0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng khiến tủ lạnh Samsung RT35K5982BS/SV trở nên ưa chuộng hơn

Ngày Đăng: 09:31 13/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết, tủ lạnh Samsung RT35K5982BS/SV được ưa chuộng không chỉ bởi vẻ ngoài ấn tượng, khả năng trữ tốt cùng mức giá hợp lý. Một phẩm chủ yếu bởi các tính năng khá tuyệt vời được tích hợp mà bạn sẽ thấy rõ hơn qua những chia sẻ sau đây.

1. Điều khiển cảm ứng tại ngoài cửa

5 tính năng khiến tủ lạnh Samsung RT35K5982BS/SV trở nên ưa chuộng hơn
Bảng cảm ứng ngoài tiện lợi

Đây là một tính năng khá nổi bật mang tới nhiều tiện lợi cho người dùng. Tủ lạnh Samsung RT35K5982BS/SV đã trang bị bảng điều khiển cảm ứng hết sức thông minh. Sử dụng ngay tại ngoài cánh, bạn chỉ cần sử dụng với thao tác đơn giản.

Các thông số được hiển thị rõ giúp bạn dễ quan sát, độ nhạy vừa phải giúp bạn thay đổi mượt mà. Chỉ với những cái chạm nhẹ nhàng là có thể thay đổi theo ý muốn, không phải mở tủ nhiều như trước.

2. Lấy nước lạnh ngay tại bên ngoài

5 tính năng khiến tủ lạnh Samsung RT35K5982BS/SV trở nên ưa chuộng hơn
Lấy nước bên ngoài tiện lợi

Đối với nhu cầu sử dụng nước, khi có chiếc tủ này bạn cũng sẽ cảm thấy tiện nghi hơn nhiều. Không cần sử dụng chai hay thiết bị chứa ngoài, lấy nước ngay tại cửa tủ mà không cần mở. Điều này sẽ tiết kiệm một lượng nhiệt rất lớn thoát ra.

Đây cũng là một tính năng rất tuyệt khiến tủ lạnh Samsung giá rẻ RT35K5982BS/SV được ưa chuộng hơn. Bộ phận được thiết kế tại mặt cánh tủ giúp bạn dễ quan sát, chỉ cần đưa cốc tới, sau đó gạt cần.

3. Làm lạnh với Twin Cooling Plus™

5 tính năng khiến tủ lạnh Samsung RT35K5982BS/SV trở nên ưa chuộng hơn
Công nghệ hai dàn lạnh

Sử dụng công nghệ làm lạnh hiện đại giúp bảo quản tối ưu hơn trong mọi điều kiện. Công nghệ Twin Cooling Plus™ với hai dàn lạnh riêng biệt cho hai ngăn, giúp giữ ẩm tốt hơn tới 70%, đảm bảo độ tươi của thực phẩm sau nhiều ngày sử dụng.

Công nghệ này sẽ duy trì nhiệt độ ổn định hơn, tạo sự khác biệt giữa hai ngăn chứa. Đồng thời ngăn ngừa mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn, gây ảnh hưởng tới hương vị, chất lượng.

4. Tiết kiệm điện với Digital inverter

5 tính năng khiến tủ lạnh Samsung RT35K5982BS/SV trở nên ưa chuộng hơn
Công nghệ Digital inverter

Một tính năng hết sức quan trọng ở tủ lạnh Samsung 2 cánh RT35K5982BS/SV đó là khả năng tiết kiệm điện. Vì thế khi sử dụng, người dùng sẽ khá là yên tâm, không phải quá lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng, đó là nhờ công nghệ Digital inverter.

Tủ có dung tích lớn 360 lít thế nhưng mỗi ngày chỉ tốn khoảng 1.2 kW/ngày. Công nghệ này sẽ giúp tăng độ bền cho máy nén, làm lạnh ổn định và chính xác vô cùng. Quá trình vận hành êm ái, không gây ồn ào khó chịu.

5. Tính năng giữ lạnh với ngăn Cool Pack

5 tính năng khiến tủ lạnh Samsung RT35K5982BS/SV trở nên ưa chuộng hơn
Khay giữ lạnh Cool Pack

Một tính năng nữa cũng cần phải kể, đó là giữ lạnh cực lâu mỗi khi mất điện nhờ ngăn Cool Pack. Thời gian có thể kéo dài tới 8 giờ, hạn chế được sự tan chảy của nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Đặc biệt với những khi vực có lưới điện không ổn định, có thể mất điện thường xuyên thì đây cũng được xem là một lựa chọn hợp lý. Nó sẽ giữ nguyên hiện trạng thực phẩm được lưu giữ bên trong, kéo dài thời gian sử dụng.

Đây là một chiếc tủ 2 cánh với khá nhiều điểm ấn tương cùng mức giá hiện được bán khoảng gần 12.5 triệu. Và 5 tính năng nổi bật trên khiến tủ lạnh Samsung inverter RT35K5982BS/SV được người dùng ưa chuộng hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook