện 5 sao, hiệu quả tiết kiệm 50%

Công nghệ Inverter của điều hòa Đaikin inverter FTKA50UAVMV với máy nén swing và động cơ DC từ trở giúp tiết kiệm dài hạn bằng việc giảm hóa đơn tiền điện so với các dòng máy không có công nghệ này.

Nhờ khả năng duy trì nhiệt độ khi đã đạt đến mức cài đặt; điều hòa Đaikin inverter này sẽ giảm thiểu tối đa hao phí điện năng. Nhờ vậy mà máy có thể giảm lượng điện tiêu thụ một cách tốt nhất.

Với hiệu suất năng lượng đạt mức 5.01; điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm đến 50% hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Bạn sẽ không còn phải lo lắng hóa đơn tiền điện tăng vọt khi mùa Hè đến.

3. Máy có độ bền cao, chống ăn mòn tốt

Các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng điều hòa Đaikin được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối.

Với khả năng chống ăn mòn như vậy; điều hòa Đaikin 1 chiều này có thể sử dụng tốt ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Bạn có thể yên tâm về độ bền của chiếc điều hòa này khi sử dụng lâu dài.

4. Tinh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe khỏi các tác nhân gây hại trong không khí

Không chỉ làm lạnh tốt, tiết kiệm điện và độ bền cao; Điều Hòa Daikin 18000Btu 1 Chiều Inverter FTKA50UAVMV Gas R32 còn có khả năng tinh lọc không khí bảo vệ sức khỏe. Với những công nghệ giúp loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc và các tác nhân có hại trong không khí; bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì máy sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn.

Điều hòa Đaikin có tính năng chống ẩm mốc Mold-Proof

Với tính năng chống ẩm mốc trên điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV; sau khi tắt máy trong vòng 1 giờ quạt sẽ hoạt động giúp loại bỏ những hơi ẩm còn lại bên trong dàn lạnh; ngăn sự phát triển của nấm mốc, mùi hôi và tăng độ bền của máy.

Phin lọc Enzyme Blue

Phin lọc Enzyme Blue trên chiếc điều hòa này có khả năng khử mùi và loại bỏ chất gây dị ứng mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình.

Tùy chọn phin Lọc PM 2.5

Bên cạnh phin lọc Enzyme Blue, bạn có thể tùy chọn phin lọc PM2.5 để giúp bỏ các hạt bụi kích thước siêu nhỏ với đường kính

Phin lọc này sẽ giúp không khí trong ngôi nhà của bạn trong lành hơn; bảo vệ sức khỏe và các thiết bị nội thất trong nhà luôn sạch đẹp.

5. Thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi không gian

Bên cạnh công nghệ hiện đại, tính năng hữu ích; thì thiết kế ấn tượng cũng là một trong 5 ưu điểm nổi bật nhất của chiếc điều hòa Đaikin 18000btu này.

Điều hòa Daikin FTKA50UAVMV sở hữu thiết kế khá đơn giản; với kiểu dáng truyền thống cùng tông màu trắng chủ đạo; nhưng được chú trọng vào chi tiết. Những đường cong trên mặt nạ giúp cho chiếc điều hòa này thanh lịch hơn.

Thiết kế này của điều hòa Đaikin có thể dễ dàng phù hợp với bất kỳ thiết kế và không gian nội thất nào. Không chỉ mang lại sự tiện nghi, thoải mái; điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV còn là điểm nhấn cho không gian sống của gia đình bạn thêm tiện nghi và sang trọng.

Nhìn chung, Điều Hòa Daikin 18000Btu 1 Chiều Inverter FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV Gas R32 là chiếc điều hòa phù hợp cho diện tích căn phòng dao động từ 20 – 30 m2 như phòng khách hay phòng ngủ gia đình. Máy có tốc độ làm lạnh nhanh, hiệu quả mà không làm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe người dùng; đồng thời có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả trong suốt thời gian sử dụng.

Hy vọng những gì mà bài viết này mang lại sẽ hữu ích với gia đình bạn để bạn có thể hiểu hơn về chiếc điều hòa này. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook