0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng nổi bật trên điều hòa âm trần Funiki 2 chiều CH-50MMC

Ngày Đăng: 16:04 07/02/2022
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Funiki là một trong những thương hiệu điều hòa nổi bật với giá thành rẻ, chất lượng tốt; là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi công trình. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu 5 tính năng nổi bật trên điều hòa âm trần Funiki 2 chiều CH-50MMC này nhé!

Làm lạnh và sưởi ấm

5 tính năng nổi bật trên điều hòa âm trần Funiki 2 chiều CH-50MMC

Điều hòa âm trần Funiki 50000btu chỉ với một thao tác nhấn nút Turbo đơn giản ngay trên remote; Với chức năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh của điều hòa sẽ được kích hoạt. Với chức năng này giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt; tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Ngoài tính năng làm lạnh cơ bản hãng còn trang bị thêm tính năng sưởi ấm giúp bạn tận dụng tối đa; Giúp sản phẩm làm lạnh nhanh vào mùa hè và sưởi ấm trong mùa đông.

Chế độ hút ẩm , khử mùi

Máy lạnh âm trần cassette Funiki CH-50MMC còn tích hợp tính năng hút ẩm ; giúp bạn và gia đình có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, dễ chịu, không lo bụi bẩn hay nấm mốc.

Vào những mưa chế độ hút ẩm sẽ giúp không gian phòng luôn duy trì ở mức độ khô ráo, thoáng mát đặc biệt là những ngày nồm ẩm thì chức năng này sẽ là một giải pháp hữu hiệu.

Ngoài ra với lớp lọc bụi được thiết kế dễ dàng tháo rời để làm sạch; giúp sản phẩm luôn hoạt động hiệu quả với lớp lưới lọc bụi dày giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ. Bảo vệ bạn khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm có trong không khí.

Gas 410 – An toàn với người sử dụng

5 tính năng nổi bật trên điều hòa âm trần Funiki 2 chiều CH-50MMC

Ngoài ra sản phẩm còn được sử dụng môi chất lạnh R410a giúp làm lạnh nhanh; và đạt hiệu suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần; so với gas R22, đồng thời tiết kiệm năng lượng hơn, và giúp thân thiện mới môi trường hơn.

Dàn tản nhiệt chống ăn mòn

Điều hòa funiki 2 chiều CH50MMC được sử dụng các ống đồng ở dàn nóng; có độ bền cao hơn các vật liệu thông thường khác. Các lá tản nhiệt ở dàn lạnh và dàn nóng được mạ lớp bảo vệ có hiệu năng chống gỉ và ăn mòn cao hơn lớp mà thông thường.

Giúp làm tăng tuổi thọ, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và lây lan một cách hiệu quả. Chịu được các chất ăn mòn đến từ các tác nhân bên ngoài như mưa, hơi muối biển,…vv.

Vận hành cực kỳ êm ái, tuổi thọ cao

5 tính năng nổi bật trên điều hòa âm trần Funiki 2 chiều CH-50MMC

Điều hòa cassette 50.000btu CH50MMC được sử dụng các ống đồng ở dàn nóng; có độ bền cao hơn các vật liệu thông thường khác. Các lá tản nhiệt ở dàn lạnh và dàn nóng được mạ lớp bảo vệ có hiệu năng chống gỉ. và ăn mòn cao hơn lớp mà thông thường.

Do đó sẽ làm tăng tuổi thọ, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và lây lan một cách hiệu quả. Chịu được các chất ăn mòn đến từ các tác nhân bên ngoài như mưa, hơi muối biển,…vv. Giúp cho tuổi thọ được cao hơn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường.

Trên đây là 5 tính năng nổi bật của điều hòa âm trần funiki 2 chiều mang lại; Với những chia xẻ hữu ích trên hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức khi lựa chọn sản phẩm cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook