0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên sở hữu điều hòa Đaikin FTHF50VVMV

Ngày Đăng: 11:32 09/07/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang phân vân và tìm kiếm một chiếc điều hòa 18000 có chất lượng tốt, bền bỉ; thì điều hòa Đaikin FTHF50VVMV chính là sự lựa chọn mà bạn đang tìm kiếm. Cùng tìm hiểu 5 lý do nên sở hữu chiếc điều hòa này nhé.

1. Khả năng vận hành tự động chức năng làm lạnh hoặc sưởi ấm dựa vào nhiệt độ phòng

Điều hòa Đaikin 18000 2 chiều inverter FTHF50VVMV là dòng điều hòa 2 chiều. Dòng máy này vừa được tích hợp chức năng làm mát, vừa tích hợp chế độ sưởi ẩm nên rất tiện lợi khi có thể sử dụng trong những điều kiện thời tiết khác nhau.

Điểm đặc biệt của chiếc điều hòa Đaikin 2 chiều này là khả năng vận hành tự động dựa trên nhiệt độ thực tế. Ngay khi bật máy, máy sẽ tự động dò nhiệt độ hiện tại trong phòng; từ đó điều chỉnh nhiệt độ của máy để làm lạnh hoặc sưởi ấm; cho bạn tận hưởng không gian thoải mái nhất có thể.

2. Hiệu quả lầm mát nhanh chóng, dễ chịu

Điều hòa Đaikin FTHF50VVMV công suất 18000 làm lạnh nhanh chóng, mạnh mẽ

Điều hòa Đaikin FTHF50VVMV là dòng máy có công suất làm lạnh lớn nên làm mát rất nhanh. Chiếc điều hòa Đaikin 18000 này mang lại hiệu quả làm mát tối ưu cho những căn phòng có diện tích từ 20-30m2. Bạn sẽ có được cảm giác mát lạnh, dễ chịu dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Thiết kế mặt nạ Coanda của điều hòa Đaikin giúp làm mát dễ chịu

Thiết kế mặt nạ của điều hòa Đaikin này rất đặc biệt với thiết kế mới Flat Coanda. Không chỉ giúp máy hiện đại hơn mà việc ứng dụng công nghệ luồng gió Coanda độc đáo còn giúp điều hướng luồng gió đi dọc theo trần nhà rồi tỏa đều khắp phòng; tránh thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu. Mang lại cảm giác mát lạnh, dễ chịu cho người dùng. Mặt nạ Coanda giúp phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặ; thổi xa đến 6m mọi ngóc ngách trong phòng; cho hiệu suất làm lạnh cao.

3. Tiết kiệm điện đến 66% với những công nghệ hiện đại

Những công nghệ, tính năng tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin FTHF50VVMV

Điều hòa Đaikin inverter dòng FTHF được tích hợp khá nhiều công nghệ tiết kiệm điện hiện đại. Những công nghệ này sẽ giúp giảm hao phí điện đến mức tối đa; nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện của máy trong quá trình vận hành.

  • Công nghệ inverter với khả năng điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén phù hợp với công suất làm lạnh mà không phải liên tục bật tắt máy nén. Khi nhiệt độ trong phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định giúp giảm hao phí điện năng không cần thiết
  • Chế độ tiết kiệm điện Econo được tích hợp sẽ hoạt động ở công suất thấp; thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng; đem đến hiệu quả tiết kiệm điện
  • Cảm biến mắt thần thông minh cảm biến chuyển động; ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút; máy sẽ tự động điều chỉnh tăng 2 độ C và trở lại nhiệt độ cài đặt nếu phát hiện có người quay lại.

Điều hòa Đaikin inverter FTHF50VVMV tiết kiệm điện đến 66%

Điều hòa Đaikin 18000 2 chiều FTHF50VVMV có hiệu suất năng lượng lên đến 6.3; tương đương với hiệu quả tiết kiệm điện đến 66% so với các dòng điều hòa thông thường.

Có thể thấy khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này cao vượt trội so với các dòng inverter khác (hiệu suất năng lượng từ 4.5-5.0).

Gia đình bạn có thể tiết kiệm khoảng 5 tiệu tiền điện/năm. Thoải mái sử dụng điều hòa mà không phải lo lắng hóa đơn tiền điện tăng vọt cuối tháng.

4. Điều hòa cao cấp sở hữu hiều tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Ngoài chức năng điều hòa không khí; điều hòa Đaikin còn có khả năng lọc không khí, bảo vệ sức khỏe với phin lọc Enzyme Blue. Phin lọc này như một lá chắn bảo vệ nhằm mang lại bầu không khí trong lành; giúp loại bỏ hơn 90% mùi hôi trong vòng 1 giờ và chất gây dị ứng; đồng thời giảm 99,9% một số loại vi khuẩn, giảm khả năng lây nhiễm vi rút xuống dưới 1: 1000.

Ngoài nra máy điều hòa Đaikin FTHF50VVMV còn được tích hợp các tính năng và tiện ích thông minh. Bạn có thể tùy chọn chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình để có được sự thoải mái, dễ chịu.

  • Chế độ khử ẩm giúp phòng khô ráo, sạch sẽ cho mùa mưa, nồm.
  • Chế độ làm lạnh nhanh nhanh chóng đưa phòng đạt đến nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn nhất.
  • Chế độ làm mát dễ chịu mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái.
  • Chức năng chống ẩm mốc bảo vệ sức khỏe, đồng thời giúp máy có độ bền cao hơn.
  • Hẹn giờ bật tắt máy tự động; giúp bạn chủ động hơn trong việc kiểm soát thời gian sử dụng.
  • Tự khởi động lại khi có điện tiết kiệm thời gian cài đặt các chế độ trước đó.

5. Máy hoạt động êm ái, bền bỉ

So với các hãng điều hòa khác điều hòa Đaikin 18000btu được đánh giá cao về khả năng vận hành êm ái, ổn định. Công nghệ inverter giúp máy giảm thiểu độ ồn. Bạn sẽ không phải nghe thấy những tiếng ồn khó chịu hay tiếng quạt gió.

FTHF50VVMV có độ bền cao nhờ được trang bị các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng được xử lý bằng cách chống ăn mòn đặc biệt; giúp tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối.

Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị một mạch điện tử có độ bền cao; có khả năng chịu được điện áp lên đến 440V. Không cần lắp thêm bộ ổn áp điện mà vẫn bảo vệ cho các thiết bị trong dàn nóng như động cơ quạt và máy nén hoạt động bền bỉ.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của chiếc Điều Hòa Daikin 18000Btu 2 Chiều Inverter FTHF50VVMV/RHF50VVMV. Hy vọng đây sẽ là thiết bị mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook