0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Ưu điểm của điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV không thể bỏ qua

Ngày Đăng: 15:26 12/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV sở hữu những ưu điểm mà bất cứ người dùng nào cũng mong muốn ở một chiếc điều hòa không khí. Những ưu điểm đó là gì hãy cùng khám phá nhé.

1. Thiết kế thanh lịch, sang trọng

Điều hòa là thiết bị làm mát nhưng được lắp đặt ở những vị trí trí khá dễ nhìn trong phong nên thiết kế đẹp sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên ấn tượng hơn.

5 Ưu điểm của điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV không thể bỏ qua

Điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế; cùng với chất liệu cao cấp có độ bền cao toát kên vẻ sang trọng, hiện đại. Thiết kế này của điều hòa Đaikin sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian lắp đặt của gia đình bạn; cùng với kích thước nhỏ gọn sẽ giúp cho không gian lắp đặt gọn gàng hơn.

2. Máy làm lạnh nhanh chóng, gió mát lạnh dễ chịu

Điều hòa Đaikin 9000 này là dòng máy inverter có khả năng làm lạnh nhanh chóng, mạnh mẽ. Với hiệu quả làm lạnh nhanh chóng ngay khi bật máy. Khi đã đạt đến nhiệt độ mong muốn; nhiệt độ được duy trì ổn định để đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Bên cạnh đó là thiết kế mặt nạ Coanda có độ cong nhẹ; giúp gió thổi ra sẽ hướng lên cao tránh thổi trực tiếp vào cơ thể; mang lại cảm giác dễ chịu và bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

Đặc biệt chiếc điều hòa này có thể điều chỉnh tăng giảm 0.5 thay vì 1 độ như các dòng máy thông thường. Vào ban đêm, khi điều chỉnh điều hòa chênh lệch 1 độ cũng có thể tạo nên cảm giác quá nóng hoặc quá lạnh, vì vậy với mức chỉnh tăng giảm chỉ 0.5 độ C giúp cho bạn dễ dàng chọn được nhiệt độ phù hợp hơn.

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter này có thể sử dụng tối ưu cho phòng có diện tích tối đa 15m2.

3. Tiết kiệm điện hiệu quả, giảm đến 50% tiền điện mỗi tháng

Công nghệ inverter giúp điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV tiết kiệm điện, vận hành êm ái, ổn định

5 Ưu điểm của điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV không thể bỏ qua

Sử dụng công nghệ máy nén biến tân Inverter thay vì máy cơ thông thường; điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter FTKA25VMVMV có được khả năng tiết kiệm điện đến 50% khi bạn sử dụng trên 8 tiếng mỗi ngày. Bởi công nghệ này giúp điều hòa inverter tùy chỉnh công suất hoạt động của máy nén; giúp máy hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng đáng kể.

Chế độ Econo giúp điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện

Bên cạnh công nghệ inverter; điều hòa Đaikin inverter còn được trang bị chế độ Econo; giúp tiết kiệm điện tốt hơn trong quá trình sử dụng. Đây là một chế độ hoạt động ở công suất thấp; thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng.

4. Điều hòa có chức năng lọc không khí, diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe

Bên cạnh chức năng làm mát thì điều hòa Đaikin inverter này còn có chức năng lọc không khí; giúp mang lại không gian sống trong lành, sạch khuẩn cho gia đình bạn.

5 Ưu điểm của điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV không thể bỏ qua

Điều Hoà Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKA25VMVMV Gas R32 được trang bị phi Lọc Enzyme Blue. Phin lọc này có khả năng khử mùi và loại bỏ chất gây dị ứng nhờ các Enzyme có tính kiềm tự nhiên; tiêu diệt vi khuẩn và hạn chế nấm mốc ở ngay lưới lọc vi sinh bằng cơ cấu tự nhiên. Nhờ đó mà không gian sống của bạn sẽ được bảo vệ tốt nhất khỏi các tác nhân có hại trong không khí.

Ngoài ra bạn còn có thể chọn thêm phin lọc PM2.5 để tăng hiệu quả lọc bụi; làm sạch ngay cả những hạt bụi có kích thước siêu nhỏ chỉ PM2.5.

5. Máy vận hành êm, độ bền cao

Sử dụng vật liệu cao cấp và trang bị cánh dàn tản nhiệt sẽ được phủ 2 lớp chống ăn mòn; giúp cho điều hòa Đaikin 9000 1 chiều này có được độ bền vượt trội. Giúp máy có thể hoạt động trong thời tiết khắc nghiệt của mưa, muối biển,…

Hơn nữa; khả năng chịu tải đến 440V giúp bo mạch của máy hoạt động ổn định hơn; không bị hao phí quá nhiều điện năng ở những khu vực có điện áp cao hoặc thấp hơn so với điện áp quy định.

Nhìn chung nhờ những công nghệ hiện đại; điều hòa Đaikin hoạt động rất êm ái. Đặc biệt khi bạn sử dụng chế độ hoạt động êm; máy sẽ giảm độ ồn cả dàn lạnh và dàn nóng; tạo không gian yên tĩnh để bạn có được giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.

Với những ưu điểm trên; điều hòa Đaikin FTKA25VMVMV thực sự là sự lựa chọn tối ưu cho những căn phòng nhỏ dưới 15m2 của các gia đình; đặc biệt là phòng ngủ, phòng học,…

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook