0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Tính năng cực hữu ích trên điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV mà bạn nên sử dụng

Ngày Đăng: 17:18 05/06/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bên cạnh những công nghệ hiện đại, điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV còn sở hữu những tính năng rất thông minh và hữu ích với người dùng. Dưới đây là 5 tính năng mang lại rất nhiều lợi ích tên chiếc điều hòa này mà bạn nhất định không được bỏ lỡ.

Chế độ Econo – Tiết kiệm điện

Điều hòa Đaikin 12000 1 chiều inverter FTKA35VAVMV là dòng máy tiết kiệm điện nên công nghệ inverter chính là yếu tố giúp điều hòa giảm thiểu hao phí điện năng tốt nhất.

Bên cạnh công nghệ inverter thì điều hòa Daikin FTKA35VAVMV này còn có chế độ tiết kiệm điện Econo. Đây là một chế độ hoạt động ở công suất thấp giúp giảm lãng phí điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng.

Bạn có thể sử dụng chế độ này vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng. Gia đình bạn tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng với chế độ này

Chế độ Powerful – Làm lạnh nhanh chóng ngay khi bật máy

Sau khi vừa từ ngoài đường về, với căn phòng nóng bức nên bạn chỉ muốn bật điều hòa để được làm mát nhanh chóng. Với chế độ làm lạnh thông thường của điều hòa thì phải mất 30 phút bạn mới cảm nhận được không gian mát lạnh bao trùm. Vậy nên chế độ làm lạnh nhanh thực sự rất cần thiết.

Lợi ích khi sử dụng chế độ Powerful trên điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV

Bên cạnh giảm nhiệt độ, tăng tốc độ quạt gió hay điều chỉnh hướng cửa gió thổi; cách đơn giản nhất để bạn có thể nhanh chóng được tận hưởng không gian mát lạnh với chiếc điều hòa Đaikin 12000 này chính là kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh Powerful. Với tính năng này máy sẽ đưa công suất máy nén lên tối đa để bạn nhanh chóng cảm nhận được hơi lạnh. Và khi đã đạt đến nhiệt độ mong muốn máy sẽ chuyển về trạng thái hoạt động bình thường để tiết kiệm điện.

Chức năng Mold Proof – Giữ dàn lạnh luôn khô ráo sạch sẽ, chống ẩm mốc

Chế độ Mold Proof trên điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV giúp hạn chế nấm mốc và vi khuẩn trên dàn lạnh. Nhờ khả năng vệ sinh và sấy khô dàn lạnh một cách tự động; bạn sẽ không phải mất công vệ sinh điều hòa mà vẫn giúp máy luôn khô ráo, sạch sẽ.

Không chỉ giúp không khí trong lành hơn; chức năng này còn giúp nâng cao độ bền của điều hòa Đaikin trong quá trình sử dụng.

Chế độ hẹn giờ bật/tắt máy tự động

Chức năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động cho phép bạn cài đặt giờ máy bật/tắt. Từ đó bạn có thể kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa tốt hơn.

Lợi ích khi sử dụng chế độ Timer trên điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV

Chức năng này mang lại nhiều lợi ích mà có thể bạn chưa biết hết. Ví dụ như bạn có thể hẹn giờ để tắt điều hòa Đaikin inverter này nửa đêm để tránh cảm giác lạnh hay phải tỉnh dậy để tắt điều hòa làm bạn khó ngủ lại. Hay với những người hay quên thì bạn có thể cài giờ tắt máy để tránh tình trạng ra khỏi nhà quên tắt điều hòa gây lãng phí điện.

Chức năng Dry – Hút ẩm, làm khô, giúp không khí luôn khô thoáng

Bên cạnh chức năng chính là làm lạnh thì điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV còn có chức năng khử ẩm vô cùng tiện lợi. Chế độ Dry trên điều hòa Đaikin này có khả năng làm giảm bớt độ ẩm trong không khí. Nhờ chế độ này căn phòng của bạn sẽ luôn khô ráo, sạch sẽ.

Đây là một chức năng mà bạn không thể bỏ qua khi sử dụng điều hòa Đaikin trong những ngày mưa, độ ẩm không khí cao. Đặc biệt với thời tiết mùa nồm ở miền Bắc thì đây thực sự là một vị cứu tinh; giúp căn phòng của bạn thoát khỏi tình trạng đẫm nước.

Chức năng này không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu mà còn làm bảo vệ nội thất trong ngôi nhà của bạn luôn bền đẹp.

Nhìn chung những tính năng trên Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV Gas R32 rất hữu ích với người dùng. Không những vậy các tính năng này còn rất dễ sử dụng; vậy nên kể cả gia đình bạn có người già hay trẻ nhỏ thì vẫn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác trên remote.

Trên đây là những tính năng hữu ích trên điều hòa Đaikin 1 chiều 12000btu inverter FTKA35VAVMV. Nếu bạn đang quan tâm đến chiếc điều hòa này có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để dược hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook