0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 model tivi 55 inch hot nhất hiện nay

Ngày Đăng: 06:28 27/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi càng được ưa chuộng nên các nhà sản xuất cũng mang đến những dòng tivi giá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Với 20 triệu người dùng có thể sở hữu những chiếc smart tivi 55 inch chất lượng tốt, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi tới các bạn 5 mẫu smart tivi 55 inch giá rẻ đang quan tâm nhất hiện nay.

1. Smart Tivi LG 55 inch 55LJ550T(14.990.000đ)

5 model tivi 55 inch hot nhất hiện nay

Smart Tivi LG 55 inch 55LJ550T sở hữu kiểu dáng đơn giản, tinh tế đặc trưng của thương hiệu LG. Chân đế tivi thanh mảnh nhưng cũng rất chắc chắn, giúp tivi 55 inch trụ vững trên không gian đặt.

Tivi LG 55LJ550T được trang bị độ phân giải Full HD cùng tấm nền IPS có độ bền cao, góc nhìn rộng giúp bạn xem phim hành động, các cảnh chuyển động nhanh thêm phần mượt mà, hấp dẫn.

Chưa dừng lại ở đó, công nghệ Nâng cấp độ phân giải giúp tối ưu chất lượng hình ảnh từ nhiều nguồn nội dung khác nhau, mang đến người dùng trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sinh động hơn hẳn.

Smart tivi LG chạy hệ điều hành WebOS 3.5 được trang bị đầy đủ các ứng dụng giải trí phổ biến như: Trình duyệt web, YouTube, Zing TV, Netflix, Zing MP3… cho bạn thỏa sức lướt web, đọc báo… trên chính tivi của mình.

Kết nối đa dạng thiết bị ngoài

+ HDMI: Cho phép tivi kết nối với đầu đĩa, dàn máy, laptop… bằng cáp HDMI.

+ USB: Xem trực tiếp nội dung trên USB chỉ với thao tác cắm USB vào cổng kết nối trên tivi.

+ Optical: Truyền tải âm thanh chất lượng cao từ tivi sang dàn âm thanh, chỉ bằng một dây cáp.

2. Smart Tivi Samsung 55 inch UA55M5500(18.900.000đ)

5 model tivi 55 inch hot nhất hiện nay

Smart Tivi Samsung UA55M5500 là chiếc tivi vừa được Samsung ra mắt trong năm 2017. Bạn sẽ rất bất ngờ với kiểu dáng vô cùng hiện đại, ấn tượng nhưng không kém phần tinh tế của chiếc tivi này.

Với độ phân giải Full HD, giúp bạn tận hưởng những nội dung sắc nét, và chi tiết hơn rất nhiều lần so với tivi thông thường. Tivi còn được trang bị công nghệ PurColor với dải màu được mở rộng cho hiển thị sống động, chân thực hơn.

Smart Tivi Samsung UA55M5500 chạy trên nền hệ điều hành Tizen với kho ứng dụng phong phú giúp và dễ dàng sử dụng như: Trình duyệt web, YouTube, Netflix, Flix TV, FPT Play, Film+, Zing TV, Clip.vn, Nhạc của tui, Nhạc số, HDViet…

Điều khiển đa nhiệm tivi được trang bị remote thông minh, giúp bạn điều khiển tivi và các thiết bị ngoại vi khác chỉ trên một remote/điều khiển như đầu thu kĩ thuật số, đầu đĩa Blu-ray hay máy chơi game.v.v… Nếu như điện thoại của bạn có chức năng phản chiếu màn hình, bạn cũng có thể chiếu hình ảnh lên tivi một cách rất dễ dàng.

3. Smart Tivi LG 55 inch 55UH617T(15.590.000đ)

5 model tivi 55 inch hot nhất hiện nay

Smart Tivi LG kích thước màn hình 55 inch cùng đường viền mỏng (1.2 cm) mang đến cho bạn một không gian hình ảnh rộng, tăng tính hấp dẫn cho các chương trình giải trí. Ngoài ra, tivi cũng được LG trang bị tính năng nâng cấp hình ảnh cho các nguồn video từ Full HD khi chiếu trên tivi sẽ đạt được chất lượng gần giống 4K.

Giao diện WebOS 3.0 trên tivi không chỉ vui nhộn, đẹp mắt mà còn có kho ứng dụng phong phú, chẳng hạn như: YouTube, FPT Play, Zing TV, Trình duyệt web, Zing Mp3… và nhiều ứng dụng khác.

Đi kèm tivi là Magic remote (điều khiển thông minh) giúp bạn thao tác trên tivi dễ hơn. Chỉ cần lắc nhẹ remote hoặc lăn con chuột là sẽ di chuyển con trỏ trên màn hình.

Ngoài ra, có Magic remote bạn sẽ sử dụng được tính năng tìm kiếm bằng giọng nói (có hỗ trợ tiếng Việt, tìm kiếm chính xác khoảng 70-80%), phóng to hình ảnh để nhìn rõ hơn.

Smart Tivi LG 55 inch 55UH617T là một trong những dòng tivi thông minh nổi bật có tích hợp HDR. Sản phẩm sẽ mang đến cho gia đình bạn những phút giây giải trí ấn tượng nhất.

4. Smart Tivi cong Samsung 55 inch UA55M6300(20.900.000đ)

5 model tivi 55 inch hot nhất hiện nay

Samsung UA55M6300 là chiếc tivi màn hình cong vừa được Samsung ra mắt trong năm 2017. Chiếc tivi nổi bật với kiểu dáng sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế, độ phân giải Full HD cho hình ảnh hiển thị rõ nét từng chi tiết.

Smart Tivi Samsung ứng dụng công nghệ Ultra Clean View giúp tăng cường chất lượng hình ảnh, giảm nhiễu, nhòe. Mang đến chất lượng hình ảnh đột phá, cùng với công nghệ tăng cường độ sâu tự động điều chỉnh các lớp tương phản ở các khu vực màu sắc khác nhau, mang đến độ sâu hình ảnh ấn tượng cho từng khung hình như đang chứng kiến trực tiếp ngoài đời.

Với ứng dụng Samsung Smartview, bạn có thể dễ dàng điều khiển chiếc tivi của mình bằng chiếc smartphone của mình (Android hoặc Iphone), hoặc bạn cũng có thể chia sẻ hình ảnh lên tivi để cả nhà cùng xem. Tivi còn có khả năng tự động nhận diện được các thiết bị đã được kết nối với tivi để bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

5. Smart Tivi Panasonic 4K 55 inch TH-55EX600V(22.400.000đ)

5 model tivi 55 inch hot nhất hiện nay

Thiết kế của Smart Tivi Panasonic 55 inch TH-55EX600V mang chiều hướng tối giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, giúp tôn lên mọi không gian nhà ở.

Giờ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng những sắc màu chân thực cực kì sắc nét từ tự nhiên với chuẩn 4K (gấp bốn lần Full HD) ngay trên chính chiếc tivi của mình với công nghệ 4K Hexa Chroma Drive tái tạo màu sắc, mang đến những hình ảnh đẹp một cách tự nhiên.

Màn hình IPS LED Super Bright Plus trên chiếc tivi Panasonic này tăng cường độ sáng cho hình ảnh bằng cách đặt các đèn LED có hiệu suất cao phía sau màn hình, kết hợp với tấm nền IPS phù hợp với mọi góc nhìn, cho trải nghiệm vượt trội.

Tivi Panasonic tích hợp chuẩn HDR đem lại những thước ảnh chân thực nhất của cuộc sống với sắc đen sâu thẳm kết hợp với các vùng nhấn sáng trên chiếc tivi có độ phân giải 4K này. Kết nối Smart Tivi Panasonic 55 inch TH-55EX600V với Internet để tận hưởng các bộ phim yêu thích, video ca nhạc, duyệt web cũng như tất cả các ứng dụng tiện ích khác, tất cả đều trên một màn hình rộng lớn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook