0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng nổi bật của điều hòa ống gió Đaikin FBFC100DVM9/RZFC100DVM là gì?

Ngày Đăng: 15:53 18/12/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa ống gió FBFC100DVM/RZFC100DVM của thương hiệu Daikin sản xuất tại Thái Lan. Đây là Model được Daikin cho ra mắt thị trường vào tháng 8/2020. Ngay khi ra mắt cho tới nay chiếc điều hòa ống gió này đã tạo được tiếng vang với người tiêu dùng nhờ có nhiều tính năng nổi bật. Hôm nay cùng Thiên Phú điểm qua 5 tính năng này nhé.

Đây là dòng máy điều hòa nối ống gió 1 chiều chỉ làm lạnh, rất thích hợp với khí hậu các nước nhiệt đới, đặc biệt là Việt Nam. Công suất máy 34000 BTU phù hợp dành cho không gian diện tích dưới 60m2 như: chung cư; biệt thự; nhà hàng…

Thiết kế dàn lạnh, dàn nóng mỏng tiết kiệm diện tích


5 tính năng nổi bật của điều hòa ống gió Đaikin FBFC100DVM9/RZFC100DVM là gì?

Dàn lạnh thiết kế mỏng hơn làm tăng tính linh hoạt khi lắp đặt. Chiều cao chỉ 245mm Việc lắp đặt khả thi ngay cả trong các tòa nhà có trần hẹp. Một trong những thiết kế gọn nhẹ nhất của ngành điện lạnh trong phạm vi áp suất tĩnh trung bình.

So với model điều hòa nối ống gió Inverter trước đây, dàn nóng mới nhỏ gọn hơn với chiều cao chỉ còn 990mm. Dễ dàng lắp đặt ở những nơi không gian bị giới hạn, trong khi vẫn duy trì được hiệu suất tiết kiệm năng lượng CSPF cao.

Thoải mái với công nghệ inverter


5 tính năng nổi bật của điều hòa ống gió Đaikin FBFC100DVM9/RZFC100DVM là gì?

Điều hòa âm trần nối ống gió inverter FBFC100DVM9/RZFC100DVM được trang bị công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 50%. Duy trì nhiệt độ ổn định, mang lại cảm giác dễ chịu trong quá trình sử dụng.
Ngoài ra công nghệ này còn giúp máy chạy êm hơn và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm

Hoạt động bền bỉ

Công nghệ Microchannel tận dụng lợi ích trao đổi nhiệt của nhôm giúp máy có hiệu suất trao đổi nhiệt cao hơn. Bên cạnh đó, dàn trao đổi nhiệt dòng máy lạnh ống gió Đaikin này được trang bị công nghệ chống ăn mòn. Dàn nóng được phủ lớp bảo vệ giúp ngăn chặn các vấn đề do độ ẩm và bụi bẩn trong không khí gây ra.

Làm lạnh siêu nhanh chóng, hút ẩm


5 tính năng nổi bật của điều hòa ống gió Đaikin FBFC100DVM9/RZFC100DVM là gì?

Chiếc điều hòa Daikin giấu trần này có thể giúp làm mát toàn bộ không gian một cách hiệu quả. Hệ thống ống gió giúp đưa không khí mát phân tán đến mọi vị trí trong phòng. Từ đó giúp làm mát đồng đều giữa các khu vực. Điều hòa nối ống gió Daikin với công nghệ inverter cho hiệu suất làm lạnh mạnh và nhanh.

Máy trang bị Phin lọc khử mùi xúc tác quang cũng được trang bị ở điều hòa inverter nối ống gió Daikin. Phin lọc này sẽ phân hủy các mùi khó chịu từ thức ăn ở quầy khu vực ăn uống; thậm chí khử hoạt tính của các loại vi khuẩn và vi rút nếu có. Khả năng này sẽ được duy trì chỉ đơn giản bằng cách phơi tấm lọc ra ánh nắng 6 tháng 1 lần.

Máng nước xả ion kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe tối đa


5 tính năng nổi bật của điều hòa ống gió Đaikin FBFC100DVM9/RZFC100DVM là gì?


Chỗ mở máng xả nước có vị trí thuận tiện, giúp dễ dàng trong việc kiểm tra, điều chỉnh.

Máng nước xả ion bạc kháng khuẩn giúp lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn từ nguồn khí đầu vào, cho ra không khí sạch. Hạn chế nấm mốc và khử mùi hiệu quả, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook