0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng nổi bật trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5, bạn nên biết

Ngày Đăng: 12:45 30/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc điều hòa Mitsubishi được biết tới khi sở hữu nhiều ưu điểm với các công nghệ tiên tiếng của Nhật. Độ bền, khả năng làm mát được đánh giá cao. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu 5 tính năng nổi bật có ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5.

Chế độ tiết kiệm điện hiệu quả ECO

Tuy không có máy nén inverter, thế nhưng chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 cũng mang tới hiệu suất tiết kiệm điện cao. Đây là một tính năng khá nổi bật giúp người dùng an tâm hơn nhiều mỗi khi sử dụng.

Khi được kích hoạt, chế độ này sẽ điều chỉnh công suất và tăng nhiệt độ lên từ 2 tới 3 độ so với cài đặt ban đầu. Cùng một số cơ chế khác, đảm bảo làm mát hợp lý và giảm thiểu điện tối đa.

Chế độ Economy tiết kiệm điện

Điều hòa Mitsubishi giúp làm lạnh nhanh

Có thể vận hành ở mức công suất tối đa và làm lạnh sau khoảng 15 phút, chế độ Hi Power cũng được đánh giá rất cao. Nó đảm bảo không gian được làm lạnh nhanh chóng, tạo sự thoải mái cần thiết.

Với thời tiết quá khắc nghiệt khi đi từ bên ngoài vào trong phòng, bạn chỉ cần kích hoạt chế độ này. Sự oi bức, khó chịu sẽ được đẩy lui, trả lại bầu không khí thoáng mát, bạn sẽ được tận hưởng giâ phút sảng khoái hơn.

Chế độ Hi Power làm lạnh nhanh

Điều hòa Mitsubishi với 5 chế độ gió

điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC18CS-S5 chế độ gió được đánh giá cao với khả nang phân phối 3 chiều. Chế độ tự động chọn góc chếch để tối ưu việc làm lạnh. Đặc biệt khai cánh quạt quay bạn có thể dùng tại mọi vị trí và tiện lợi cho những lần bật kế tiếp sẽ không phải cài đặt lại.

Sản phẩm cũng cho phép bạn lựa chọn góc mở theo độ rộng mong muốn. Hay với chế độ đảo qua lại sẽ giúp hơi lạnh lan tỏa rộng rãi đến nhiều vị trí hơn, đảm bảo làm mát tối ưu.

Chế độ gió linh hoạt trong điều hòa Mitsubishi

Chế độ tự động làm sạch trên dàn lạnh

Sau một khoảng thời gian sử dụng, dàn lạnh của bạn sẽ xuất hiện bụi bám, vi khuẩn hay nấm mốc hình thành. Chức năng tự làm sạch ở điều hòa Mitsubishi 18000 SRK/SRC18CS-S5 có thể khắc phục được vấn đề này.

Với cơ chế khoa học, máy sẽ tự hong khô trong khoảng 2 giờ, đảm bảo dàn lạnh an toàn, nâng cao độ bền. Bạn cũng tiết kiệm được nhiều thời gian vệ sinh, cũng như lau chùi máy. Đảm bảo luồng khí lạnh thổi ra luôn mát mẻ.

Chế độ tự làm sạch

Chức năng khử mùi hiệu quả, an toàn

Đây là một tính năng cũng khá quan trọng và điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC18CS-S5 đã phủ bởi một lớp sơn đặc biệt lên phần thân máy, có khả năng phóng thích ion âm khử mùi. Bộ phận này khá an toàn và không gây tốn quá nhiều điện năng.

Để khử sạch mùi khó chịu thì bộ lọc khử mùi Solar cũng được tích hợp. Với cấu tạo thông minh cùng cơ chế hoạt động khoa học sẽ đảm bảo khử mùi độc hại. Bộ phần này có thể tháo rời, vệ sinh và lắp đặt dễ dàng.

Ngoài những gì kể trên thì ở điều hòa Mitsubishi 18000Btu SRK/SRC18CS-S5 còn có nhiều chế độ khác. Cùng với đó là một vẻ ngoài tinh tế, có tính thẩm mỹ cao, khá thu hút. Công suất 18000Btu hoạt động mạnh mẽ sẽ làm lạnh hiệu quả với những căn phòng 20 – 25m2

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook