0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng nổi bật khiến tủ lạnh LG GR-G257BL trở nên ưa chuộng

Ngày Đăng: 10:30 13/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG GR-G257BL là mẫu sản phẩm cao cấp hiện được khá nhiều người ưa chuộng. Ngoài thiết kế Side By Side hiện đại cùng dung tích cực khủng thì model này còn được trang bị rất nhiều tính năng khác nhau và bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết rõ hơn.

1. Tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Smart Inverter

5 tính năng nổi bật khiến tủ lạnh LG GR-G257BL trở nên ưa chuộng

Tính năng nổi bật đầu tiên cần phải kể, đó là tiết kiệm điện khi tủ lạnh LG GR-G257BL có thể giúp bạn ngăn ngừa hiệu quả từ 20 tới 38% mỗi tháng. Công nghệ Smart Inverter sẽ điều chỉnh máy nén linh hoạt, duy trì làm lạnh chính xác, tạo môi trường lý tưởng để làm lạnh và giúp nâng cao độ bền, tăng cường tuổi thọ của máy sau thời gian dài.

2. Tủ lạnh LG GR-G257BL giúp làm lạnh thực phẩm tối ưu

Khả năng làm lạnh sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới việc bảo quản và chiếc tủ này mang lại hiệu suất tối ưu khi được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại. Đầu tiên ta phải kể tới công nghệ Door Cooling sẽ tỏa hơi lạnh từ ngoài phần cánh cửa tủ như vậy thực phẩm trữ tại đây sẽ được dẫn nhiệt tốt, duy trì hiệu quả cao ngay cả khi bạn thường xuyên đóng mở.

Bên cạnh đó tủ lạnh LG giá rẻ GR-G257BL còn tích hợp công nghệ Linear Cooling sẽ kiểm soát dao động nhiệt độ, duy trì ổn định ở mức ±5°C để đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm. Công nghệ này làm giảm hơi ẩm 20% và giảm 38% tình trạng khô héo, tao môi trường bảo quản lý tưởng.

5 tính năng nổi bật khiến tủ lạnh LG GR-G257BL trở nên ưa chuộng

Ngoài ra thì model này còn có ngăn rau củ cân bằng ẩm lưới mắt cáo 2 chế độ Fresh Balancer. Bạn sẽ điều chỉnh ở độ là Fruit và Vegetables giúp bạn tùy chỉnh với lượng rau củ có bên trong ngăn. Đảm bảo độ ẩm cao và rau, củ, quả luôn được căng mọng để kéo dài thơi gian sử dụng hơn.

3. Tính năng làm đá tự động giúp tiết kiệm thời gian, thao tác

Giúp người dùng giảm thao tác, tiết kiệm thời gian hơn vì thế tủ lạnh LG 2 cánh GR-G257BL đã trang bị tính năng làm đá tự động. Bạn chỉ cần châm nước vào bình trữ nên trong là sẽ có đá để giải khát mà không phải châm nước vào khay như trước kia. Như vậy nước sẽ không bị đổ ra ngoài ngăn, ảnh hưởng tới việc làm lạnh đồng thời bạn không phải vệ sinh tủ thường xuyên.

Đặc biệt hơn, khi cần lấy đá thì bạn không phải mở cửa bởi chiếc tủ này đã trang bị hộc chứa bên ngoài. Nhiệm vụ của bạn sẽ đưa cốc tới vị trí, sau đó lựa chọn chế độ và ấn gạt cần. Đảm bảo nhanh chóng, giải nhiệt hiệu quả hơn mà không cần mở cửa nhiều lần.

5 tính năng nổi bật khiến tủ lạnh LG GR-G257BL trở nên ưa chuộng

4. Tủ lạnh LG GR-G257BL kết nối qua ứng dụng Smart ThinQ™

Có khả năng kết nối thông minh và qua ứng dụng Smart ThinQ™, bạn có thể điều chỉnh tủ lạnh LG Side By Side GR-G257BL bất cứ khi nào muốn. Chỉ cần điện thoại được kết nối wifi là mọi thành viên trong gia đình đều có thể thiết lập. Cài đặt nhiệt độ hay điều chỉnh các tính năng mọi lúc mọi nơi ngay cả khi không có ở nhà.

5. Công nghệ InstaView giúp bạn quan sát bên trong hiệu quả

Được trang bi công nghệ InstaView, người dùng có thể quan sát bên trong dễ dàng trước khi lấy thực phẩm và không cần mở cửa lâu. Như vậy hơi lạnh sẽ được giữ ổn định, giảm thất thoát và ngăn ngừa điện hao phí đáng kể. Bạn chỉ cần gõ nhanh hai lần liên tiếp và đèn bên trong sẽ phát sáng, nhìn thấu bên trong hiệu quả.

Ngoài 5 tính năng nổi bật trên thì tủ lạnh LG inverter GR-G257BL còn có chức năng chuẩn đoán lỗi, chuông báo cửa mở, khóa trẻ em, khử mùi…. Như vậy bạn sẽ sử dụng hiệu quả với nhiều tiện nghi thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook