0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Tính năng không thể bỏ qua khi lựa chọn Smart tivi LG 43UP7720PTC

Ngày Đăng: 03:05 27/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bên cạnh chất lượng nổi bật thì những tính năng thông minh là ưu điểm của Smart tivi LG 43UP7720PTC được người dùng đánh giá rất cao. Cùng khám phá những tính năng nổi bật trên chiếc tivi này nhé.

Chế độ FILMMAKER MODE

Với những người thích xem phim thì chắc chắn chế độ xem FILMMAKER MODE là tính năng mà bạn không thể bỏ qua. Bên cạnh chế độ xem phim thông thường; Smart Tivi LG 43UP7720PTC tích hợp chế độ xem phim FILMMAKER MODE vô cùng đặc biệt; mang đến cho người dùng trải nghiệm xem phim chân thật, như mang cả rạp chiếu phim về nhà.

5 Tính năng không thể bỏ qua khi lựa chọn Smart tivi LG 43UP7720PTC

Chế độ xem phim này khi kích hoạt sẽ tự động tắt những tính năng làm mịn chuyển động; đồng thời giữ nguyên tỷ lệ khung hình, cũng như màu sắc;…. Giúp bạn có thể thưởng thức bộ phim theo đúng dự định của đạo điễn.

Còn gì tuyệt với hơn khi có thể thưởng thức những bộ phim chiếu rạp ngay tại nhà với chất lượng như khi xem ngoài rạp.

Bluetooth Surround – Âm thanh vòm chân thực, sống động

Smart Tivi LG tích hợp tính năng Bluetooth Surround Ready; mang đến trải nghiệm âm thanh sống động. Với tính năng này bạn có thể dễ dàng kết nối với loa bluetoothu; giúp âm thanh lớn hơn, sôi động hơn.

5 Tính năng không thể bỏ qua khi lựa chọn Smart tivi LG 43UP7720PTC

Vậy nên khi xem những trận bóng đá và những bộ phim bom tấn; đừng bao giờ bỏ qua tính năng này nhé. Hệ thống âm thanh vòm chân thật giống như mang cả bầu không khí tại sân vận động về phòng khách nhà bạn.

Ra lệnh bằng giọng nói tiếng Việt với LG Voice Search

Với công nghệ LG Voice Search bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các nội dung trên Smart tivi LG 43 inch 43UP7720PTC bằng giọng nói tiếng Việt thông qua Micro được tích hợp trên Magic remote.

Với tính năng này; việc sử dụng điều hòa sẽ trở nên đơn giản, tiện nghi hơn; phù hợp với cả những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Biến tivi thành trung tâm điều khiển các thiết bị thông minh với LG ThinQ

Tivi LG 4K 43 inch có thể điều khiển thông qua ứng dụng LG ThinQ. Người dùng hoàn toàn có thể bật tắt, chuyển kênh trên tivi dễ dàng mà không cần Remote.

5 Tính năng không thể bỏ qua khi lựa chọn Smart tivi LG 43UP7720PTC

Hơn nữa, với ứng dụng LG ThinQ; người dùng có thể sử dụng các lệnh và điểu khiển đơn giản đối với hệ sinh thái thuộc LG thông qua Internet. Bạn có thể biến chiếc tivi này thành trung tâm điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà như điều hòa, máy giặt, tủ lạnh,… vô cùng tiện lợi.

Điều khiển tivi bằng điện thoại

Ngoài việc sử dụng điều khiển từ xa Magic để điều khiển tivi, bạn có thể sử dụng chiếc điện thoại thông minh như một chiếc điều khiển thông qua ứng dụng LG TV Plus.

Bạn có thể dễ dàng điều khiển tivi LG giá rẻ này mọi lúc mọi nơi mà không cần phụ thuộc vào remote. Chức năng này rất thích hợp với những gia đình trẻ và người yêu công nghệ.

Hy vọng với những tính năng trên chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UP7720PTC sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi xem tivi.

Nếu bạn đang quan tâm đến chiếc smart tivi LG 43 inch này có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 để mua tivi chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook