0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tiêu chí so sánh giữa điều hòa Casper TC-12IS36 và điều hòa LG V13WIN1, đâu tốt hơn?

Ngày Đăng: 14:22 03/10/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc lựa chọn một chiếc điều hòa phù hợp không chỉ dựa vào mức giá mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như hiệu suất làm mát, công nghệ tiết kiệm điện, tính năng thông minh và độ bền. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng so sánh điều hòa Casper TC-12IS36 và điều hòa LG V13WIN1 dựa trên 5 tiêu chí quan trọng để giúp bạn quyết định đâu là lựa chọn tốt hơn.

1. So sánh về thiết kế và kiểu dáng

5 tiêu chí so sánh giữa điều hòa Casper TC-12IS36 và điều hòa LG V13WIN1, đâu tốt hơn?

Điều hòa Casper TC-12IS36 được sở hữu thiết kế hiện đại với tông màu trắng thanh lịch, các góc cạnh được bo tròn, tạo cảm giác mềm mại và tinh tế. Điều này giúp máy dễ dàng hòa nhập với nhiều không gian nội thất khác nhau, từ phòng khách đến phòng ngủ nhỏ. Kiểu dáng của máy được thiết kế nguyên khối nên nhìn khá là nhỏ gọn và bắt mắt, đồng thời có thể hạn chế tối đa được lượng ốc vít càng giúp nó trở lên đẹp và gọn gàng hơn.

Điều hòa LG V13WIN1 cũng không hề kém cạnh với thiết kế quen thuộc nhưng vẫn sang trọng, tông màu trắng chủ đạo và các đường cong bo viền tinh tế. Thiết kế của LG mang đậm phong cách tối giản, phù hợp với hầu hết các loại không gian hiện đại. Thêm vào đó, trên dàn lạnh còn có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ sẽ cho bạn dễ dàng quan sát khi sử dụng điều hòa ngay cả vào ban đêm.

2. So sánh về hiệu suất làm mát và các công nghệ làm lạnh trang bị trên máy

Điều hòa Casper 1 chiều TC-12IS36 có công suất làm lạnh 12000btu sẽ phù hợp làm mát cho các không gian phòng có diện tích từ 15 – 20 mét vuông. Thêm vào đó, máy còn được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh Turbo có thể khiến căn phòng được làm mát ngay lập tức sau khi vừa bật máy, mát lạnh chỉ sau 30 giây. Ngoài ra, Casper còn có tính năng cảm biến nhiệt độ iFeel, giúp điều hòa điều chỉnh nhiệt độ xung quanh người dùng, mang lại cảm giác thoải mái và chính xác hơn.

Còn về chiếc điều hòa LG 1 chiều V13WIN1 này thì máy có khả năng làm lạnh nhanh nhờ công nghệ Jet Cool, giúp làm mát không gian với tốc độ quạt mạnh nhất, hạ nhiệt độ xuống 5°C trong vòng 3 phút. Công nghệ này rất hiệu quả khi bạn cần làm mát nhanh chóng. Ngoài ra, LG V13WIN1 còn có tính năng đảo gió tự động theo hướng lên xuống, đảm bảo khí mát được phân bổ đều khắp phòng.

3. So sánh về khả năng tiết kiệm điện

5 tiêu chí so sánh giữa điều hòa Casper TC-12IS36 và điều hòa LG V13WIN1, đâu tốt hơn?

Chiếc điều hòa Casper 12000btu TC-12IS36 này được trang bị công nghệ I-Saving giúp điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng, giúp máy nén giảm tần số hoạt động khi nhiệt độ phòng đã đạt yêu cầu. Điều này không chỉ giúp giảm lượng điện tiêu thụ mà còn giúp máy hoạt động bền bỉ hơn. Công nghệ này có thể giúp máy tiết kiệm năng lượng tới 50% so với các dòng điều hòa thông thường khác.

Bên cạnh đó, điều hòa LG 12000btu V13WIN1 cũng được sử dụng công nghệ Dual Inverter, tiết kiệm tới 70% điện năng so với các dòng máy điều hòa thông thường. Hơn nữa, LG còn có tính năng Energy Ctrl với 4 mức điều chỉnh công suất tiêu thụ (100%, 80%, 60%, 40%) giúp người dùng dễ dàng kiểm soát lượng điện năng tiêu thụ theo nhu cầu.

4. So sánh về khả năng làm sạch không khí

Chiếc điều hòa Casper inverter TC-12IS36 này được tích hợp một bộ màng lọc thô thông thường có thể giữ lại các tác nhân gây dị ứng trong không khí để làm sạch. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu tính năng iClean tự làm sạch, giúp ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc phát triển trong dàn lạnh, sau đó sẽ sấy khô bên trong hệ thống để giảm mùi hôi và đồng thời cũng tăng cường tuổi thọ cho máy.

Trong khi đó, điều hòa LG inverter V13WIN1 không chỉ có tính năng tự làm sạch tương tự Casper mà còn được trang bị bộ lọc bụi mịn PM 2.5. Điều này giúp loại bỏ các hạt bụi mịn trong không khí, đảm bảo không gian sống của bạn luôn trong lành và tinh khiết hơn.

5. So sánh về độ bền bỉ và các tiện ích

Chiếc điều hòa Casper giá rẻ TC-12IS36 này được sử dụng dàn tản nhiệt mạ vàng, giúp tăng khả năng chống ăn mòn và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, đặc biệt trong điều kiện môi trường có nhiều muối, nước mưa hoặc các chất ăn mòn khác. Thêm vào đó, đi cùng với máy còn có một số các tính năng tiện ích như là chế độ hẹn giờ, tùy chỉnh cánh đảo gió, chế độ ngủ đêm,….

Còn về chiếc điều hòa LG giá rẻ V13WIN1 này thì máy cũng sử dụng dàn tản nhiệt bằng đồng 100% với lớp phủ Gold Fin để tăng cường khả năng chống ăn mòn, đồng thời kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. LG cũng sử dụng môi chất lạnh R32, nhưng có thêm tính năng điều khiển qua smartphone nhờ kết nối WiFi, mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi có thể điều khiển máy từ xa qua ứng dụng LG ThinQ, tính năng đảo gió tự động, tự động khởi động khi có điện, chế độ thổi gió dễ chịu bảo vệ sức khỏe,…

6. Tổng kết

5 tiêu chí so sánh giữa điều hòa Casper TC-12IS36 và điều hòa LG V13WIN1, đâu tốt hơn?

Nhìn chung, cả điều hòa Casper 1 chiều inverter TC-12IS36 và điều hòa LG V13WIN1 đều là những lựa chọn tốt trong phân khúc điều hòa 12000btu. Tuy nhiên, hai dòng điều hòa này lại có sự khác biệt hoàn toàn nên mỗi sản phẩm lại phù hợp với các sở thích khác nhau của người dùng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm với khả năng tiết kiệm điện tốt, làm lạnh nhanh và có khả năng lọc không khí ưu việt, muốn có tính năng điều khiển điều hòa qua điện thoại kết nối Wifi thì máy lạnh LG V13WIN1 sẽ là lựa chọn tốt hơn với nhiều tính năng tiện ích. Tuy nhiên giá bán của sản phẩm này sẽ có mức giá cao hơn một chút là 7.650.000đ.

Ngược lại, nếu bạn ưu tiên thiết kế chắc chắn và độ bền cao với chi phí thấp hơn, máy lạnh Casper TC-12IS36 cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc với mức giá bán siêu rẻ ở thời điểm hiện tại chỉ 5.890.000đ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook