0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-G520GV(XK) đánh gục mọi khách hàng

Ngày Đăng: 09:03 06/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-G520GV(XK) thuộc dòng tủ 6 cửa với sự đẳng cấp cao không chỉ ở mẫu mã mà còn trong tính năng. Với 5 tính năng nổi bật sau đây chắc hẳn sẽ thuyết phục mọi khách hàng dù là khó tính nhất.

Tính năng cấp đông hiệu quả

Ở tủ lạnh Hitachi R-G520GV(XK), ngăn bảo quản thực phẩm sống, cấp đông mềm được thiết kế riêng biệt. Như vậy khi sử dụng, bạn sẽ không phải mở hoàn toàn và quá trình lấy sẽ diễn ra nhanh hơn.

5 tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-G520GV(XK) đánh gục mọi khách hàng

Chiếc tủ này sẽ giúp bạn cấp đông tốt hơn, đảm bảo thực phẩm không bị khô và duy trì trong thời gian dài. Sản phẩm được chia thành 3 tầng, đảm bảo phù hợp với từng loại thực phẩm với kích cỡ khác nhau.

Tính năng cấp đông hiệu quả

Ngăn rau quả thông minh Aero-care

Rau, củ, quả là dòng thực phẩm quan trọng, cung cấp một hàm lượng dinh dưỡng cao. Để bảo quản hiệu quả với các loại mặt hàng này, R-G520GV(XK) cũng đã được trang bị công nghệ khác nhau giúp kéo dài, duy trì trạng thái ban đầu.

5 tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-G520GV(XK) đánh gục mọi khách hàng

Ngăn Aero-care ở chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này với chất xúc tác Quang hóa và đèn LED tạo ra một môi trường tối ưu, duy trì sự tươi ngon và dinh dưỡng cho rau quả. Tủ có hai ngăn giúp bạn phân loại dễ dàng, tiện lợi hơn khi lấy.

Tính năng bảo quản rau, củ tiện lợi

Bảo quản hiệu quả với ngăn chân không

Để tối ưu hóa việc bảo quản, kéo dài trạng thái sau nhiều ngày, chiếc tủ này với ngăn chân không tiện lợi. Với một vòi dẫn được lắp đặt với cơ chế vận hành khoa học, hàm lượng oxy sẽ được lấy ra ngoài.

Bảo quản chân không ở 0.8atm, sự kết hợp của băng lọc chống Oxy hóa và chất xúc tác quang hóa độc đáo giúp mọi loại thực phẩm giữ ở điều kiện lý tưởng, bảo quản tốt nhất. Bạn sẽ có được những món ăn ngon hơn với đầy đủ dưỡng chất.

Ngăn chân không tiện lợi

Tủ lạnh Hitachi với chức năng làm đá tự động

Ở tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-G520GV(XK) cũng đã được trang bị một ngăn đá riêng khá tiện lợi khi cần lấy. Như vậy sẽ đảm bảo sự tinh khiết, không nhiễm mùi, nhiễm khuẩn từ thức ăn bảo quản trong ngăn đông lẫn sang.

5 tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-G520GV(XK) đánh gục mọi khách hàng

Khá tiện lợi khi tủ có chức năng làm đá tự động với một bình chứa nước bên trong. Việc của bạn sẽ là đổ đầy nước, sau đó nước sẽ tự được bơm lên ngăn đông, thực hiện quy trình khép kín. Chiếc tủ này không cần hệ thống ống cấp nước và thời gian thực hiện chỉ khoảng 80 phút.

Chức năng làm đá tự động

Tủ lạnh Hitachi với tính năng điều khiển tiện lợi

Một tính năng cũng khá nổi bật, có thể đánh gục mọi khách hàng lựa chọn, đó là khả năng điều khiển tiện lợi. Với bảng điển tủ được thiết kế bên ngoài sẽ tối ưu thao tác. Bạn có thể điều chỉnh dễ dàng chỉ với một cái chạm.

Các thông số bên trên hiển thị rõ ràng, sắc nét, người dùng có thể quan sát và sử dụng. Điều này không chỉ mang tới sự nhanh chóng, thuận tiện mà còn hạn chế nhiệt thoát ra khi phải mở tủ mỗi khi cần chỉnh.

Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài

Với 5 tính năng trên đây ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-G520GV(XK) chắc hẳn đã đánh gục mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Như đã nói thì đây là dòng tủ cao cấp, người tính năng nổi bật trên thì tủ còn sở hữu nhiều công nghệ hàng đầu đến từ Nhật. Đây là một sản phẩm khá hứa hẹn dành cho nhiều gia đình Việt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook