0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do vì sao bạn nên chọn Smart Tivi Sony 65 Inch 4K OLED K-65XR80

Ngày Đăng: 09:06 31/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Sony 65 Inch 4K OLED K-65XR80 là một trong những chiếc tivi cao cấp nhất của Sony được cho ra mắt vào năm 2024, chiếc tivi này có thể mang lại trải nghiệm sử dụng cực đỉnh cao, từ hình ảnh cao cấp cho đến âm thanh bùng nổ. Chiếc tivi này có thể thỏa mãn nhu cầu giải trí cho người xem, và dưới đây là 5 lý do vì sao bạn nên chọn chiếc tivi OLED K-65XR80 này khi đáng có nhu cầu mua tivi.

1.Sony K-65XR80 được thiết kế màn hình tràn viền vô cực, đem lại sự sang trọng cho không gian

5 lý do vì sao bạn nên chọn Smart Tivi Sony 65 Inch 4K OLED K-65XR80

Smart tivi Sony 65 inch 4K OLED K-65XR80 nổi bật với thiết kế màn hình tràn viền vô cực, mang lại trải nghiệm xem toàn cảnh không bị gián đoạn. Viền tivi được bao bọc bằng hợp kim nhôm chắc chắn, không chỉ tăng thêm độ bền mà còn mang lại vẻ ngoài sang trọng, hiện đại cho không gian sống của bạn.

Không chỉ có vậy, tổng thể sự thiết kế của chiếc smart tivi K-65XR80 này nhìn cực hài hòa với màn hình siêu mỏng, chân đế bằng hợp kim nhôm vững chắc tạo điểm nhấn cho tivi khi bố trí ở bất kì góc nào. Với màn hình 65 inch vượt trội thì đây sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất dành cho phòng khách để tăng thêm vẻ đẹp hiện đại sang trọng cho không gian sở hữu.

2.Tivi 4K OLED K-65XR80 đem đến chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp cho bạn thưởng thức

5 lý do vì sao bạn nên chọn Smart Tivi Sony 65 Inch 4K OLED K-65XR80

Độ phân giải 4K của tivi Sony 65 inch K-65XR80 sẽ mang lại hình ảnh cực kỳ sắc nét, giúp mọi chi tiết trên màn hình trở nên rõ ràng và sống động, sở hữu hơn 8 triệu điểm ảnh sẽ khiến cho các chi tiết hiển thị thật rõ ràng và cao gấp 4 lần so với màn hình Full HD. Ngoài ra, những khung hình hiển thị trước mắt bạn sẽ được tái tạo các sắc màu thật rực rỡ và tự nhiên như thật nhờ công nghệ XR Triluminos Pro, thưởng thức phong cảnh sẽ trở lên sống động và chân thực như ngoài đời thực.

Bên cạnh đó, màn hình OLED của tivi Sony 4K K-65XR80 cùng kết hợp cùng công nghệ XR Contrast Booster 15 đem lại cho hình ảnh có độ tương phản vượt trội, mang lại hình ảnh chân thực với độ sâu ấn tượng. Thêm vào đó, sự trang bị thêm của bộ xử lý Processor XR sẽ tái tạo hình ảnh và âm thanh cực kỳ chân thực bằng cách mô phòng não người, tái tạo những điểm trọng tâm mà người xem thường tập trung vào những điểm đó, điều này mang đến cảm giác như bạn đang sống trong từng khoảnh khắc của bộ phim.

Không chỉ vậy, chiếc tivi Sony OLED K-65XR80 này còn là lựa chọn hoàn hảo cho game thủ với khả năng chuyển động mượt mà nhờ công nghệ XR OLED Motion và tốc độ quét 120 Hz. Ngoài ra còn có thêm cả công nghệ XR Clear Image nâng cấp độ phân giải hình ảnh từ mức thấp lên gần 4K, loại bỏ độ nhiễu và tăng cường độ rõ nét, giúp bạn trải nghiệm trò chơi với hình ảnh sống động và sắc nét.

3.Smart tivi K-65XR80 đem đến trải nghiệm âm thanh siêu chân thực

5 lý do vì sao bạn nên chọn Smart Tivi Sony 65 Inch 4K OLED K-65XR80

Smart tivi Sony K-65XR80 được trang bị công nghệ Acoustic Surface Audio+ có thể mô phỏng phát âm thanh trực tiếp từ màn hình tivi nhờ các loa được đặt chính xác trên màn hình tivi, mang lại trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động. Thêm vào đó còn có cả sự trang bị của công nghệ 360 Spatial Sound Mapping và Dolby Atmos tạo ra không gian âm thanh vòm 360 độ, giúp bạn đắm chìm trong thế giới âm thanh phong phú.

Đặc biệt, với sự trang bị thêm của công nghệ 3D Surround Upscaling sẽ giúp tivi nâng cấp lượng âm thanh thường lên đạt chuẩn âm thanh vòm 3D. Nhờ đó mà tivi sẽ mang đến âm thanh vòm mạnh mẽ, bao trùm toàn bộ không gian phòng. Bạn sẽ cảm nhận được từng tiếng động như đang diễn ra xung quanh mình.

4.K-65XR80 còn có nhiều tính năng tiện ích mang lại trải nghiệm sử dụng thông minh

5 lý do vì sao bạn nên chọn Smart Tivi Sony 65 Inch 4K OLED K-65XR80

Tivi Sony 65 inch 4K K-65XR80 được sử dụng hệ điều hành Google TV thông minh, mang lại giao diện dễ sử dụng và truy cập nhanh chóng đến các ứng dụng giải trí. Bạn có thể sử dụng bảng điều chỉnh Eco Dashboard để tối ưu hóa hiệu suất sử dụng tivi, điều chỉnh được mức tiêu thụ điện của tivi ở mức vừa hoặc mức cao phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bên cạnh đó, tivi Sony 4K OLED K-65XR80 còn được hỗ trợ nhiều tính năng chơi game độc đáo nằm trong Game Menu bao gồm tâm bắn, kiểu ngắm tâm bắn, chế độ tự động tăng sáng, tùy chỉnh kích thước màn hình. Những tính năng này giúp game thủ được hỗ trợ kỹ càng, tăng tỉ lệ chiến thắng trong mọi trận đấu game.

Không chỉ vậy, bạn còn có thể trực tiếp điều khiển tivi bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Google Assistant. Chỉ cần nói “OK Google” kèm theo câu lệnh yêu cầu, tivi sẽ nhanh chóng đáp ứng yêu cầu của bạn. Tính năng này mang lại sự tiện lợi và hiện đại cho người dùng.

Đặc biệt, tivi OLED Sony K-65XR80 cibf hỗ trợ Chromecast và AirPlay 2, cho phép bạn chiếu nội dung từ điện thoại lên tivi một cách dễ dàng. Tính năng này giúp tăng cường trải nghiệm xem trên màn hình lớn, cho phép bạn thưởng thức nội dung yêu thích với chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời.

Lời kết

Smart tivi Sony 65 inch 4K OLED K-65XR80 không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, mà còn mang lại chất lượng hình ảnh và âm thanh vượt trội. Với các tính năng hiện đại và hỗ trợ tối ưu cho việc chơi game, chiếc tivi này thật sự là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook