0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng vượt trội của điều hòa Multi LG A3UW18GFA mang lại

Ngày Đăng: 15:43 05/04/2022
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Multi LG A3UW18GFA với những cải tiến về thiết kế, công nghệ; Chiếc điều hòa này mang đến cho người dùng sự lựa chọn mới với chất lượng hoàn toàn nổi bật. Cùng khám phá 5 tính năng vượt trội làm nên sự khác biệt của chiếc điều hòa này nhé.

Điều hòa Multi LG A3UW18GFA2 2 chiều lạnh sưởi

5 tính năng vượt trội của điều hòa Multi LG A3UW18GFA mang lại

Điều hòa Multi LG Inverter A3UW18GFA là dòng 2 chiều lạnh có thương hiệu từ Hàn Quốc; Được sản xuất tại thái lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Với tính năng 2 chiều làm lạnh và sưởi ấm được đa phần khách hàng sử dụng nhiều vì giá thành rẻ, độ bền cao, ít sẩy ra tình trạng hỏng hóc.

Ngoài ra không chỉ có ưu điểm làm lạnh nhanh vào mùa hè, ầm áp vào mùa đông; Với công suất lên tới 18000btu sản phẩm phù hợp với không gian dưới 30m2. Hơn nữa sản phẩm còn tích hợp nhiều tính năng hiện đại khác.

Làm mát siêu nhanh chóng

5 tính năng vượt trội của điều hòa Multi LG A3UW18GFA mang lại

Dàn nóng điều hòa LG A3UW18GFA2 mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn 30% so với điều hòa thông thường khác; nhờ hiệu suất mạnh mẽ của máy nén “kép” DUAL Inverter được tích hợp đến 2 motor nén đặt lệch pha.

Điều hòa multi LG với công nghệ điều khiển nhiệt độ môi chất lạnh theo nhiệt độ trong phòng; ngoài trời và thiết lập. Tính năng này giúp tối ưu hoá hiệu quả sử dụng năng lượng nhờ tiết kiệm tới 15%; và tăng cường tối đa sự thoải mái trong phòng ở các chế độ làm mát/sưởi ấm.

Tiết kiện điện năng vượt trội

Điều hòa 18000btu được tích hợp công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng đáng kể; So với các dòng máy thông thường khác sản phẩm được trang bị máy nén DC Rotor kép mới hiệu suất cao; Được vận hành với dãy tốc độ quay rộng từ tốc độ thấp đến tốc độ cao.

Ngoài ra sự rung động thấp và hiệu suất cao có thể đạt được bởi sự tối ưu kích thước bộ phận cơ khí; ứng dụng của động cơ nam châm vĩnh cửu công suất cao. Giúp máy chạy êm hơn mà vẫn tiết kiệm điện năng đáng kể.

Kết hợp đa dạng nhiều dàn lạnh khác nhau

5 tính năng vượt trội của điều hòa Multi LG A3UW18GFA mang lại

Dàn nóng điều hòa multi LG A3UW18GFA2 có thể kết nối tối đa được 3 dàn lạnh; Như dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần hoặc nối ống gió. Với công suất đa dạng thông thường được các gia đình lựa chọn lắp đặt cho phòng ngủ, phòng học, phòng khách, …

Vận hàng cực kỳ êm ái, tuổi thọ cao

Máy lạnh Multi LG A3UW18GFA2 không những có thể làm lạnh, sưởi ấm một cách hiệu quả; mà còn giúp vận hành cực kỳ êm ái. Dàn nóng điều hòa multi 2 chiều không chỉ tiết kiệm không gian lắp đặt; mà còn vận hành siêu êm dịu không gây ra tiếng ồn cho gia đình bạn .

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook