0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm của chiếc tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2

Ngày Đăng: 12:56 19/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc tủ lạnh mang thương hiệu Hitachi của thương hiệu Nhật luôn thu hút người dùng khi chúng để lại những ấn tượng khá rõ nét với sự vượt trội hơn hẳn so với một số model thông thường. Với chiếc tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 cũng vậy. Dưới đây sẽ là 5 ưu điểm về sản phẩm này bạn nên biết.

Thiết kế sang trọng với 3 ngăn riêng biệt

Tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 có ưu điểm lớn từ thiết kế với vẻ ngoài khá ấn tượng. Đây là dòng tủ 3 ngăn với 3 cánh mở riêng biệt. Toàn bộ bên ngoài tủ được bao phủ bởi tông màu đen huyền bí với độ tinh tế cao, mặt gương sáng bóng hết sức sang trọng.

Tủ lạnh Hitachi với thiết kế ấn tượng

Tủ có bố trí một ngăn rau củ riêng với một cánh mở, điều này sẽ giúp bạn sử dụng đúng mục đích. Cụ thể khi cần lấu đồ ra chế biến bạn sẽ không phảo mở hoàn hoàn, giúp hạn chế nhiệt thoát ra. Cùng với đó là cần gạt nước bên ngoài giúp bạn lấy nước tiện lợi hơn.

Dung tích chứa lớn lên tới gần 600 lít

Với khả năng chứa tốt sẽ giúp người dùng bảo quản được một lượng thực phẩm lớn. Tiết kiệm thời gian khi không phải đi chợ thường xuyên để sắm đồ. Điều này khá phù hợp với những gia đình bận rộn, có ít thời gian rảnh.

Tủ lạnh Hitachi với dung tích chứa lớn tới 584l

Dung tích chứa của tủ lạnh Hitachi inverter R-M700GPGV2 lên tới 584 lít, được chia cho 3 ngăn. Bạn có thể mua nhiều loại thực phẩm khác nhau để dự trữ. Trong từng ngăn sẽ có mức nhiệt khác nhau, đảm bảo độ an toàn với hiệu quả bảo quản cao.

Tiết kiệm điện, làm lạnh tốt hơn

Với độ đôi inverter và Eco, người dùng sẽ không phải lo lắng tới điện năng tiêu thụ hàng tháng. Quan niệm tủ lớn tốn điện sẽ không đúng hoàn toàn, ít nhất ở chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh này. Mỗi ngày gia đình bạn sẽ mất khoảng 4 tới 5 ngàn để chi trả cho chiếc tủ này.

Công nghệ làm lạnh hiệu quả

Ngoài ra, R-M700GPGV2 sẽ giúp quá trình bảo quản được tốt hơn nhờ khả năng làm lạnh nhanh chóng, đầy hiệu quả và có tính ổn định cao. Hệ thống quạt kép với 2 quạt sẽ thổi tuần hoàn, đều đặt với nhiều vị trí khác nhau. Tăng cường thời gian sử dụng, hiệu quả bảo quản.

Tủ lạnh Hitachi có thể làm đá tự động

Đây cũng là một ưu điểm lớn mà tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-M700GPGV2 mang lại cho người dùng. Đá lạnh cũng là nguyên liệu khá cần thiết và được sử dụng nhiều. Đặc biệt trong những ngày ơi bức, những lý nước sẽ cần thêm đá để mang tới sự sảng khoái.

Công nghệ làm đá tự động

Chiếc tủ lạnh này sẽ cấp cho bạn những viên đá sạch một cách nhanh hơn với quy trình tự động. Bạn chỉ việc cho nước vào hộp. Sau đó nước tự động bơm lên ngăn đông và những viên đá sẽ từ từ rơi xuống một cách an toàn.

Tủ lạnh Hitachi giúp khử mùi tối ưu

Với số lượng thực phẩm quá lớn, hay đặc biệt với đồ ăn dở chúng rất dễ sinh mùi và hình thành vi khuẩn. Bởi vậy tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M700GPGV2 đã ứng dụng công nghệ Nano Titanium. Với màng học hiện đại có mật độ cao sẽ ngừa vi khuẩn triệt để, hạn chế chống nấm mốc.

Công nghệ khử mùi hiệu quả

Công nghệ này đảm bảo độ an toàn cho mọi loại thực phẩm, các mùi hôi tanh sẽ được lượp bỏ. Mỗi khi bạn mở tủ sẽ không cảm thấy khó chịu, mùi thức ăn sẽ không thể bám lẫn. Đây cũng là một ưu điểm khó nổi bật mà sản phẩm này mang lại.

Ngoài những ưu điểm trên, tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 còn có nhiều tiện ích thiết thực. Bạn sẽ có một không gian tưới mới hơn, việc bảo quản trở nên tốt đẹp và hiệu quả hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook