0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL381WKVN

Ngày Đăng: 13:33 26/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL381WKVN gây ấn tượng mạnh với thiết kế tinh xảo, lớp sơn ngoài bền bỉ và phần tay cầm khá ấn tượng. Sản phẩm này cũng được trang bị khá nhiều tính nwang nổi bật, hứa hẹn nhiều tiện ích mang tới cho người dùng.

Tiết kiệm điện với lượng tiêu thụ trung bình 1.07 kW/ngày

Tủ lạnh Panasonic NR-BL381WKVN với cảm biến Econavi

Một tính năng khá nổi bật và cũng vô cùng quan trọng, đó là khả năng tiết kiệm điện. Chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BL381WKVN được đánh giá rất cao nhờ cảm biến Econavi. Đây là công nghệ độc quyền của Panasonic có khả năng điều chỉnh công suất phù hợp, giảm thiểu điện năng hao phí.

5 tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL381WKVN

Tủ sẽ dựa vào số lượng thực phẩm bên trong, số lần bạn mở tủ hay nhiệt độ môi trường. Từ đó sẽ điều chỉnh nhiệt độ ở mức thích hợp nhất, vừa đảm bảo hơi lạnh ổn định, giúp thực phẩm được giữ tươi ngon, trong khi vẫn tiết kiệm năng lượng tối ưu nhất.

Cảm biến Econavi

Tủ lạnh Panasonic NR-BL381WKVN với công nghệ inverter

Nói tới khả năng tiết kiệm điện thì công nghệ inverter cũng đóng góp một vai trò quan trọng. Công nghệ này được ứng dụng rộng rãi trên nhiều thiết bị khác nhau. Với máy nén tuyết tính vận hành cực kỳ khoa học sẽ mang tới sự ổn định cao, làm lạnh hiệu quả và tạo sự cân bằng về nhiệt.

5 tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL381WKVN

Bạn sẽ không thấy sự chênh lệch quá nhiều về nhiệt độ bên trong so mới mức cài đặt trước đó. Máy nén inverter trong tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BL381WKVN có khả năng chạy êm hơn, đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Ngăn Extra Cool Zone giữ lạnh thực phẩm ở nhiệt độ 2°C

Việc làm lạnh thức ăn, đồ uống chưa bao giờ nhanh chóng đến thế, chiếc tủ này có nhiệt độ tăng cường tại ngăn Extra Cool Zone. Bạn có thể dùng để ướp trái cây hay đồ uống với nhiệt độ lý tưởng 2 độ C. Do vậy sau thời gian ngăn, bạn đã có ngay những chai nước mát lạnh, sử dụng giải nhiệt.

Ngăn này cũng góp phần làm đông thực phẩm tươi sống, giữ nguyên hương vị trong thời gian bảo quản. Khả năng làm lạnh nhanh sẽ tiện lợi với nhiều thực phẩm và dùng cho nhiều mục đích khác nhau.

Ngăn ướp lạnh đồ uống nhanh

Ngăn đựng thịt kháng khuẩn Ag Meat Case tiện lợi

Thịt cá hay các mặt hàng tươi sống, đây cũng dòng thực phẩm quan trọng, có trong khẩu phần ăn hàng ngày. Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL381WKVN đã trang bị một ngăn bảo quản riêng Ag Meat Case. Ngăn này có tính năng giữ lạnh tốt, đảm bảo nhiệt độ thích hợp, phù hợp với mặt hàng tươi sống.

5 tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL381WKVN

Với thiết kế khá kín cùng khản năng kháng khuẩn tốt thì thực phẩm của bạn sẽ được giữ an toàn tuyệt đối. Mùi hôi lanh được loại bỏ và bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi lấy ra. Đồng thời sẽ hạn chế bám mùi ra ngoài ngăn đông, ảnh hưởng tới đá hay các mặt hàng khác.

Ngăn chứa thịt cá chống khuẩn tốt

Ngăn rau củ góc mở rộng tối đa Wide Fresh Case

5 tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL381WKVN

Tính năng giữ ẩm cho rau của cũng như hoa quả ở tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BL381WKVN cũng được đánh giá cao. Ngăn chứa Wide Fresh Case vô cùng rộng với góc mở tối đa giúp bạn cho thực phẩm vào là lấy ra khá dễ dàng. Thiết kế đóng kín giúp độ ẩm được giữ lâu hơn, bảo quản tốt hơn.

Hộp đá xoay di động tối ưu không gian chứa cho ngăn đông

Việc thiết kế khay đá có thể tháo rời sẽ giúp tăng cường diện tích của ngăn đông. Bạn có thể dịch chuyển sang hay bên hay thasoi ra hoàn toàn khi cần bảo quản nhiều thực phẩm hơn. Với hai nút vặn được thiết kế hướng ra ngoài, bạn chỉ cần xoắn nhẹ là đá viên sau khi được làm đông sẽ rơi xuống hộp chứa và giúp bạn sử dụng dễ dàng. Tiếp theo là châm nước vào khay để làm mẻ tiếp theo.

Nhìn chung, chiếc tủ lạnh Panasonic inverter này có khá nhiều tính năng nổi bật. Cùng với đó là sức chứa tốt giúp bạn bảo quản được nhiều hơn. Có thể thoải sức chứa với một lần đi chợ, sử dụng cho cả tuần, khá tiết kiệm thời gian.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook