0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do thuyết phục bạn nên chọn mua điều hòa Casper inverter TC-09IS35

Ngày Đăng: 09:54 14/09/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa hiệu quả, tiết kiệm điện, và đáng tin cậy? Hãy xem xét điều hòa Casper inverter TC-09IS35, một sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thông minh, hiệu suất vượt trội và giá cả phải chăng. Dưới đây là 5 lý do thuyết phục về tại sao bạn nên chọn mua sản phẩm này:

1.Thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt, máy chạy còn cực kì êm

5 lý do thuyết phục bạn nên chọn mua điều hòa Casper inverter TC-09IS35

Điều hòa Casper TC-09IS35 sở hữu thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, dễ dàng phù hợp với bất kỳ không gian nào trong ngôi nhà của bạn. Toàn thân máy đều có gam màu trắng ngà giúp sản phẩm có thể dễ dàng kết hợp được vào với nhiều không gian và nội thất khác nhau trong phòng. Phía trên mặt dàn lạnh còn được trang bị bảng đèn LED hiển thị được nhiệt độ đang hoạt động cho người dùng dễ dàng quan sát hơn.

Với khả năng vận hành siêu êm ái, bạn sẽ không bao giờ bị làm phiền bởi tiếng ồn gây khó chịu. Điều hòa Casper 1 chiều TC-09IS35 nhờ có máy nén inverter nên độ ồn sẽ được giảm đi đáng kể ngay sau khi máy cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến với mức theo yêu cầu, không ai còn cảm thấy khó chịu khi máy vận hành nữa.

2.Làm lạnh siêu nhanh, điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp với cơ thể

Sở hữu chế độ Turbo mạnh mẽ, điều hòa Casper 9000btu TC-09IS35 có thể làm lạnh nhanh chóng môi trường xung quanh. Ngay sau khi nhấn nút cài đặt khởi động trên remote, cả máy nén và quạt dàn lạnh sẽ đều chạy được ở công suất cực đại để giúp căn phòng được làm lạnh nhanh hết mức. Nhanh chóng cài đặt được nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu cho người dùng cảm thấy thật là dễ chịu nhất.

5 lý do thuyết phục bạn nên chọn mua điều hòa Casper inverter TC-09IS35

Hơn nữa, với cảm biến iFeel thông minh, nó có khả năng cảm nhận và điều chỉnh nhiệt độ để đảm bảo môi trường thoải mái và dễ chịu. Điều hòa Casper inverter TC-09IS35 có thể duy trì nhiệt độ làm lạnh thật là thoải mái, chẳng ai sẽ phải càm thấy quá lạnh hay quá nóng khi điều hòa hoạt động.

3.Hoạt động siêu tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter, chẳng lo hóa đơn tiền điện tăng vọt

Điều hòa Casper giá rẻ TC-09IS35 này sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến giúp giảm tiêu thụ điện năng đáng kể. Bạn có thể tiết kiệm đến 50% tiền điện hàng tháng, giúp bảo vệ ngân sách gia đình và bảo vệ môi trường.

Máy nén điều hòa inverter TC-09IS35 sẽ tự giảm công suất hoạt động từ từ xuống sau khi đã cài đặt nhiệt độ đến mức theo yêu cầu, điều này tránh được việc máy nén phải tắt, bật liên tục như các dòng điều hòa cơ thông thường khác để giảm tiêu hao điện năng xuống mức thấp tối đa.

4.Độ bền bỉ cao, sử dụng máy không lo bị lỗi vặt

5 lý do thuyết phục bạn nên chọn mua điều hòa Casper inverter TC-09IS35

Máy Casper TC-09IS35 được thiết kế để hoạt động ổn định và bền bỉ trong thời gian dài. Dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng không chỉ giúp máy chống ăn mòn mà còn tăng cường khả năng làm lạnh hiệu quả.

Cho dù điều hòa 1 chiều TC-09IS35 có phải hoạt động ở những nơi điều kiện khắc nghiệt như vùng ven biển, nơi có mưa nhiều thì cũng chẳng bị ảnh hưởng. Với sự bảo vệ bên ngoài sẽ giúp cho máy có độ bền bỉ cao hơn, vận hành hiệu quả mà không lo bị lỗi vặt.

5.Thời gian bảo hành dài hạn cho người dùng yên tâm sử dụng

Để mang lại sự yên tâm tối đa cho người dùng, Casper cam kết thời gian bảo hành độc đáo. Bạn sẽ được bảo hành máy nén tới 12 năm, giúp bạn tận hưởng dịch vụ tốt nhất trong thời gian dài. Về phần bảo hành sản phẩm thì Casper vẫn áp dụng bảo hành 3 năm cho điều hòa 9000btu TC-09IS35.

Tóm lại, điều hòa Casper 1 chiều inverter TC-09IS35 là một lựa chọn tuyệt vời để làm mát không gian sống của bạn. Với thiết kế tiện lợi, hiệu suất ấn tượng, khả năng tiết kiệm năng lượng và cam kết bảo hành dài hạn, nó là một sự đầu tư thông minh cho gia đình bạn. Hãy chọn Casper để tận hưởng một mùa hè mát mẻ và tiết kiệm chi phí điện năng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook