0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng đặc biệt trên tủ lạnh LG GR-P247JS

Ngày Đăng: 10:49 24/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG GR-P247JS là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Cùng tìm hiểu 5 tính năng đặc biệt qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Tủ lạnh LG side by side inverter GR-P247JS sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng màu sắc nổi bật. Cùng ngăn đá phía dưới mang đến không gian sang trọng cho gia đình bạn. Bề mặt tủ làm từ chất liệu thép không gỉ, cùng ngăn lấy nước bên ngoài thể hiện sự đẳng cấp cho gia đình bạn. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ linh hoạt giúp dễ dàng quan sát và sử dụng.

5 tính năng đặc biệt trên tủ lạnh LG GR-P247JS

Tủ có dung tích 601 lít rất thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Cùng thiết kế rộng rãi sẽ dự trữ được nhiều thực phẩm trong thời gian dài.

Thiết kế của phụ giúp giữ nhiệt tốt hơn

Chiếc tủ này có thiết kế door in door độc quyền của hãng LG vô cùng hiện đại. Với một lớp kính bên ngoài sẽ giúp bạn quan sát được thực phẩm và đồ uống phía trong. Cửa phụ này sẽ hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt mỗi lần mở tủ. Giúp tiết kiệm điện năng hơn cho gia đình bạn.

Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện nhiều hơn

Tủ lạnh LG inverter GR-P247JS được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc được vận hành êm ái và bền bỉ. Giúp giảm độ ồn xuống mức thấp nhất, đồng thời duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định. Thực phẩm trong tủ sẽ được làm lạnh đồng đều và luôn giữ nguyên được độ mới. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén.

5 tính năng đặc biệt trên tủ lạnh LG GR-P247JS

Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ mang đến bầu không khí sạch khuẩn

Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ trên tủ có chức năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Với 5 lớp màng lọc diệt khuẩn sẽ loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc bám trong tủ. Mọi bụi bẩn và mùi hôi khó cịu cũng được đánh bật hoàn toàn. Mang đến bầu không khí thơm tho, sạch sẽ cho tủ lạnh. Thực phẩm sẽ luôn được bảo quản ở trạng thái tươi mới và an toàn nhất. Giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng và đội tươi ngon hơn.

Độc đáo với hệ thống làm đá tự động, tiết kiệm không gian

Tủ lạnh LG 4 cánh inverter có khả năng làm đá tự động hiệu quả. Chỉ với một vài thao tác đơn giản bạn sẽ có ngay những viên đá mát lạnh trong ngày hè oi bức. Hạn chế được việc mở tủ nhiều lần, tránh thất thoát nhiệt. Nhờ đó, sẽ tiết kiệm điện năng hơn cho người dùng. Cũng thể hiện sự đẳng cấp và trải nghiệm mới mẻ nhất cho gia đình bạn.

5 tính năng đặc biệt trên tủ lạnh LG GR-P247JS

Trên đây là 5 tính năng đặc biệt được tích hợp trên chiếc tủ này mà người dùng yêu thích nhất. Mỗi một tính năng mang một ưu điểm riêng biệt và phù hợp với mọi gia đình. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook