0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do vì sao bạn nên sắm tủ đông Sanaky VH-2899A4K cho ngôi nhà bạn

Ngày Đăng: 23:01 31/03/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc chọn mua tủ đông cho gia đình bạn không chỉ đơn giản là đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm thông thường, nó còn mang đến nhiều lợi ích khác nữa. Cùng chúng tôi khám phá 5 lý do vì sao bạn nên sắm tủ đông Sanaky VH-2899A4K cho ngôi nhà bạn nhé.

1.Hiệu suất vượt trội

5 lý do vì sao bạn nên sắm tủ đông Sanaky VH-2899A4K cho ngôi nhà bạn

Với những thiết bị điện đang sử dụng điện 24/7 trong gia đình, việc lựa chọn thiết bị được trang bị công nghệ Inverter là cần thiết bởi việc tối ưu chi phí hằng ngày cùng sự vận hành êm ái.

Tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 280 lít VH-2899A4K này được trang bị công nghệ inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, vượt trội lên đến 40% só với các loại tủ đông thông thường. Hơn nữa, công nghệ Inverter còn giúp tủ đông Sanaky hoạt đông êm ái và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Đặc biệt, công nghệ inverter được trang bị trên tủ đông Sanaky inverter VH-2899A4K này không chỉ có thể giúp tiết kiệm năng lượng. Nó còn mang đến cho tủ vận hành êm ái hơn, độ ồn được giảm xuống mức thấp tối đa khi vận hành để căn phòng trở lên yên tĩnh, là nơi lý tưởng để bạn thoải mái nghỉ ngơi vào những ngày hè nóng nực mà không sợ bị làm phiền bởi các tiếng ồn.

2.Sanaky VH-2899A4K thiết kế sang trọng và tiện nghi

Việc bạn sở hữu chiếc tủ đông Sanaky 2 cánh 1 ngăn VH-2899A4K này cho ngôi nhà mình sẽ chẳng còn lo ngại về việc lắp đặt tại những không gian phù hợp. Bởi chiếc tủ đông giá rẻ này được thiết kế khá đơn giản và tạo được sự hài hòa, dễ dàng kết hợp được đối với mọi nội thất bên trong căn phòng. Sản phẩm này không chỉ đơn giản là một thiết bị bảo quản thực phẩm mà còn là một phần trang trí của nội thất.

Tủ đông Sanaky inverter VH-2899A4K thuộc dòng tủ đông 1 ngăn 2 cánh lật mở kiểu vali, điều này mang đến sự tiện lợi trong quá trình tìm kiếm những thực phẩm cần dùng. Bề mặt cánh tủ được làm từ kính cường lực giúp sản phẩm thêm phần bền bỉ theo thời gian, và cực lỳ dễ dàng vệ sinh.

Tủ đông Sanaky có dung tích tổng 280 lít với dung tích sử dụng 235 lít, có thể đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm cho những cửa hàng, quán ăn gia đình…..

5 lý do vì sao bạn nên sắm tủ đông Sanaky VH-2899A4K cho ngôi nhà bạn

3.Tủ đông Sanaky 280 lít VH-2899A4K đông lạnh sâu -18°C đạt chuẩn bảo quản thực phẩm

Đột phá với công nghệ làm lạnh cùng cấu tạo của tủ đông, Sanaky cam kết đem lại cho khách hàng những trải nghiệm về bảo quản chất lượng thực phẩm một cách hoàn hảo nhất. Với nhiệt độ dưới ≤-18°C thực phẩm được trữ đông trong điều kiện lạnh sâu, phù hợp với nhu cầu bảo quản một số thực phẩm như thịt, cá….. trong thời gian dài. Ngoài ra, nhiệt độ thấp ≤-18°C tủ đông Sanaky sẽ bảo vệ thực phẩm khỏi các vi khuẩn gây ôi, thiu, hỏng…..

Tủ đông Sanaky giá rẻ VH-2899A4K sử dụng dàn lạnh được làm từ đồng nguyên chất, sở hữu độ bền cao. Dàn lạnh đồng giúp làm đông nhanh hơn so với dàn lạnh nhôm, từ đó thực phẩm sẽ được bảo quản tốt hơn đảm bảo giữ cho thịt cá luôn được tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng dù để trong thời gian dài.

4.Sử dụng với vô vàn tiện ích thông minh

Tủ Đông Sanaky VH-2899A4K được tráng 1 lớp mặt kính cường lực bền chắc giúp giảm khả năng va đập hay bị trầy xước, hoen rỉ theo năm tháng do người sử dụng hay có thói quen để vật dụng lên mặt tủ để tiết kiệm diện tích.

Giỏ đựng đồ tiện lợi: tách biệt dễ dàng di chuyển và giúp phân loại thực phẩm

Lòng tủ: được tráng phẳng thuận tiện lau chùi vệ sinh

Thân tủ: thân tủ được làm từ nhựa ABS cao cấp, đây là loại chất liệu dẻo dai có khả năng chịu các va đập tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm.

Van thoát nước giúp xả đông vệ sinh tủ tiện lợi dễ dàng

Bánh xe chịu lực với bánh trước có cơ cấu khóa bánh, giúp dễ dàng di chuyển, bố trí sắp xếp vị trí lắp đặt tủ.

Khóa an toàn: Việc mở tủ thường xuyên sẽ làm thất thoát nhiệt, giảm hiệu quả đông lạnh của tủ, đồng thời tiêu tốn nhiều điện năng không cần thiết. Khóa an toàn sẽ giúp người sử dụng kiểm soát tốt hơn hoạt động đóng – mở tủ đông.

5 lý do vì sao bạn nên sắm tủ đông Sanaky VH-2899A4K cho ngôi nhà bạn

5.Bảo dưỡng dễ dàng, thời gian bảo hành cực dài lên tới 2 năm

Tủ đông Sanaky VH-2899A4K được thiết kế và cấu tạo khá đơn giản nên bất kì ai cũng có thể dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng tủ sau một thời gian dài khi sử dụng tủ đông. Quy trình bảo dưỡng đơn giản giúp bảo đảm tuổi thọ của sản phẩm hơn, điều này giúp bạn có thể yên tâm hơn về sự ổn định lâu dài về việc đầu tư của mình.

Không những thế, chiếc tủ đông Sanaky 1 ngăn đông VH-2899A4K này còn có chế độ bảo hành cực ấn tượng khi sản phẩm được bảo hành 2 năm sử dụng.

Đó là 5 lý do vì sao bạn nên sắm tủ đông Sanaky Inverter 280 lít 1 ngăn VH-2899A4K Gas R600a này cho ngôi nhà của mình. Và thêm một lý do phụ nữa là chiếc tủ đông inverter này có thể phù hợp với nhu cầu tài chính của hầu hết mọi gia đình khi có mức giá siêu rẻ chỉ với 7.250.000₫. Nhìn chung, đây là một chiếc tủ đông khá tốt để lựa chọn khi nó có thể đáp ứng những nhu cầu sử dụng cơ bản của một chiếc tủ làm mát như tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, vận hành êm ái.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook